YOMEDIA
ADSENSE
Bài tập B: Giày trượt Pegasus Việt Nam
88
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài tập B: Giày trượt Pegasus Việt Nam với mục tiêu giới thiệu về các tính năng nổi bật của sản phẩm và định vị thương hiệu; thâm nhập thị trường và gia tăng thị phần; xây dựng cộng đồng trượt tại Việt Nam và góp phần phát triển môn thể thao trượt. Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung thông tin tài liệu.
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài tập B: Giày trượt Pegasus Việt Nam
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TPHCM KHOA ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC ----- –— ----- BÀI TẬP B: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Giày trượt PEGASUS VIỆT NAM http://hanhtrinhvn.net/pegasusvietnam GVHD: P.GS TS. Hoàng Thị Phương Thảo Lớp: MBA12B Thành viên Nhóm 3: 1. Lê Trung Ngân 2. Nguyễn Thái Thiên Đức 3. Phan Thanh Trường 4. Dương Ngọc Thúy 5. Lê Thị Xuân Thanh 6. Trần Minh Trí 7. Trần Thị Hà Phương Tp.HCM, tháng 03/2014
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B MỤC LỤC I. TÓM TẮT......................................................................................................................... 4 II. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG.......................................................................................... 5 2.1 Thông tin thị trường ........................................................................................................... 5 2.1.1 Nhân khẩu thị trường (Việt Nam)...................................................................................... 5 2.1.2 Nhu cầu thị trường ............................................................................................................. 6 2.1.3 Xu hướng thị trường .......................................................................................................... 6 2.1.4 Nhu cầu thị trường ............................................................................................................. 8 2.2 Phân tích SWOT ................................................................................................................ 8 2.3 Đối thủ cạnh tranh ............................................................................................................. 9 2.4 Sản phẩm mục tiêu........................................................................................................... 11 2.5 Thị trường mục tiêu ......................................................................................................... 11 2.6 Điểm khác biệt ................................................................................................................. 12 2.7 Định vị ............................................................................................................................. 13 III. CHƯƠNG TRÌNH MARKETING .............................................................................. 13 3.1 Sản phẩm và chiến lược sản phẩm................................................................................... 13 3.2 Chiến lược về giá ............................................................................................................. 22 3.3 Phân phối ......................................................................................................................... 