intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 849_1568189308.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-11 15:08:43
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Bài giảng Phân tích khách hàng: người tiêu dùng & doanh nghiệp

Chia sẻ: Hfhgfvhgf Hfhgfvhgf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:27

0
118
lượt xem
23
download

Bài giảng Phân tích khách hàng: người tiêu dùng & doanh nghiệp

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Phân tích khách hàng: người tiêu dùng & doanh nghiệp nhằm trình bày về khách hàng cá nhân, mô hình hành vi khách hàng. Các yếu tố ảnh hưởng đến người mua, vai trò của người mua, quá trình ra quyết định mua, khách hàng doanh nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Phân tích khách hàng: người tiêu dùng & doanh nghiệp

  1. Bài 3 Phân Phân Tích Khách Hàng: Hàng: Người Tiêu Dùng & Doanh Nghiệp
  2. KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN Mô Hình Hành Vi Mua Hàng Các yếu Người Phản hồi tố ảnh mua của người hưởng hàng mua
  3. Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Người Mua • Tâm lý • Cá nhân • Văn hoá • Xã hội
  4. Tâm Lý • Động lực • Nhận thức • Học hỏi • Niềm tin và thái độ
  5. Cá nhân • Tuổi và giai đoạn • Nghề nghiệp • Trình độ • Tình trạng kinh tế • Phong cách sống • Quan điểm
  6. Văn Hoá • Nền văn hoá chính • Văn hóa tương thuộc • Tầng lớp xã hội • Tôn giáo
  7. Xã Hội • Vai trò trong gia đình • Vai trò trong xã hội • Nhóm
  8. Các Vai Trò Của Người Mua Initiator User Decider Buying decision Influencer Buyer
  9. Quá Trình Ra Quyết Định Mua • Nhận thức nhu cầu • Tìm kiếm thông tin • Đánh giá các lựa chọn • Quyết định mua • Hành vi và phản ứng sau khi mua
  10. KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP • Nguyên vật liệu và chi tiết • Tài sản cố định • Hàng tiêu dùng phục vụ cho quá trình sản xuất • Các dịch vụ hỗ trợ
  11. Đặc Điểm Của Thị Trường DN • Cấu trúc thị trường và cầu thị trường • Tính chất người mua • Các kiểu và quá trình ra quyết định
  12. Phân Tích Hành Vi DN • Các kiểu mua chính • Các thành phần tham gia quá trình mua • Các ảnh hưởng chính đến hành vi người mua
  13. Các Kiểu Mua Chính • Mua lặp lại • Mua có chỉnh sửa • Mua lần đầu • Mua trọn gói (System selling and buying)
  14. Các Thành Phần Tham Gia QT Mua • Người ra quyết định cuối cùng • Người giữ cổng
  15. Các Ảnh Hưởng Chính Đến Hành Vi Người Mua • Môi trường • Tổ chức • Sự tương tác nội bộ • Cá nhân
  16. Môi trường • Tình trạng kinh tế • Giá trị đồng tiền • Điều kiện cung ứng • Cạnh tranh • Các yếu tố pháp lý và chính trị
  17. Tổ chức • Mục tiêu • Chính sách • Quy trình • Cấu trúc • Hệ thống
  18. Quy trình mua hàng • Mô tả nhu cầu chung • Mô tả sản phẩm • Tìm kiếm nhà cung cấp • Yêu cầu thông tin • Lựa chọn nhà cung cấp • Mua hàng • Kiểm tra hiệu quả của quyết định mua
  19. BÀI 4 Phân Phân Khúc và Định Vị Thị Trường
  20. Những Vấn Đề Khởi Đầu • Marketing đại chúng • Marketing dựa trên sự đa dạng sản phẩm • Marketing định vị thị trường

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản