intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C

Chia sẻ: Ngan Ngan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:34

149
lượt xem
46
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C trình bày "Sử dụng Symbol và bảng Library". Nội dung học phần này gồm: Tìm hiểu symbol và thể hiện, tìm hiểu bảng Library, tạo symbol, thêm thể hiện lên Stage, chỉnh sửa thể hiện, chỉnh sửa symbol, tổ chức bảng Library, tìm hiểu symbol và thể hiện (Instance) symbol. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C

Học phần C:<br /> <br /> Sử dụng Symbol<br /> & bảng Library<br /> <br /> ADOBE FLASH CS6<br /> <br /> Học phần B<br /> <br /> Nội dung<br /> ● Tìm hiểu symbol và thể hiện<br /> ● Tìm hiểu bảng Library<br /> ● Tạo symbol<br /> ● Thêm thể hiện lên Stage<br /> ● Chỉnh sửa thể hiện<br /> ● Chỉnh sửa symbol<br /> ● Tổ chức bảng Library<br /> <br /> Tìm hiểu Symbol và thể hiện (Instance)<br /> Symbol<br /> <br /> Thể hiện (Instance)<br /> <br />  Bản sao của đối tượng mà bạn có  Là bản sao của Symbol.<br /> thể sử dụng nhiều lần mà vẫn giữ  Thể hiện được tạo ra<br /> kích thước file ở mức tối thiểu.<br /> bằng cách kéo Symbol từ<br />  Có thể chuyển đổi đối tượng có<br /> bảng Library lên Stage.<br /> sẵn thành symbol hoặc tạo mới.  Được quản lý và lưu trữ<br />  Được quản lý và lưu trữ trên<br /> bảng Library.<br /> <br /> trên Stage.<br /> <br /> Tìm hiểu Symbol và thể hiện (Instance)<br /> ● Quan sát một Symbol và thể hiện của chính nó.<br /> <br /> Tìm hiểu Symbol và thể hiện (Instance)<br /> ● Sử dụng hộp thoại Convert to Symbol để tạo ra<br /> symbol.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0