Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
36 trang
25 lượt xem
2
0
Bài giảng Marketing: Chương 8 - Nguyễn Quang Tuấn
Bài giảng Marketing - Chương 8: Chính sách xúc tiến hỗn hợp, cung cấp cho người học những kiến thức như: Vai trò của xúc tiến hỗn hợp; Các công cụ xúc tiến hỗn hợp chủ yếu. Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
khanhchi2530
Chiến lược Marketing
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
36
174
CH
ƯƠ
NG
8
:
CH
Í
NH
S
Á
CH
XÚ
C T
I
ẾN
HỖN
HỢP
(P
4
–
pro
m
o
tio
n)
8
.1 V
a
i
tr
ò
c
ủ
a
x
ú
c
ti
ến
h
ỗ
n
h
ợp
8
.2 Cá
c
côn
g
c
ụ
x
ú
c
t
iế
n
hỗ
n
h
ợp
c
h
ủ
y
ếu
-
Qu
ản
g
cá
o
-
K
h
u
y
ế
n
mã
i
-
Qu
an h
ệ
c
ông
c
h
ú
n
g
-
Bán h
àng
cá
n
h
â
n
-
Ma
rk
et
i
n
g
tr
ực
ti
ế
p
175
BẢ
N
CHẤ
T
CỦA
XÚ
C T
I
ẾN
H
ỖN
HỢ
P
◼
Kh
ái niệ
m
:
Ch
ính
s
á
ch
x
ú
c
ti
ến
h
ỗ
n
hợp
tr
o
n
g
ma
r
k
et
ing
b
a
o
g
ồ
m tất c
ả
cá
c
h
o
ạ
t độ
n
g
và g
iải
p
h
á
p
n
hằ
m
đ
ề
r
a
và
thực
h
iệ
n
c
á
c
chiế
n
lư
ợ
c
,
c
h
iế
n
thu
ậ
t xú
c
ti
ến
h
ỗ
n
hợp
n
h
ằ
m
thú
c
đ
ẩ
y
b
á
n
h
à
n
g
,
n
â
n
g
cao
u
y
tí
n
v
à
vị
thế,
tă
n
g
c
ường
k
h
ả
n
ă
n
g
cạn
h
t
ran
h
c
ủ
a
d
o
a
n
h
n
g
h
iệ
p
t
rê
n
thị
trư
ờn
g
.
176
BẢ
N
C
H
Ấ
T
CỦ
A
XÚ
C
TI
Ế
N
HỖ
N
HỢP
◼
Bản
c
hất
c
ủa
x
ú
c
tiế
n
h
ỗ
n
h
ợ
p
:
➢
Là
m
ộ
t
hệ
thố
ng
các
kỹ
thuậ
t
nhằ
m
thúc
đ
ẩ
y
và
yểm
trợ
cho
tiêu
thụ
sả
n
p
hẩ
m
➢
Là
m
ộ
t
tích
hợp
tr
uyền
thô
ng
m
a
r
k
eting
177
VA
I
T
RÒ
CỦA
X
ÚC
TI
Ế
N
HỖ
N
HỢP
◼
Đố
i với
d
o
an
h
n
gh
iệ
p
◼
Đố
i với
n
g
ười tiêu
d
ù
n
g
◼
Đố
i với
x
ã h
ộ
i
178
QU
Ả
NG
C
Á
O
◼
K
h
ái
niệm
:
Bao gồm
các hoạt độn
g
giới t
hiệu
v
à truyề
n
đi
các
thôn
g tin
về
sản
phẩm
v
à hìn
h
ản
h của doan
h
n
ghiệp
n
hằm
kích
thích
khác
h
hàn
g
tiêu thụ
sản
ph
ẩm
,
n
an
g
cao uy tín
của doan
h
n
ghiệp
và tăn
g kh
ả n
ăn
g
cạn
h
tran
h
th
ị
trườ
n
g.
◼
T
h
eo Philip
k
ot
ler
:
Quản
g
cáo là n
hữn
g
hìn
h
thức tr
uyền
th
ôn
g
khôn
g
trự
c tiếp, đư
ợc
thực hiện
thôn
g
qu
a n
hữn
g
phươn
g
tiện
tr
u
yề
n
ti
n
phải
tr
ả
ti
ền
và
xác địn
h r
õ
n
guồn
kin
h
phí.
Tài liệu liên quan
Bài giảng Marketing manager - Chương 7: Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu
Bài giảng Marketing manager - Chương 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ
Bài giảng Marketing manager - Chương 10: Chiến lược giá
Bài giảng Marketing manager - Chương 11: Chiến lược phân phối
Bài giảng Marketing manager - Chương 12: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp
Bài giảng Marketing manager - Chương 13: Thiết kế một số chiến lược marketing điển hình
Bài giảng Marketing manager - Chương 17: Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng công ty
Bài giảng Business marketing - Chương 2: Các tính chất của B2B marketing
Bài giảng Business marketing - Chương 10: Truyền thông hai chiều với khách hàng
Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng môn Quan hệ công chúng
Tài liệu học tập Marketing căn bản
Bài giảng Viết trong quan hệ công chúng
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Đề cương ôn tập Truyền thông marketing tích hợp
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing
Tài liêu mới
Bài tập giữa kỳ: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bia Tiger Sweet Dream
Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ
Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng
Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu
Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá
Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 4 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 3 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Bài giảng Ứng dụng đa phương tiện trong kinh doanh
Bài giảng Nghiên cứu thị trường quốc tế (Chương trình chất lượng cao)
Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024
Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt