logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
21 trang
161 lượt xem
3
0

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tống Bảo Hoàng

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 trình bày các nội dung sau: Sự ra đời và phát triển về marketing, khái niệm marketing, vai trò và chức năng marketing, mục tiêu hoạt động marketing. Đây là tài liệu học tập và giảng dạy dành cho sinh viên ngành tham khảo.

Chủ đề:

thuyanlac321

Marketing căn bản

Bài giảng Marketing căn bản

Share
/
21

Tài liệu liên quan

Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang
Hệ thống thông tin Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 4

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

29 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

51 trang
Hành vi mua của khách hàng: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 2

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

45 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - Tổng quan những vấn đề cơ bản về marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

40 trang
Tập bài giảng Marketing cơ bản Trường Đại học Văn Hiến [mới nhất]

Tập bài giảng Marketing cơ bản - Trường Đại học Văn Hiến

121 trang

Tài liêu mới

Tối ưu chi phí logistics và chiến lược marketing số hiệu quả để phát triển kênh phân phối trực tuyến

Tối ưu chi phí logistics và chiến lược marketing số trong phát triển kênh phân phối trực tuyến

12 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Xanh SM tại Cần Thơ

Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Xanh SM trên địa bàn thành phố Cần Thơ

10 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing: Kiểm soát và đánh giá hiệu quả truyền thông (Chương 8)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 8 - Kiểm soát và đánh giá hiệu quả truyền thông

40 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing: Lập kế hoạch triển khai truyền thông (Chương 7)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 7 - Lập kế hoạch triển khai truyền thông

30 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Dự báo kết quả và thiết lập ngân sách truyền thông (Chương 6)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 6 - Dự báo kết quả và thiết lập ngân sách truyền thông

31 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Xác định kênh và phương tiện truyền thông (Chương 5)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 5 - Xác định kênh và phương tiện truyền thông

31 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing: Xác định công chúng mục tiêu và thông điệp truyền thông (Chương 4)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 4 - Xác định công chúng mục tiêu và thông điệp truyền thông

33 trang
Bài giảng xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Thiết lập mục tiêu truyền thông (Chương 3)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 3 - Thiết lập mục tiêu truyền thông

36 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Phân tích bối cảnh truyền thông (Chương 2)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 2 - Phân tích bối cảnh truyền thông

20 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Khái quát chương 1

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 1 - Khái quát về kế hoạch truyền thông marketing

31 trang
Lý thuyết nền tảng về tác động của nội dung người dùng và nhà tiếp thị đến hành vi mua hàng

Các lý thuyết nền tảng trong nghiên cứu về tác động của nội dung do người dùng và nhà tiếp thị tạo ra đến hành vi mua hàng

13 trang
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Bài giảng Phần 6 - Kỹ năng dành cho thu ngân chuyên nghiệp

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 6 - Kỹ năng dành cho thu ngân chuyên nghiệp

14 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Bài trí và kiểm soát hàng hóa bán lẻ (Phần 5)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 5 - Bài trí và kiểm soát hàng hóa bán lẻ

24 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Nghệ thuật bán hàng trong bán lẻ (Phần 4)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 4 - Nghệ thuật bán hàng trong bán lẻ

28 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp - Mấu chốt thành công với khách hàng

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 3 - Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp - mấu chốt để giao tiếp thành công với khách hàng

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015