Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Chiến lược của Công ty sữa TH true milk
lượt xem 100
download
Bài thuyết trình: Chiến lược của Công ty sữa TH true milk nhằm mục tiêu hệ thống lại kiến thức về chiến lược sản phẩm trong Maketing, phân tích thực trạng triển khai chiến lược dòng sản phẩm TH true milk, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao tính hiệu quả chiến lược dòng sản phẩm TH true milk.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Chiến lược của Công ty sữa TH true milk
- Đề tài: chiến lược của công ty sữa TH true milk
- Lời cảm ơn Lời đầu tiên chúng em xin gửi lời cảm ơn tới trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện cho chúng em có được một môi trường học tập thoải mái về cơ sở hạ tầng cũng như vật chất. Chúng em xin cảm ơn thầy cô khoa quản trị kinh doanh đã giúp chúng em có thêm nhiều kiến thức mới về các môn quản trị. Qua đó chúng em có thể nhận thức được đầy đủ và toàn diện về môn học và giúp ích cho công việc sau này của chúng em. Đặc biệt chúng em xin cảm ơn thầy Lê Đức Lâm đã tận tình giúp đỡ chúng em hoàn thành bài tiểu luận này. Hy vọng thông qua những nỗ lực tìm hiểu của các thành viên nhóm chúng em sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chương sản phẩm của môn marketing. Do thời gian và kiến thức của chúng em còn có hạn, nên bài viết không thể tránh những thiếu sót. Chúng em mong nhận được sự góp ý của thầy và các bạn. Chúng em xin chân thành cảm ơn!
- Lời mở đầu 1.Lý do chọn đề tài Như các bạn đã biết, chiến lược phát triển sản phẩm là một trong những chiến lược trọng điểm của chiến lược maketing. Nó nắm vai trò quyết định của một sản phẩm khi tung ra thị trường. Xây dựng và thực hiện chiến lược sản phẩm đúng đắn là điều kiện quan trọng nhất đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập, chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao. Đặc biệt sữa là một sản phẩm không còn xa lạ với mọi người , tuy nhiên để phát triển dược dòng sản phẩm này ra thị trường không phải dễ, mà cần phải tạo thương hiệu và uy tin cho sản phẩm . Đây là thách thức với các công ty trong nghành này .Đó là lý do khiến chúng tôi ở góc độ là những sinh viên kinh tế quyết định tìm hiển và phân tích sâu hơn về đề tài “chiến lược phát triển dòng sản phẩm TH TRUE MILK”. Một trong những công ty mới tham gia vào kinh doanh dòng sản phẩm sữa. Nhằm hiểu hơn về chiến lược sản phẩm trong meketing và ứng dụng thực tế của nó trong nghành sữa , một nghành có tiềm năng phát triển
- Lời mở đầu Mục tiêu nghiên cứu Hệ thống lại kiến thức về Phương pháp nghiên cứu chiến lược sản phẩm trong Maketing Đối tượng nghiên cứu Thu thập Phân tích thực trạng triển thông tin và số liệu khai chiến lược dòng sản Chiến lược phát triển Xử lý số liệu Phương pháp phẩm th true milk dòng sản phẩm th true logic Đề xuất một số biện pháp milk Phương pháp Định hướng phát nhằm nâng cao tính hiệu phân tích triển sản phẩm trong tổng hợp quả chiến lược dòng sản tương lai phẩm th true milk
- Nội dung Ch ương 1 Chươ ng 1 Ch ương 2 Chươ ng 2 Ch ương 3 Chươ ng 3 Cơ Sở Lý Luận. Thực trạng Giải pháp
