intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản - Hành vi khách hàng

Chia sẻ: Bautroibinhyen27 Bautroibinhyen27 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:58

85
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Marketing căn bản - Hành vi khách hàng" cung cấp cho người học các kiến thức về hành vi khách hàng cá nhân, hành vi khách hàng tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản - Hành vi khách hàng

BUS515<br /> <br /> MARKETING CĂN BẢN<br /> HÀNH VI KHÁCH HÀNG<br /> <br /> Mục tiêu<br /> Sau khi kết thúc nội dung này, sinh viên có thể<br /> hiểu:<br /> - Biết được quy trình mua hàng của khách hàng là<br /> cá nhân và tổ chức. Thông qua đó thấy được sự<br /> khác biệt của hành vi mua hàng của cá nhân và<br /> tổ chức<br /> - Hiểu rõ các giai đoạn mua hàng của khách hàng<br /> cá nhân<br /> - Hiểu các tác nhân ảnh hưởng đến hành vi mua<br /> hàng<br /> - Hiểu các kiểu hành vi mua sắm của cá nhân<br /> <br /> Nội dung hôm nay<br /> • Hành vi khách hàng cá nhân<br /> <br /> • Hành vi khách hàng tổ chức<br /> <br /> THỊ TRƯỜNG NGƯỜI TIÊU DÙNG &<br /> <br /> HÀNH VI MUA HÀNG CỦA NTD<br /> 1<br /> <br /> Mô hình hành vi<br /> <br /> 2<br /> <br /> Các giai đoạn mua hàng<br /> <br /> 3<br /> <br /> Các nhân tố ảnh hưởng đến<br /> quy trình ra quyết định<br /> <br /> 4<br /> <br /> Các kiểu hành vi mua sắm<br /> <br /> 5<br /> <br /> Tiến trình ra quyết định đối với<br /> sản phẩm mới<br /> <br /> Ai cấu thành thị trường<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> Thị trường mua những gì?<br /> <br /> Hàng hoá<br /> <br /> Lý do mua?<br /> <br /> Mục tiêu<br /> <br /> Ai tham gia vào quá trình mua<br /> <br /> Cách thức mua<br /> <br /> Thị trường mua như thế nào?<br /> <br /> Cơ chế<br /> <br /> Họ mua khi nào?<br /> <br /> Thời điểm<br /> <br /> Họ mua ở đâu?<br /> <br /> Phân phối<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2