25 3.4 Hoạt động chiêu thị .......................................................................................................... 26 IV. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN ........................................................................................... 27 4.1 Mục tiêu ........................................................................................................................... 27 4.2 Giá trị thương hiệu ........................................................................................................... 27 4.3 Kế hoạch cụ thể cho năm đầu 2014 ................................................................................. 28 V. PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH ............................................................................................ 32 5.1 Phân tích điểm hòa vốn.................................................................................................... 32 5.2 Dự báo doanh thu............................................................................................................. 38 VI. GIỚI THIỆU WEBSITE HTTP://HANHTRINHVN.NET/PEGASUSVIETNNAM 39 6.1 Giới thiệu sản phẩm. .................................................................................................... 39 2
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B 6.2 Giới thiệu tính năng sản phẩm và giá sản phẩm. ......................................................... 40 6.3 Giỏ hàng. ...................................................................................................................... 41 6.4 Hỗ trợ trực tuyến. ......................................................................................................... 41 6.5 Hướng dẫn mua hàng. .................................................................................................. 42 6.6 Liên hệ. ......................................................................................................................... 43 PHỤ LỤC .................................................................................................................................. 45 3
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B I. TÓM TẮT Pegasus Sports International là một nhà sản xuất giày trượt bánh thẳng hàng mới khởi sự. Pegasus phát triển giày trượt SkakeTours, một dịch vụ đưa khách hàng ra chơi ngoài trời, kết hợp với một cửa hàng skate địa phương, và cung cấp cho họ một buổi chiều trượt sử dụng đôi giày trượt và một số phụ kiện Pegasus khác như SkateSails (trượt giày có buồm). Hiện nay, phần lớn trò trượt giày được xem là môn giải trí. Tuy nhiên ngày càng có nhiều cuộc tranh tài hơn, bao gồm các nhóm tranh tài bao gồm trò chơi khúc côn cầu (hockey) trượt và tranh tài cá nhân như cuộc trượt đua tốc độ . Pegasus sẽ nỗ lực để tăng trưởng thị trường và phát triển thị trường vận chuyển bằng giày trượt, một cách để khai thác tính hữu dụng của trượt giày. Một số sản phẩm mới phát triển của Pegasus đang còn chờ cấp bằng sáng chế và các nghiên cứu thị trường địa phương cho thấy có một nhu cầu lớn cho những sản phẩm này. Pegasus sẽ cố gắng đạt được sự thâm nhập thị trường nhanh và đáng kể thông qua một mô hình kinh doanh tốt, hoạch định dài hạn, và một đội ngũ quản trị giỏi có thể khai thác cơ hội đầy hứng thú này. Kiểu mô hình tiếp cận đến khách hàng trực tiếp dạng ‘Dell’ này sẽ cho phép Pegasus đạt được lợi nhuận cao và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, vốn