Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential
lượt xem 26
download
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những sản phẩm và dịch vụ của công ty bảo hiểm Prudential.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential
- Đề tài: TÌM HIỂU VÀ GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY BẢO HIỂM PRUDENTIAL
- Lời cảm ơn Lời đầu tiên chúng em xin gửi lời cảm ơn tới trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện cho chúng em có được một môi trường học tập thoải mái về cơ sở hạ tầng cũng như vật chất. Chúng em xin cảm ơn thầy cô khoa kinh tế đã giúp chúng em có thêm nhiều kiến thức mới về các môn học. Qua đó chúng em có thể nhận thức được đầy đủ và toàn diện về môn học và giúp ích cho công việc sau này của chúng em. Đặc biệt chúng em xin cảm ơn thầy Lê Đức Thiện đã tận tình giúp đỡ chúng em hoàn thành bài tiểu luận này. Hy vọng thông qua những nỗ lực tìm hiểu của các thành viên nhóm chúng em sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những sản phẩm và dịch vụ của công ty bảo hiểm prudential. Do thời gian và kiến thức của chúng em còn có hạn, nên bài viết không thể tránh những thiếu sót. Chúng em mong nhận được sự góp ý của thầy và các bạn. Chúng em xin chân thành cảm ơn!
- Lời mở đầu . Công ty Prudential là một công ty đa quốc gia kinh doanh trong lĩnh vực Bảo Hiểm nhân thọ. Công ty đã vào Việt Nam và cung cấp các sản phẩm của mình cho khách hàng là những người Việt Nam. Mặc dù mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam nhưng với bề dày kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực Bảo Hiểm nhân thọ bước đầu công ty đã đạt được những thành công vượt trội và trở thành công ty thành công nhất tạI thị trường Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ. đIều gì đem đến thành công cho công ty bí quyết dẫn đến thành công cho công ty là gì , trong những thuận lợi thì công ty còn gặp phảI những khó khăn gì. Công ty đã tận dụng hết được những lợi thế và cơ hội của mình hay chưa. Đây là những vấn đề mà các nhà quản trị của công ty đang quan tâm và tìm những giảI pháp để khắc phục những khó khăn và tận dụng những thời cơ mà công ty có được
- Nội dung Ch ương 1 Chươ ng 1 Ch ương 2 Chươ ng 2 Ch ương 3 Chươ ng 3 Cơ Sở Lý Luận. Thực trạng Giải pháp
- Cơ Sở Lý Luận 1. Khái quát về dịch vụ trong kinh doanh bảo hiểm. 1.1 Khái niệm về dịch vụ DDịịch v ch vụ là mọọi hàng đ ụ là m i hàng độộng và k ng và kếết qu t quảả mà m mà mộột bên có th t bên có thểể cung c cung cấấp cho bên kia và ch p cho bên kia và chủ yếếu là ủ y u là vô hình và không dẫẫn đ vô hình và không d n đếến quy n quyềền s n sởở h hữ u mộột cái gì đó. s ữu m t cái gì đó. sảản ph n phẩẩm c m củ a nó có thểể có hay không ủa nó có th có hay không ggắắn li n liềền v n vớới m i mộột s t sảản ph n phẩẩm v m vậật ch t chấất. t. 1.2) Đặc trưng của dịch vụ Tính không Tính vô Tính không Tính không tách rời hình ổn định lưu giữ được được www.themegallery.com Company Name
- 2. Các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm Chu kì sống của sản phẩm được hiểu là sự mô tả sự biến động của sản lượng sản phẩm và doanh thu của doanh nghiệp trong từng thời kì phát triển từ thời kì tiếp cận thị trường cho đến khi rút lui khỏi thị trường. Có thể mô tả chu kì sống của sản phẩm gồm bốn quá trình sau: www.themegallery.com Company Name
- Các khái niệm Nhãn hiệu: là một cái tên, biểu tượng dấu hiệu, hình vẽ hay sự phối hợp giữa chúng được dùng để xác nhận hàng hóa hay dịch vụ của một người bán hay một nhóm người bán và phân biệt chúng với hàng hóa và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh. Biểu tượng nhãn hiệu (brand mark):là một phần của nhãn hiệu mà ta có thể nhận biết được nhưng không thể đọc được, nó là một dấu hiệu, một thiết kế, màu sắc hay nét chữ đặc trưng Giá trị: uy tín, thành công, hoạt động cao Văn hóa: một nhãn hiệu có thể đại diện cho một văn hóa nào đó www.themegallery.com Company Name
- 3. Những tiêu chí tuân thủ khi đặt tên sản phẩm Đặc điểm trong việc đặt tên nhãn Đặt tên cho sản phẩm hiệu www.themegallery.com Company Name
- Chiến lược lựa chọn sản phẩm Chiến lược mở rộng theo dòng sản phẩm: những nhãn hiệu hiện thời, những sản phẩm được thay đổi về kích cỡ, màu sắc, thành phần... Chiến lược mở rộng nhãn hiệu: nhãn hiệu được mở rộng cho sản phẩm mới. Chiến lược đa nhãn hiệu: nhiều nhãn hiệu được đặt tên cho cùng loại sản phẩm. Chiến lược nhãn hiệu mới: nhãn hiệu mới cho sản phẩm mới tên gọi mới hoàn toàn. Bao bì và cách đóng gói sản phẩm •Bao bì: là lớp vở bao bọc bên ngoài sản phẩm và gồm 3 lớp: •Bao bì tiếp xúc (bao bì siêu cấp) là lớp bao bì trực tiếp chứa đựng hoặc gói sản phẩm. •Bao bì bên ngoài (bao bì thứ cấp) là lớp bao gói bên ngoài bao bì sơ cấp đảm bảo an toàn cho sản phẩm và gia tăng tính thẩm mỹ cho bao bì, nó sẽ được bỏ đi
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn: Marketing ngân hàng khoa Ngân Hàng Thương Mại
73 p | 904 | 328
-
Bài Luận Phân tích hoạt động Marketing Mix của ngân hàng Á Châu trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
34 p | 341 | 124
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Chiến lược của Công ty sữa TH true milk
11 p | 829 | 100
-
Bài thuyết trình nhóm Kế hoạch tiếp thị sản phẩm Lycoskin: Chiến lược marketing sản phẩm Lycoskin tại công ty TNHH Tuệ Linh
37 p | 568 | 72
-
Luận văn: Hoạt động xuất nhập khẩu của công ty TNHH Thương mại và vận tải Tuấn Trinh
20 p | 178 | 32
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Phân tích báo cáo tài chính Tập đoàn xăng dầu Việt Nam
25 p | 202 | 27
-
Luận văn: Vấn đề bố trí nguồn nhân lực trong công ty Cổ phần Thương mại và Vận tải Sông Đà
23 p | 121 | 16
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm
38 p | 116 | 13
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn