Bài giảng Microsoft Word 2003 - Bài 09: Sử dụng chức năng Mail Merge (Trộn thư)
122
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mail Merge là chức năng lắp ghép nội dung từ hai tập tin văn bản, gồm một văn bản mẫu và một danh sách dưới dạng một bảng (Table) hay là CSDL (Data Base), nhằm tạo ra một văn bản thứ ba, hoặc chỉ pha trộn tới đầu in ngay tới đó mà không tạo thành văn bản nào khác. Bài 09 sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc sử dụng chức năng Mail Merge trên.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD