Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
13 trang
164 lượt xem
26
0

Bài giảng Marketing online - Lê Công Đức

Internet đã vượt qua các hình thức khác để trở thành phương tiện thông tin được sử dụng phổ biến nhất tại VN với tỷ lệ tăng dần theo các năm (52% - 2011). Tính tương tác cao : tạo được phản ứng 2 chiều giữa nhà tiếp thị và thị trường, giúp người làm tiếp thị hiểu và xử lý nhanh phản ứng của thị trường.

Từ khoá:

eight_12

Kinh doanh Online

Kinh doanh online hiệu quả

Bài giảng Marketing online

Quảng cáo tin nhắn

Tài liệu SMS Marketing 2014

Xu hướng SMS Marketing

Share
/
13

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống quản lý kho vận và logistics của website Chipi.vn của Công ty CP Chipi Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống quản lý kho vận và logistics của website Chipi.vn của Công ty CP Chipi Việt Nam

64 trang
Tăng hiệu quả bán hàng online bằng cách tận dụng các mẹo Digital Marketing dành cho sinh viên ít vốn

Tăng hiệu quả bán hàng online bằng cách tận dụng các mẹo Digital Marketing dành cho sinh viên ít vốn

7 trang
Phòng chống thất thu thuế đối với hoạt động kinh doanh online – thực tiễn tại Đà Nẵng

Phòng chống thất thu thuế đối với hoạt động kinh doanh online – thực tiễn tại Đà Nẵng

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Yếu tố ảnh hưởng đến sự tương tác của người dùng Facebook tới bài viết tại TPHCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Yếu tố ảnh hưởng đến sự tương tác của người dùng Facebook tới bài viết tại TPHCM

139 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp kinh doanh online các sản phẩm VNPT – Vinaphone hiệu quả tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp kinh doanh online các sản phẩm VNPT – Vinaphone hiệu quả tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An

107 trang
Hướng dẫn kinh doanh dịch vụ Facebook Từ A Đến Z

Hướng dẫn kinh doanh dịch vụ Facebook Từ A Đến Z

62 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ mua hàng trên kênh internet và cửa hàng của người tiêu dùng tại Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ mua hàng trên kênh internet và cửa hàng của người tiêu dùng tại Đà Nẵng

23 trang
Định biên cho cơ sở kinh doanh online

Định biên cho cơ sở kinh doanh online

7 trang
100 bí quyết gia tăng doanh số bán hàng online

100 bí quyết gia tăng doanh số bán hàng online

14 trang
1001 tuyệt chiêu tăng doanh số bán hàng online thần tốc

1001 tuyệt chiêu tăng doanh số bán hàng online thần tốc

41 trang
Bài giảng Cơ hội kinh doanh online

Bài giảng Cơ hội kinh doanh online

27 trang
5 bí kíp kinh doanh thành công trên fac

5 bí kíp kinh doanh thành công trên fac

8 trang
4 cách tiếp thị ít tốn kém dành cho doanh nghiệp online nhỏ

4 cách tiếp thị ít tốn kém dành cho doanh nghiệp online nhỏ

9 trang
4 bước xây dựng phễu khách hàng trên fac

4 bước xây dựng phễu khách hàng trên fac

9 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam

189 trang
Bí quyết nghiên cứu Keyword hiệu quả

Bí quyết nghiên cứu Keyword hiệu quả

14 trang
20 Ý tưởng kinh doanh hiệu quả

20 Ý tưởng kinh doanh hiệu quả

23 trang
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

10 trang
Những ý tưởng kinh doanh trực tuyến cực HOT trong năm 2015

Những ý tưởng kinh doanh trực tuyến cực HOT trong năm 2015

6 trang
Bizweb Magazine số 2: Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng

Bizweb Magazine số 2: Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng

19 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015