logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
58 trang
103 lượt xem
17
0

Bài giảng Marketing dich vụ: Phần 2 - Th.S Nguyễn Thị Hoàng Yến

Bài giảng được thiết kế bao gồm 10 chương theo trình tự logic chặt chẽ. Bên cạnh những vấn đề lý thuyết, một số vấn đề và ví dụ thực tiễn trong kinh doanh dịch vụ cũng được giới thiệu. Điều này giúp cho các sinh viên của Học viện không những nắm được các lý thuyết mà còn làm quen được với thực tiễn hoạt động marketing của các doanh nghiệp dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng phần 2 dưới đây.

Chủ đề:

chenlinong_0310

Marketing dịch vụ

Bài giảng Marketing dịch vụ

Share
/
58

Tài liệu liên quan

Quyết định về yếu tố con người trong Marketing dịch vụ: Bài giảng chương 11

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 11 - Quyết định về yếu tố con người

13 trang
Quyết định về môi trường vật chất trong Marketing dịch vụ: Bài giảng chương 10

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 10 - Quyết định về môi trường vật chất

19 trang
Quyết định quy trình dịch vụ: Bài giảng Marketing dịch vụ Chương 9

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 9 - Quyết định quy trình dịch vụ

16 trang
Quyết định truyền thông dịch vụ: Bài giảng Marketing dịch vụ chương 8

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 8 - Quyết định truyền thông dịch vụ

26 trang
Quyết định phân phối dịch vụ Marketing: Bài giảng chương 7

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 7 - Quyết định phân phối dịch vụ

13 trang
Quyết định giá dịch vụ: Bài giảng Marketing dịch vụ Chương 6

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Quyết định giá dịch vụ

20 trang
Quyết định sản phẩm dịch vụ: Bài giảng Marketing dịch vụ Chương 5

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quyết định sản phẩm dịch vụ

30 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Cân bằng cung cầu, quản lý hiệu suất dịch vụ doanh nghiệp - Chương 4

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Cân bằng cung cầu về dịch vụ của doanh nghiệp và quản lý hiệu suất

21 trang
Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị trong Marketing dịch vụ: Bài giảng Chương 3

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

12 trang
Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ: Bài giảng Marketing dịch vụ Chương 2

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ

25 trang

Tài liêu mới

Thương hiệu và Kỹ Năng Thiết Kế Yếu Tố Thương Hiệu: Chuyên đề từ PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung

Chuyên đề: Thương hiệu và kỹ năng thiết kế các yếu tố thương hiệu - PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung

88 trang
Đề thi Marketing căn bản học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi học kì 1 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

1 trang
Đề thi Quản trị marketing kết thúc học phần: Tổng hợp [năm]

Đề thi kết thúc học phần Quản trị marketing

3 trang
Hành trình trải nghiệm người tiêu dùng: Bài giảng Hành vi người tiêu dùng Chương 12 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 12 - Hành trình trải nghiệm của người tiêu dùng (Năm 2025)

31 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 11 - Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

40 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Hoàn cảnh, tình huống ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 10 - Hoàn cảnh, tình huống với hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

33 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống (Năm 2025) - Tổng quan chương 9

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống của người tiêu dùng (Năm 2025)

38 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Thái độ của người tiêu dùng (Chương 8, Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Thái độ của người tiêu dùng (Năm 2025)

23 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức, sự hiểu biết, nhận thức người tiêu dùng - Chương 7 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Kiến thức, sự hiểu biết và nhận thức của người tiêu dùng (Năm 2025)

28 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng - Chương 6 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng (Năm 2025)

44 trang
Hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 5 về Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

32 trang
Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 4 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

36 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng 2025: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

29 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Văn hóa và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 2 - Văn hóa và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

20 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng 2025: Chương 1 - Khái quát về hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 - Khái quát về hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

26 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015