là một điều chủ lực trong việc cung ứng sản phẩm cho một thị trường đang hút hàng. Pegasus tìm kiếm cơ hội xâm nhập vào thị trường Việt Nam và thành lập công ty Pegasus Việt Nam với mô hình kinh doanh như thị trường Mỹ dạng cửa hàng trực tuyến với website:Http://Hanhtrinhvn.net/Pegasusvietnam, và Tp Hồ Chí Minh là điểm bắt đầu, nơi tập trung những Trung tâm thương mại sầm uất, nhịp sống năng động và giới trẻ thích tìm hiểu các môn thể thao mới. Kế hoạch sẽ bao gồm chiến dịch quảng cáo, quan hệ công chúng và các chiến lược tiếp thị truyền thông khác. 4
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B II. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 2.1 Thông tin thị trường Pegasus có những thông tin tốt về thị trường và biết rõ các đặc điểm chung nhất của phần lớn khách hàng. Những thông tin này sẽ có thể giúp Pegasus hiểu rõ những người mà công ty sẽ phục vụ, những nhu cầu cụ thể của họ là gì và làm sao để công ty thông đạt với họ một cách hiệu quả. Biểu đồ 1: biểu đồ % quy mô của các phân khúc thị trường so với tổng quy mô thị trường 2.1.1 Nhân khẩu thị trường (Việt Nam) Hồ sơ nhân khẩu của khách hàng của Pegasus bao gồm các thông tin về địa lý, nhân khẩu và hành vi như sau: Địa lý ● Pegasus không cố định ở một khu vực địa lý cụ thể nào. Tận dụng khả năng tiếp cận rộng rãi khách hàng của Internet và nhiều dịch vụ phân phối đa dạng, Pegasus có thể phục vụ cả khách hàng trong nước và quốc tế. Nhân khẩu ● Có một tỉ lệ gần bằng nhau giữa nam và nữ trong số những người sử dụng ● Độ tuổi từ 15-44, với 32.60% trong số đó có độ tuổi từ 20-40. Những người chơi giải trí thường bao gồm nhiều độ tuổi khác nhau, kể cả những người trẻ và cả những người trưởng thành hiếu động. Những người chơi cho nhu cầu thể dục có độ tuổi từ 20-40. Những người chơi tốc độ thường là nhóm ở cuối độ tuổi 20 và đầu nhóm tuổi 30. 5
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B Những người chơi khúc côn cầu (hockey) thường là nhóm tuổi teen đến lứa tuổi khoảng 20. Nhóm chơi mạo hiểm thì cũng có độ tuổi như nhóm chơi khúc côn cầu. ● Tốc độ tăng dân số cơ học tại tp HCM là 1.89% ( Tổng cục thống kê - 2012 ) ● Những người chơi thuộc nhóm trưởng thành có mức thu nhập cá nhân trung bình khoảng 9 triệu /tháng. Hành vi ● Những người chơi thích thú với các hoạt động thể dục không phải vì cuộc sống lành mạnh mà là vì họ tìm thấy niềm vui trong bản thân trò chơi đó. ● Người chơi chi tiền để làm các bộ phận tăng tốc, là những thiết bị thể thao. Người chơi có một lối sống sôi động, họ thường chơi các trò hình giải trí ít nhất 2-3 lần/tuần. 2.1.2 Nhu cầu thị trường Pegasus đang cung cấp cho cộng đồng trượt giày rất nhiều loại sản phẩm cho nhiều loại hình trượt giày. Công ty đang tìm kiếm cách thức đáp ứng các lợi ích quan trọng cho khách hàng: Sản phẩm làm khéo léo: Khách hàng làm việc cật lực để kiếm tiền và không muốn chi tiền của họ cho những sản phẩm chỉ sử dụng được có 1 hay 2 năm. Thiết kế đẹp: Thị trường trượt giày chưa được chú ý đến đúng mức bởi các sản phẩm thiết kế đẹp phục vụ nhu cầu của người chơi. Kinh nghiệm kinh doanh cũng như cá nhân những người làm trong Pegasus cung cấp cho họ những thông tin cần thiết và sâu sắc để thiết kế sản phẩm. Dịch vụ khách hàng: Dịch vụ tuyệt hảo là cần thiết để xây dựng kinh doanh bền vững có nhiều khách hàng trung thành với mình. 2.1.3 Xu hướng thị trường Với xu hướng thâm nhập những trào lưu hiện đại từ nước ngoài vào Việt nam, thì patin đã được giới trẻ đón nhận nhiệt tình, với lợi thế là có thể chơi đa dạng trên nhiều loại địa hình 6
