Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
49 trang
20 lượt xem
2
0

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng "Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - Kiểm định mối liên hệ giữa các biến" trình bày các nội dung chính sau đây: Kiểm định sự khác biệt giữa trị trung bình tổng thể và một giá trị; Kiểm định sự khác biệt giữa trị trung bình hai tổng thể; Phân tích phương sai ANOVA. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

gaupanda020

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2

Nghiên cứu marketing 2

Kiểm định mối liên hệ giữa các biến

Trị trung bình hai tổng thể

Phân tích phương sai ANOVA

Share
/
49

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Kiểm định giả thuyết thống kê

44 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 1 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 1 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

63 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 2 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 2 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

13 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 3 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 3 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

60 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

49 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 5 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 5 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

39 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 6 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 6 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

35 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 7 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 7 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

18 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chứng nhận sự phù hợp của Công ty CP Chứng nhận và Kiểm định Vinacontro

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chứng nhận sự phù hợp của Công ty CP Chứng nhận và Kiểm định Vinacontro

123 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học - Chương 4: Kết quả nghiên cứu

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học - Chương 4: Kết quả nghiên cứu

110 trang
Bài giảng Thiết kế thí nghiệm (Phần thực hành) - Bài 3: So sánh nhiều giá trị trung bình bằng phân tích phương sai (ANOVA) - Bảng tương liên

Bài giảng Thiết kế thí nghiệm (Phần thực hành) - Bài 3: So sánh nhiều giá trị trung bình bằng phân tích phương sai (ANOVA) - Bảng tương liên

61 trang
Các yếu tố tác động đến quyết định chọn trường đại học của học sinh lớp 12 tại thành phố Long Xuyên, An Giang

Các yếu tố tác động đến quyết định chọn trường đại học của học sinh lớp 12 tại thành phố Long Xuyên, An Giang

13 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Hóa học: Xác định hàm lượng Cd, Pb trong đất, nước và cây trồng tại xã Đồng Tháp, Đan Phượng, Hà Nội bằng phương pháp hấp thụ nguyên tử không ngọn lửa (GF-AAS)

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Hóa học: Xác định hàm lượng Cd, Pb trong đất, nước và cây trồng tại xã Đồng Tháp, Đan Phượng, Hà Nội bằng phương pháp hấp thụ nguyên tử không ngọn lửa (GF-AAS)

14 trang
Bài giảng Tin học Quản lý SPSS: Chương 7 - Phạm thị Mộng Hằng

Bài giảng Tin học Quản lý SPSS: Chương 7 - Phạm thị Mộng Hằng

8 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - ThS. Dư Thị Chung

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - ThS. Dư Thị Chung

44 trang
Bài giảng Lý thuyết thống kê: Phân tích phương sai (ANOVA -  Analysis of variance)

Bài giảng Lý thuyết thống kê: Phân tích phương sai (ANOVA - Analysis of variance)

23 trang
Bài giảng Bài 5: Phân tích phương sai (anova)

Bài giảng Bài 5: Phân tích phương sai (anova)

40 trang
Bài tập Nguyên lý thống kê kinh tế (Nhóm: B04)

Bài tập Nguyên lý thống kê kinh tế (Nhóm: B04)

35 trang
Chương 6. Phân tích dữ liệu định lượng – phân tích phương sai (ANOVA)

Chương 6. Phân tích dữ liệu định lượng – phân tích phương sai (ANOVA)

5 trang
HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 2

HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 2

7 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015