intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Bài 5 - Xử lý tình huống trong hoạt động hướng dẫn du lịch

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

7
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Bài 5 - Xử lý tình huống trong hoạt động hướng dẫn du lịch" trình bày các nội dung chính sau đây: Những yêu cầu chung; Xử lý tình huống trong hoạt động hướng dẫn du lịch; Những mối quan hệ tác động trực tiếp tới hoạt động hướng dẫn du lịch;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Bài 5 - Xử lý tình huống trong hoạt động hướng dẫn du lịch

  1. BÀI 5 Company LOGO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG HOẠT ĐỘNG HDDL
  2. 5.1 Những yêu cầu chung Company name ❖Bình tĩnh, tự tin ❖Kịp thời, nhanh chóng và thận trọng ❖Linh hoạt, năng động ❖Tranh thủ sự giúp đỡ về trí tuệ và sự góp sức của khách du lịch ❖Báo cáo với cơ quan chủ quản của mình đồng thời liên hệ với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương
  3. 5.2 Xử lý tình huống trong Company name hoạt động HDDL 5.2.1 Các yêu cầu đối với việc xử lý các tình huống xảy ra ❖ Đảm bảo đúng nội dung chương trình du lịch ❖ Đảm bảo tính pháp lý ❖ Tuân thủ đường lối, chính sách và pháp luật ❖ Phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương ❖ Tranh thủ sự giúp đỡ của đoàn khách ❖ Thông báo về phòng điều hành
  4. 5.2 Xử lý tình huống trong Company name hoạt động HDDL 5.2.2 Các tình huống thường gặp trong hoạt động hướng dẫn ❖ Các tình huống thường gặp khi vận chuyển ❖ Các tình huống thường gặp tại khách sạn ❖ Các tình huống thường gặp khi ăn uống ❖ Các tình huống thường gặp khi tham quan
  5. 5.3 Những mối quan hệ tác động trực tiếp tới hoạt động HDDL Company name ❖Mối quan hệ với khách du lịch ❖Mối quan hệ với trưởng đoàn ❖Mối quan hệ với người điều khiển phương tiện ❖Mối quan hệ với các nhà cung ứng dịch vụ
  6. KIỂM TRA (45 PHÚT) Company name 1. Anh/Chị cho biết quy trình nghiệp vụ hướng dẫn gồm mấy bước Hãy phân tích các bước nêu trên? 2. Anh/Chị xử lý tình huống sau: Đoàn 40 khách đến nhà hàng dùng cơm trưa, lễ tân nhà hàng báo công ty không có đặt trước. Trong vai trò là HDV Anh/Chị sẽ xử lý như thế nào?
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2