intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 5 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Chia sẻ: Trương Thị Mỹ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

81
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 5 với mục tiêu nhằm giúp các bạn hiểu được hệ thống chính trị và pháp luật, và ảnh hưởng của chúng lên sự phát triển kinh tế, đánh giá sự ảnh hưởng của chính trị/pháp luật đến lợi ích, chi phí và rủi ro, biết được quy trình kiểm soát rủi ro chính trị.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 5 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

BUS505<br /> MARKETING QUỐC TẾ<br /> TUẦN 5<br /> MÔI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ<br /> <br /> Mục tiêu:<br /> Hiểu được hệ thống chính trị và pháp luật, và<br /> ảnh hưởng của chúng lên sự phát triển kinh<br /> tế<br />  Đánh giá sự ảnh hưởng của chính trị/pháp<br /> luật đến lợi ích, chi phí và rủi ro.<br />  Biết được quy trình kiểm soát rủi ro chính trị.<br /> <br /> <br /> Hệ thống chính trị<br /> Chủ nghĩa tập thể<br /> <br /> Chế độ dân chủ Vs<br /> Chế độ độc tài<br /> <br /> Chủ nghĩa xã hội<br /> <br /> Nhà nước sở hữu TLSX<br /> <br /> Chủ nghĩa cá nhân<br /> <br /> Chủ nghĩa tập thể Vs<br /> Chủ nghĩa cá nhân<br /> <br /> Đề cao lợi ích tập thể<br /> <br /> Tự do kinh tế, chính trị<br /> <br /> Chủ nghĩa dân chủ<br /> <br /> Bầu cử đại diện<br /> <br /> Chủ nghĩa độc tài<br /> <br /> Quản lý tuyệt đối<br /> <br /> Hệ thống pháp luật<br /> <br /> <br /> Những hệ thống chính trị khác nhau<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Những sự khác nhau trong luật hợp đồng<br /> Quyền tài sản<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Hành động cá nhân<br /> Hành động công cộng và sự tham nhũng<br /> Hành động nhũng nhiễu nước ngoài<br /> <br /> Sự bảo hộ sở hữu trí tuệ<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Thông luật<br /> Luật dân sự<br /> Luật thần quyền<br /> <br /> Bằng sáng chế<br /> Bản quyền tác giả<br /> Nhãn hiệu hàng hóa<br /> <br /> Sự an toàn sản phẩm và trách nhiệm pháp lý<br /> <br /> Môi trường quốc tế<br /> tổng thể<br /> <br /> Môi trường<br /> nước sở tại<br /> Công ty<br /> xuất khẩu<br /> <br /> Những rào<br /> cản chính<br /> trị/pháp luật<br /> <br /> Môi trường nước<br /> thâm nhập<br /> Thị<br /> trường<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2