Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
62 trang
124 lượt xem
9
0

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 5

Mục tiêu chính của Bài giảng Quản trị chiêu thị: Chương 5 Quản trị quảng cáo nhằm giúp các bạn Tìm hiểu khái quát về vai trò, chức năng của quảng cáo trong chiêu thị, tiến trình và nội dung các bước trong việc lập kế họach quảng cáo, xem xét quá trình sáng tạo và các phương pháp xây dựng ý tưởng cho sáng tạo, giới thiệu các phương tiện truyền thông quảng cáo chủ yếu và đặc điểm của từng phương tiện quảng cáo cụ thể.

Tags:

kyniemchieumua_09

Bài giảng Quản trị chiêu thị

Quản trị chiêu thị

Quản trị quảng cáo

Lập kế họach quảng cáo

Xây dựng ý tưởng cho sáng tạo

Đặc điểm của từng phương tiện quảng cáo

Share
/
62

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn quảng cáo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn quảng cáo năm 2023-2024

6 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo

10 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 2 - Các khía cạnh kinh tế xã hội của quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 2 - Các khía cạnh kinh tế xã hội của quảng cáo

6 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 3 - Nghiên cứu công chúng nhận tin trong quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 3 - Nghiên cứu công chúng nhận tin trong quảng cáo

9 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 4 - Nghiên cứu phương tiện quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 4 - Nghiên cứu phương tiện quảng cáo

29 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 5 - Thiết kế và sáng tạo thông điệp quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 5 - Thiết kế và sáng tạo thông điệp quảng cáo

6 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 6 - Hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 6 - Hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo

22 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo

16 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo

8 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 9 - Quảng cáo quốc tế

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 9 - Quảng cáo quốc tế

19 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 1: Khái quát về chiêu thị và quản trị chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 1: Khái quát về chiêu thị và quản trị chiêu thị

30 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội  của chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội của chiêu thị

16 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

34 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách chiêu thị

40 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

62 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 6: Khuyến mại

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 6: Khuyến mại

28 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

16 trang
Bài tập lớn: Hãy bình luận về một thông điệp quảng cáo mà bạn biết về các phương tiện

Bài tập lớn: Hãy bình luận về một thông điệp quảng cáo mà bạn biết về các phương tiện

5 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Thực trạng và giải pháp hoạt động quảng cáo trên internet của công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại và công nghệ Magikarp

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Thực trạng và giải pháp hoạt động quảng cáo trên internet của công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại và công nghệ Magikarp

20 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 1

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 1

30 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015