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B khác nhau và đặc biệt có thể chơi ở các công viên , vỉa hè nên patin được nhiều lứa tuổi tìm hiểu và tham gia chơi. Hiện nay đa số giày trượt patin ở Tp.HCM đều được nhập từ nước ngoài của một số nước như Mỹ,Anh,Nhật,và đặc biệt là hàng của Trung Quốc với mẫu mã,chất lượng và giá cả rất đa dạng,các sản phẩm này được bán thông qua các đại lí bán dụng cụ thể dục thể thao. Ở Việt Nam cũng có một số nhà sản xuất giày trượt patin nhưng thường rẻ và chất lượng cũng không đạt được chuẩn. Như phân tích bên trên, Viêt Nam trượt patin không chỉ đã trở thành phổ biến với phân khúc chơi tập thể theo nhóm với nhu cầu giải trí và rèn luyện sức khỏe nữa mà nó cũng đang dần phát triển trở thành một môn thể thao thi đấu chuyên nghiệp để tranh tài thi đấu dành cho các vân động viên như môn trượt băng tốc độ mà Việt Nam đang thi đấu. Ở TP.HCM đã xuất hiện sân trượt băng và đang gây cơn sốt cho giới trẻ Sài thành: như ở Đầm Sen, nhà văn hóa Thanh niên, nó đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ và đã xuất hiện một câu lạc bộ chơi môn hockey,đây sẽ là xu hướng mới tạo ra phân khúc mới cho thị trường giày trượt ở TP,HCM nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Nhưng trước mắt Pegasus chưa có kế hoạch thâm nhập phân khúc trượt băng này vì lượng người chơi hạn chế, khả năng phổ cập môn thể thao này không cao. Biểu đồ 2: biểu đồ số lượng người chơi giày trượt theo bốn phân khúc 7
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B 2.1.4 Nhu cầu thị trường Thị trường giày trượt ngày càng canh tranh gây gắt vì trao lưu chơi patin của giới trẻ ngày càng tăng.Nhiều nhà cung cấp bắt đầu vào Việt Nam mang lại sự đa dạng cho thị trường. Bên cạnh đó người chơi bắt đầu cảm nhận được những giá trị của môn thể thao này mang đến cho họ nên dự báo thị trường từ năm 2014 đến 2016 sẽ như sau: Biểu đồ 3: biểu đồ tốc độ tăng trưởng thị trường của 4 phân khúc 2.2 Phân tích SWOT ĐIỂM MẠNH (S) ĐIỂM YẾU (W) - Pegasus có bề dày kinh nghiệm trên 30 - Chưa am hiểu thị trường,văn hóa Việt Nam. năm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh - Sản phẩm được định giá cao. vực kinh doanh các sản phẩm liên quan đến - Chưa có thương hiệu tại Việt Nam. trượt patin. - Đội ngũ thiết kế sáng tạo không ngừng.. - Pegasus xây dựng cho mình mô hình kinh doanh năng động, hiệu quả cao. 8
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B CƠ HỘI (O) THÁCH THỨC (T) - Thị trường mới ít đối thủ cạnh tranh. - Giày giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc. - Trào lưu chơi trượt patin của giới trẻ đang - Sự sút giảm của kinh tế có thể ảnh hưởng tăng mạnh. tiêu cực đến sự chi tiêu của mọi người cho các - Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ ở sản phẩm thể dục, giải trí. Việt Nam, đặc biệt là ở tp HCM. 2.3 Đối thủ cạnh tranh Tại thị trường Việt Nam, đa số các sản phẩm giày trượt để có xuất từ Trung Quốc.Hai dòng sản phẩm phổ biến và được sử dụng là Flying Eagle & SEBA. Trong đó, Flying Eagle được định vị là hạng phổ thông với mức giá rẻ trung bình từ 1.000.000 vnd – 2.000.000; sản phẩm SEBA được định vị là sản phẩm trung cấp và cao cấp với mức giá cao 4.000.000 – 16.000.000. (đơn vị tính: vnđ) STT Dòng SP Tên SP Giá (VNĐ) - đã bao gồm VAT 1 Flying Eagle Flying Eagle F1 1.300.000 2 Flying Eagle Flying Eagle F2 1.500.000 3 Flying Eagle Flying Eagle F3 1.800.000 4 Flying Eagle Flying Eagle F5 2.100.000 5 Flying Eagle Flying Eagle F6 2.400.000 9
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B 6 Flying Eagle Flying Eagle X-Cross 1.600.000 7 Flying Eagle Flying Eagle i30 1.200.000 8 Flying Eagle Flying Eagle S3 1.300.000 9 Flying Eagle Flying Eagle S1 1.150.000 10 Flying Eagle Flying Eagle V2 1.100.000 11 Flying Eagle Flying Eagle X6 2.200.000 12 Flying Eagle Flying Eagle X5 1.850.000 13 Flying Eagle Flying Eagle X3 1.500.000 14 Flying Eagle Flying Eagle X2 1.350.000 15 Flying Eagle Flying Eagle 1.100.000 16 SEBA SEBA iGor 2013 15.500.000 17 SEBA SEBA Trix 2013 11.800.000 18 SEBA SEBA High Deluxe 2013 8.200.000 19 SEBA SEBA High 2013 7.800.000 20 SEBA SEBA GTX 4.400.000 21 SEBA SEBA FRX 3.500.000 22 SEBA SEBA FR1 Deluxe 6.500.000 23 SEBA SEBA FR Junior 3.250.000 10
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B 24 SEBA SEBA FR2 5.500.000 25 SEBA SEBA FR1 6.000.000 26 SEBA SEBA High Deluxe 2010 7.500.000 27 SEBA SEBA High 2010 6.800.000 Bảng 1: thông tin về đối thủ cạnh tranh tại thị trường Việt nam 2.4 Sản phẩm mục tiêu Hiện nay, thị thưởng sản phẩm giày trượt vẫn còn ở mức tiềm năng, chưa phát triển và bị giới hạn bởi cơ sở hạ tầng của Việt Nam. Pegasus thâm nhập vào thị trường Việt Nam với những sản phẩm chiến lược đã và đang thành công tại thị trường Mỹ, Ý… Pegasus Việt Nam đi tiên phong trong việc chia lại phân khúc thị trường, cung cấp các sản phẩm khác nhau cho nhưng mục đích sử dụng khác nhau, như sản phẩm dành cho vận động viên chuyên nghiệp đam mê tốc độ hoặc thích cảm giác mạo hiểm; sản phẩm dành cho người đam mê tập thể dục và sản phẩm dành cho những người tiếm kiếm niềm vui, giải trí. Bốn sản phẩm mục tiêu dành cho bốn phân khúc khác nhau. Dòng Pegasus Maxxum - Sản phẩm dành cho người đam mê thể dục. Dòng Pegasus Macroblade - Sản phẩm giày trượt giải trí. Dòng Pegasus Twister - Sản phẩm trượt chuyên nghiệp đam mê tốc độ. Dòng Pegasus Solo Trooper - Sản phẩm chuyên nghiệp với người dùng thích cảm giác mạo hiểm. 2.5 Thị trường mục tiêu Các sản phẩm được thiết kế và sản xuất dựa vào nhu cầu sử dụng của người trượt. Ứng với 4 dòng sản phẩm là 4 thị trường mục tiêu: 11
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B Dòng Pegasus Maxxum - Sản phẩm dành cho người đam mê thể dục, độ tuổi từ 25 – 40 tuổi, có mức thu nhập trung bình khoảng 6tr/tháng, đa số là nhân viên văn phòng có bằng cao đẳng, đại học, có xu hướng chi tiêu nhiều cho việc chăm sóc sức khỏe. Dòng Pegasus Macroblade - Sản phẩm giày trượt giải trí, gồm nhiều độ tuổi khác nhau, được định hướng sử dụng cho gia đình trung lưu (tổng thu nhập gia đình trên 20 triệu). Nhu cầu trượt không thường xuyên, xem trượt như môn giải trí thư giãn cùng với gia đình và người thân. Dòng Pegasus Twister - Sản phẩm trượt chuyên nghiệp đam mê tốc độ thường ở nhóm tuổi 20 và đầu nhóm tuổi 30, yêu thích tốc độ, điều kiện gia đình trung lưu hoặc có thu nhập trên 10 triệu/tháng. Dòng Pegasus Solo Trooper - Sản phẩm chuyên nghiệp với người dùng thích cảm giác mạo hiểm, thường là nhóm tuổi teen, lứa tuổi 20, thích phiêu lưu mạo hiểm. Thuộc gia đình khá giả. 2.6 Điểm khác biệt Sản phẩm dành cho người đam mê thể dục (Pegasus Maxxum): Giày trượt được thiết kế với kỹ thuật và công nghệ cao nhằm gia tăng sự trải nghiệm khi trượt 1 cách đa dạng và những cảm xúc mãnh