- Cơ Sở Lý Luận 1. Khái quát về sản phẩm. 1.1 Khái niệm về sản phẩm Theo quan điểểm c Theo quan đi m cổổ đi điểển, s n, sảản ph n phẩẩm là t m là tổổng th ng thểể các đ các đặặc tính v c tính vậật ch t chấất, nh t, nhữ ng yếếu t ững y u tốố có có thểể quan sát, đ th quan sát, đượ c tậập h ược t p hợợp trong m p trong mộột hình th t hình thứ c đồồng nh ức đ ng nhấất là v t là vậật mang giá tr t mang giá trịị s sử dụ ử d ụngng ĐĐượ c hiểểu sâu h ược hi u sâu hơơn: n: SSảản ph n phẩẩm là nh m là nhữ ng gì mà doanh nghiệệp cung c ững gì mà doanh nghi p cung cấấp, g p, gắắn li n liềền v n vớới vi i việệc thõa mãng nhu c thõa mãng nhu cầầu và c u và ướ c muốốn c ước mu n củ a khách hàng nhằằm thu hút s ủa khách hàng nh m thu hút sự chú ý,mua sắắm hay s ự chú ý,mua s m hay sử dụ ử d ụng chúng ng chúng.. 3 cấp độ của sản phẩm Cốt lõi Sản phẩm Sản phẩm sản phẩm cụ thể mở rộng www.themegallery.com Company Name
- 1.2. Phân loại sản phẩm
- 2. Các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm Chu kì sống của sản phẩm được hiểu là sự mô tả sự biến động của sản lượng sản phẩm và doanh thu của doanh nghiệp trong từng thời kì phát triển từ thời kì tiếp cận thị trường cho đến khi rút lui khỏi thị trường. Có thể mô tả chu kì sống của sản phẩm gồm bốn quá trình sau: www.themegallery.com Company Name
- Các khái niệm Nhãn hiệu: là một cái tên, biểu tượng dấu hiệu, hình vẽ hay sự phối hợp giữa chúng được dùng để xác nhận hàng hóa hay dịch vụ của một người bán hay một nhóm người bán và phân biệt chúng với hàng hóa và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh. Biểu tượng nhãn hiệu (brand mark):là một phần của nhãn hiệu mà ta có thể nhận biết được nhưng không thể đọc được, nó là một dấu hiệu, một thiết kế, màu sắc hay nét chữ đặc trưng Giá trị: uy tín, thành công, hoạt động cao Văn hóa: một nhãn hiệu có thể đại diện cho một văn hóa nào đó www.themegallery.com Company Name
- 3. Những tiêu chí tuân thủ khi đặt tên sản phẩm Đặc điểm trong việc đặt tên nhãn Đặt tên cho sản phẩm hiệu www.themegallery.com Company Name
- Chiến lược lựa chọn sản phẩm Chiến lược mở rộng theo dòng sản phẩm: những nhãn hiệu hiện thời, những sản phẩm được thay đổi về kích cỡ, màu sắc, thành phần... Chiến lược mở rộng nhãn hiệu: nhãn hiệu được mở rộng cho sản phẩm mới. Chiến lược đa nhãn hiệu: nhiều nhãn hiệu được đặt tên cho cùng loại sản phẩm. Chiến lược nhãn hiệu mới: nhãn hiệu mới cho sản phẩm mới tên gọi mới hoàn toàn. Bao bì và cách đóng gói sản phẩm •Bao bì: là lớp vở bao bọc bên ngoài sản phẩm và gồm 3 lớp: •Bao bì tiếp xúc (bao bì siêu cấp) là lớp bao bì trực tiếp chứa đựng hoặc gói sản phẩm. •Bao bì bên ngoài (bao bì thứ cấp) là lớp bao gói bên ngoài bao bì sơ cấp đảm bảo an toàn cho sản phẩm và gia tăng tính thẩm mỹ cho bao bì, nó sẽ được bỏ đi
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn: Marketing ngân hàng khoa Ngân Hàng Thương Mại
73 p | 903 | 328
-
Bài Luận Phân tích hoạt động Marketing Mix của ngân hàng Á Châu trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
34 p | 341 | 124
-
Bài thuyết trình nhóm Kế hoạch tiếp thị sản phẩm Lycoskin: Chiến lược marketing sản phẩm Lycoskin tại công ty TNHH Tuệ Linh
37 p | 566 | 72
-
Luận văn: Hoạt động xuất nhập khẩu của công ty TNHH Thương mại và vận tải Tuấn Trinh
20 p | 175 | 32
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Phân tích báo cáo tài chính Tập đoàn xăng dầu Việt Nam
25 p | 201 | 27
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential
10 p | 200 | 26
-
Luận văn: Vấn đề bố trí nguồn nhân lực trong công ty Cổ phần Thương mại và Vận tải Sông Đà
23 p | 116 | 16
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm
38 p | 116 | 13
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn