Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
53 trang
19 lượt xem
2
0

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Thị Nhung

Bài giảng Marketing căn bản - Chương 8: Xúc tiến hỗn hợp, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được định nghĩa và tầm quan trọng của chính sách xúc tiến hỗn hợp; sinh viên trình bày được các bước trong quá trình truyền thông Marketing; sinh viên trình bày và phân biệt được các công cụ xúc tiến hỗn hợp. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

khanhchi2530

Bài giảng Marketing căn bản

Marketing căn bản

Xúc tiến hỗn hợp

Vai trò của xúc tiến hỗn hợp

Quan hệ công chúng

Chính sách xúc tiến

Share
/
53

Có thể bạn quan tâm

Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022

Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022

1 trang
Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

12 trang
Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

20 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Quan hệ công chúng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quan hệ công chúng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Seminar 2: Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 2: Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nhập môn Quan hệ công chúng nghệ thuật năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nhập môn Quan hệ công chúng nghệ thuật năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quan hệ công chúng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần môn Quan hệ công chúng năm 2023-2024 có đáp án

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Viết và biên tập tin năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Viết và biên tập tin năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tâm lý học truyền thông năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tâm lý học truyền thông năm 2023-2024

5 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

21 trang
Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến

Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến

58 trang
Áp dụng phương pháp lồng ghép Service Learning trong giảng dạy truyền thông

Áp dụng phương pháp lồng ghép Service Learning trong giảng dạy truyền thông

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam

110 trang
Bài tập môn Quan hệ công chúng đại cương: Tìm hiểu về Ivy Lee - Cha đẻ ngành quan hệ công chúng (PR)

Bài tập môn Quan hệ công chúng đại cương: Tìm hiểu về Ivy Lee - Cha đẻ ngành quan hệ công chúng (PR)

9 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn

23 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn

30 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015