liệt. Cổ giầy thấp, vỏ bọc kết cấu chặt, bánh xe lớn và bộ khung cải tiến để gia tăng tốc độ, độ khớp của các linh kiện và mũi giày cong để tối đa hóa hiệu suất. Sự phù hợp giữa bánh xe và khung GT chắc chắn sẽ tạo ra 1 vài đặc trưng mà làm hải lòng những người đam mê thể dục. Sản phẩm giày trượt giải trí (Pegasus Macroblade): Sản phẩm mời gọi các “skater” ở bất kỳ cấp độ nào. Các sản phẩm đa dạng trong bộ sưu tập này giúp tạo niềm tin cho người người mới tập chơi với các tính năng dành cho việc hỗ trợ, kiểm soát tốc độ, kiểm soát giày cũng như là tận dụng các thành phần cao cấp để gia tăng trải nghiệm của người trượt. Một cấu trúc mới, miếng lót, khung và bánh xe được hợp nhất ở nhiều mẫu khác nhau đảm bảo 1 những cú lướt mượt mà và thỏai mái. Sản phẩm này thích hợp cho nhu cầu từ chơi không thưởng xuyên đến luyện tập. 12
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B Sản phẩm trượt chuyên nghiệp đam mê tốc độ ((Pegasus Twister): Mẫu giày trượt này cung cấp những ý tưởng trải nghiệm thú vị. Nó giúp bạn thể hiện những ý tưởng khá táo bạo. Một tổ hợp hỗ trợ nhảy cao, miếng lót đệm thoải mái và những bánh xe khách nhau được thiết lập để tạo ra sức 1 mạnh gia đình khi bánh xe lăn, khả năng linh hoạt và tùy biến siêu hạng. Cổ chân mới, công nghệ bánh xe và công nghệ lõi giầy mới chắc chắn rằng bạn có thể tăng tốc và trượt ở nhiều địa hình khác nhau. Cho dù là bạn chạy đua, nhảy hoặc biểu diễn nghệ thuật, mẫu giày trượt này có thể chịu đựng những điều kiện khó khăn nhất ở bất ỳ môi trường nào mà vẫn duy trì khả năng đáp ứng và cơ động với hiệu suất tối ưu. Sản phẩm chuyên nghiệp với người dùng thích cảm giác mạo hiểm(Pegasus Solo Trooper): Sản phẩm đưa bạn ở cấp độ mới. Vỏ giày, linh kiện thay thế chất lượng cao được thiết kế chi tiết và tách thành những phần nhỏ. Dễ dàng cho việc thay thế, tháo lắp và tùy chỉnh sản phẩm theo cấp độ chơi của mình. Độ bền của vỏ, hiệu suất của khung và bánh xe tạo ra lợi thế cho bạn khi trượt ở bất cứ vị trí nào. 2.7 Định vị Các sản phẩm của Pegasus Việt Nam được định vị là sản phẩm cao cấp, giá hợp lý với sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân.Đi tiên phong trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm đáp ứng cho các loại địa hình của môn thể thao trượt. Slogan “Smart price, high value”. III. CHƯƠNG TRÌNH MARKETING 3.1 Sản phẩm và chiến lược sản phẩm Tùy theo như cầu sử dụng, mỗi dòng sản phẩm có kết cấu khác nhau và đặc tính khác nhau: 13
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B DÒNG PEGASUS TỐC ĐỘ Tên sản phẩm Đặc điểm sản phẩm TWISTER 80 Giá bán: 8.910.000 ₫ Màu: Đen / Xám đen Size: 23 - 31 Vỏ bọc: Đúc, thoáng hơi Bánh xe: New RB 80mm/85A Miếng lót: Vừa chân, chống sốc Vòng bi: SG7 Khung: Khóa cúp 450, có ren TWISTER 80 W Giá bán: 8.910.000 ₫ Màu: đen / màu xanh lá cây Size: 23 – 27.5 Vỏ bọc: Đúc, thoáng hơi Bánh xe: New RB 80mm/85A Miếng lót: Vừa chân, chống sốc Vòng bi: SG7 Khung: Khóa cúp 450, có ren 14
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B FUSION GM Màu: Đen / Vàng Giá bán: 8.910.000 ₫ Size: 23 - 32 Vỏ bọc: Đúc, thoáng hơi Bánh xe: New RB Hydrogen 4x84mm/85A (Sản xuất tại Mỹ) Miếng lót: Chuyên 5 sao V-cut và, PU bọt hấp thụ sốc. Vòng bi: SG9 Khung: Alu UFS 255mm (23,0-28,5) 273mm (29,0-32,0) với trục đua (Phanh trong hộp) FUSION X3 Màu: Đen / Xanh Giá bán: 8.910.000 ₫ Size: 23 - 32 Vỏ bọc: Đúc, thoáng hơi Bánh xe: Urban 80mm/80A Miếng lót: Chuyên 5 sao V-cut và, PU bọt hấp thụ sốc. Vòng bi: SG7 Khung: Composite UFS 260mm (Phanh trong hộp) 15
