intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Chương trình THQG đối với xây dựng hình ảnh Quốc gia và Doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập

Chia sẻ: Trang Vui Ve | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

112
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thương hiệu là một tập hợp các dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm, doanh nghiệp; là hình tượng về sản phẩm, doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng và công chúng. Và Bài thuyết trình "Chương trình THQG đối với xây dựng hình ảnh Quốc gia và Doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập" dưới đây sẽ giúp các bạn nắm được chi tiết nội dung về thương hiệu quốc gia.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Chương trình THQG đối với xây dựng hình ảnh Quốc gia và Doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập

Chương trình THQG đối với<br /> xây dựng hình ảnh Quốc gia và<br /> Doanh nghiệp trong bối cảnh<br /> hội nhập<br /> Thuyết trình: PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh<br /> Bộ môn Quản trị Thương hiệu,<br /> Trường Đại học Thương mại<br /> 0913.358.382<br /> Email: thinh3hn@gmail.com<br /> 1<br /> <br /> Tiếp cận mở rộng về thương hiệu<br /> Thương hiệu là một tập hợp các dấu hiệu để nhận biết và phân biệt<br /> sản phẩm, doanh nghiệp; là hình tượng về sản phẩm, doanh nghiệp<br /> trong tâm trí khách hàng và công chúng<br /> <br /> Dấu<br /> hiệu<br /> <br /> Hàng<br /> hóa<br /> <br /> Hình<br /> tượng<br /> <br /> Quan niệm,<br /> Nhận định,<br /> Thái độ<br /> <br /> Hàng hóa Cá nhân, tổ chức,<br /> Dịch vụ<br /> địa phương...<br /> <br /> Xây dựng thương hiệu<br /> thực chất là tạo dựng<br /> ấn tượng, những quan<br /> niệm, nhận định và<br /> thái độ tích cực của<br /> công chúng và các<br /> bên liên quan đối với<br /> các sản phẩm, doanh<br /> nghiệp, tổ chức, cá<br /> nhân và địa phương.<br /> 2<br /> <br /> Thương hiệu sản phẩm<br /> <br /> Phạm vi/cấp độ<br /> doanh nghiệp<br /> <br /> Thương hiệu doanh nghiệp<br /> <br /> Thương hiệu tập đoàn<br /> Thương hiệu làng nghề<br /> <br /> Phạm vi/cấp độ<br /> địa phương<br /> <br /> Thương hiệu tập thể gắn chỉ dẫn địa lý<br /> Thương hiệu điểm đến du lịch<br /> Thương hiệu địa phương<br /> Thương hiệu ngành/nhóm sản phẩm<br /> <br /> Phạm vi/cấp độ<br /> quốc gia<br /> <br /> Chiến<br /> lược:<br /> <br /> Thương hiệu vùng miền<br /> Thương hiệu quốc gia<br /> <br /> Phạm vi và cấp độ xây dựng thương hiệu<br /> <br /> - Ý tưởng và<br /> triển khai<br /> định vị;<br /> - Lựa chọn<br /> mô hình<br /> thương hiệu;<br /> - Xác lập cấp<br /> độ xây dựng<br /> thương hiệu;<br /> - Truyền<br /> thông TH;<br /> - Bảo vệ<br /> thương hiệu.<br /> <br /> Thương hiệu quốc gia<br /> <br /> <br /> Thương hiệu quốc gia được xem là những hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp<br /> về một quốc gia, được phản ánh và thể hiện thông qua:<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Thương hiệu quốc gia như một thương hiệu tập thể<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Các sản phẩm đặc trưng (đặc sản, chỉ dẫn địa lý, sản phẩm uy tín);<br /> Thể chế chính trị, các mối quan hệ ngoại giao, hội nhập;<br /> Mức sống, điều kiện sống và làm việc của người dân;<br /> Những giá trị văn hóa bản địa, tri thức truyền thống;<br /> Các yếu tố khác.<br /> Đại diện chung cho hình ảnh, uy tín, những giá trị cảm nhận về quốc gia;<br /> Khai thác tập thể có điều kiện;<br /> Duy trì và hỗ trợ các thương hiệu doanh nghiệp, địa phương, sản phẩm;<br /> <br /> Thương hiệu quốc gia như một thương hiệu chứng nhận:<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, dịch vụ;<br /> Chứng nhận về uy tín và chất lượng của sản phẩm;<br /> Chứng nhận về những giá trị văn hóa và bản sắc.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
702=>0