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B TWISTER LE Giá bán: 8.910.000 ₫ Màu: xanh lá Size: 23 - 31 Vỏ bọc: Đúc, thoáng hơi Bánh xe: New RB Supreme Urban 80mm/85A. Miếng lót: Chất lượng 5 sao, khít Vòng bi: SG9 Khung: Hot Rod Alu 243mm with racing axles DÒNG PEGASUS THỂ THAO Tên sản phẩm Đặc điểm sản phẩm Maxxum 100 Giá bán: 9.210.000₫ · Màu: đen phối xanh · Size: 23.0 – 31.0 · Bánh xe: RB Hydrogen 3x100mm, 1x90mm/85A- Khung: Extruded Alu 310mm, 12.2&rdquo · Khóa: vòng bít, 45o · Miếng lót: chuẩn 5sao, chịu sốc, hình chữ V · Vỏ:, thông hơi, đúc, cuff mới · Thắng: SG9 16
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B Maxxum 90 Giá bán: 9.210.000₫ Màu: Đen/than Size: 23.0 – 31.0 Vỏ: dễ tháo lắp (khóa, chịu sốc, khung, dây đai,…) Bánh xe: 4x90mm/85A (sản xuất tại Mỹ) Khóa: khóa cuff, dây đeo 45A°, ren Thắng: SG9 Khung: khung nhôm 285 mm, 11,2 Inch. Miếng lót: đường đặc biệt, chống sốc PU, 2 miếng lót. Maxxum 84 Giá bán: 9.210.000₫ Màu: Đen/Trắng Size: 22.0 – 31.0 Vỏ: dễ tháo lắp (khóa, chịu sốc, khung, dây đai,…) Bánh xe: 4x84 mm/85A (sản xuất tại Mỹ) Khóa: khóa cuff, ren Thắng: SG9 Khung: khung nhôm 260 mm. Miếng lót: đường đặc biệt, chống sốc PU, 2 miếng lót. Maxxum 84W Màu: Bạc/Trắng dành cho nữ Giá bán: 9.210.000₫ Size: 23.0 – 27.5 Vỏ: dễ tháo lắp (khóa, chịu sốc, khung, dây đai,…) Bánh xe: 4x84 mm/85A (sản xuất tại Mỹ) Khóa: khóa cuff, ren Thắng: SG9 Khung: khung nhôm 260 mm. Miếng lót: đường đặc biệt, chống sốc PU, 2 miếng lót. 17
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B DÒNG PEGASUS GIẢI TRÍ Tên sản phẩm Đặc điểm sản phẩm Macroblade 84 Màu: đen / đỏ Giá bán: 6.850.000 ₫ Size: 24 – 31.5 Vỏ bọc: đúc Bánh xe: 84mm/ độ cứng 84A Miếng lót: ôm chân, kiểu dáng 5 sao mới Vòng bi: SG7 Khung: hợp kim nhôm mới, 265 -280mm Khóa: khóa cổ, khóa 450, dây buộc Macroblade 90 W Màu: đen / hồng Giá bán: 6.850.000 ₫ Size: 22 – 27.5 Vỏ bọc: đúc, 2 lớp lót Bánh xe: RB supreme 4x90mm/ độ cứng 85A Miếng lót: ôm chân kiểu dáng 5 sao mới Vòng bi: SG9 Khung: hợp kim nhôm mới, 280mm Khóa: khóa cổ, khóa 450, dây buộc 18
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B Macroblade 84 W Màu: đen / xanh Giá bán: 6.850.000 ₫ Size: 22 – 27.5 Vỏ bọc: đúc Bánh xe: 84mm / độ cứng 84A Miếng lót: ôm chân, kiểu dáng 5 sao mới Vòng bi: SG7 Khung: hợp kim nhôm mới, 265-280mm Khóa: khóa cổ, khóa 450, dây buộc Macroblade 80 Màu: đen / cam Giá bán: 6.850.000 ₫ Size: 24 – 31.5 Vỏ bọc: Đúc Bánh xe: 80mm/ độ cứng 82A Miếng lót: : ôm chân, kiểu dáng 5 sao mới Vòng bi: SG7 Khung: hợp kim nhôm mới, 265 -285mm Khóa: khóa cổ, khóa 450, dây buộc 19
- THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 3 – MBA12B Macroblade 90 Màu: đen/ xanh lá Giá bán: 6.850.000 ₫ Size: 24 – 31.5 Vỏ bọc: đúc, 2 lớp lót Bánh xe: New RB Supreme Urban 80mm/85A. Miếng lót: ôm chân, kiểu dáng 5 sao mới Vòng bi: SG9 Khung: hợp kim nhôm mới, 280mm Khóa: khóa cổ, khóa 450, dây buộc Dòng PEGASUS MẠO HIỂM Tên sản phẩm Đặc điểm sản phẩm Solo Trooper Giá bán:6.840.000 ₫ Màu: trắng Size: 23.0 – 32.0 Vỏ: đúc,dễ tháo lắp (khóa, chịu sốc) Bánh xe: 2x60mm/90A + 2x42mm anti-rockers Khóa: dây đeo bít, 45A° ( có kèm dây phụ) Thắng: SG7 Khung: rãnh khóa lớn, trục 8mm, miếng đệm khung nhôm. Miếng lót: đường đặc biệt, chống sốc PU, 2 miếng lót 20
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn