intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Chiến lược của Công ty sữa TH true milk

Chia sẻ: Phạm Thị Thanh | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:11

830
lượt xem
100
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

 Bài thuyết trình: Chiến lược của Công ty sữa TH true milk nhằm mục tiêu hệ thống lại kiến thức về chiến lược sản phẩm trong Maketing, phân tích thực trạng triển khai chiến lược dòng sản phẩm TH true milk, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao tính hiệu quả chiến lược dòng sản phẩm TH true milk.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Chiến lược của Công ty sữa TH true milk

  1. Đề tài: chiến lược của công ty sữa  TH true milk
  2. Lời cảm ơn Lời đầu tiên chúng em xin gửi lời cảm ơn tới trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ  Chí Minh đã tạo điều kiện cho chúng em có được một môi trường học tập thoải mái  về cơ sở hạ tầng cũng như vật chất. Chúng em xin cảm ơn thầy cô khoa quản trị kinh doanh đã giúp chúng em có thêm  nhiều kiến thức mới về các môn quản trị. Qua đó chúng em có thể nhận thức được  đầy đủ và toàn diện về môn học và giúp ích cho công việc sau này của chúng em. Đặc biệt chúng em xin cảm ơn thầy Lê Đức Lâm đã tận tình giúp đỡ chúng em hoàn  thành bài tiểu luận này. Hy vọng thông qua những nỗ lực tìm hiểu của các thành  viên nhóm chúng em sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chương sản phẩm của môn  marketing. Do thời gian và kiến thức của chúng em còn có hạn, nên bài viết không thể tránh  những thiếu sót. Chúng em mong nhận được sự góp ý của thầy và các bạn. Chúng em xin chân thành cảm ơn!  
  3. Lời mở đầu 1.Lý do chọn đề tài Như các bạn đã biết, chiến lược phát triển sản phẩm là một trong những chiến  lược trọng điểm của chiến lược maketing. Nó nắm vai trò quyết định của một  sản phẩm khi tung ra thị trường. Xây dựng và thực hiện chiến lược sản phẩm  đúng đắn là điều kiện quan trọng nhất đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập,  chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao.  Đặc biệt sữa là một sản phẩm không còn xa lạ với mọi người , tuy nhiên để  phát triển dược dòng sản phẩm này ra thị trường không phải dễ, mà cần phải tạo  thương hiệu và uy tin cho sản phẩm  . Đây là thách thức với các công ty trong  nghành này .Đó là lý do khiến chúng tôi ở góc độ là những sinh viên kinh tế quyết  định tìm hiển và phân tích sâu hơn về đề tài “chiến lược phát triển dòng sản  phẩm  TH TRUE MILK”. Một trong những công ty mới tham gia vào kinh doanh  dòng sản phẩm sữa. Nhằm hiểu hơn về chiến lược sản phẩm trong meketing và  ứng dụng thực tế của nó trong nghành sữa , một nghành có tiềm năng phát triển 
  4. Lời mở đầu Mục tiêu nghiên cứu  Hệ thống lại kiến thức về  Phương pháp nghiên cứu chiến lược sản phẩm  trong Maketing Đối tượng nghiên cứu  Thu thập   Phân tích thực trạng triển  thông tin và  số liệu khai chiến lược dòng sản    Chiến lược phát triển   Xử lý số liệu  Phương pháp  phẩm th true milk dòng sản phẩm th true  logic  Đề xuất một số biện pháp  milk  Phương pháp   Định hướng phát  nhằm nâng cao tính hiệu  phân tích  triển sản phẩm trong  tổng hợp quả chiến lược dòng sản  tương lai phẩm th true milk
  5. Nội dung Ch ương 1 Chươ ng 1 Ch ương 2 Chươ ng 2 Ch ương 3 Chươ ng 3 Cơ Sở Lý Luận. Thực trạng Giải pháp  
  6. Cơ Sở Lý Luận 1. Khái quát về sản phẩm. 1.1 Khái niệm về sản phẩm  Theo quan điểểm c  Theo quan đi m cổổ đi điểển, s n, sảản ph n phẩẩm là t m là tổổng th ng thểể các đ  các đặặc tính v c tính vậật ch t chấất, nh t, nhữ ng yếếu t ững y u tốố có   có  thểể quan sát, đ th  quan sát, đượ c tậập h ược t p hợợp trong m p trong mộột hình th t hình thứ c đồồng nh ức đ ng nhấất là v t là vậật mang giá tr t mang giá trịị s sử  dụ ử d ụngng ĐĐượ c hiểểu sâu h ược hi u sâu hơơn: n: SSảản ph n phẩẩm là nh m là nhữ ng gì mà doanh nghiệệp cung c ững gì mà doanh nghi p cung cấấp, g p, gắắn li n liềền v n vớới vi i việệc thõa mãng nhu  c thõa mãng nhu    cầầu và    c u và ướ c muốốn c ước mu n củ a khách hàng nhằằm thu hút s ủa khách hàng nh m thu hút sự  chú ý,mua sắắm hay s ự chú ý,mua s m hay sử  dụ ử d ụng chúng ng chúng.. 3 cấp độ của sản phẩm Cốt lõi  Sản phẩm Sản phẩm  sản phẩm   cụ thể  mở rộng www.themegallery.com Company Name
  7. 1.2. Phân loại sản phẩm
  8. 2.  Các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm Chu kì sống của sản phẩm được hiểu  là sự mô tả sự biến động của sản  lượng sản phẩm và doanh thu của  doanh nghiệp trong từng thời kì phát  triển từ thời kì tiếp cận thị trường  cho đến khi rút lui khỏi thị trường.  Có thể mô tả chu kì sống của sản  phẩm gồm bốn quá trình sau: www.themegallery.com Company Name
  9. Các khái niệm Nhãn  hiệu:  là  một  cái  tên,  biểu  tượng  dấu  hiệu,  hình  vẽ  hay  sự  phối  hợp  giữa chúng được dùng để xác nhận hàng hóa hay dịch vụ của một người bán hay  một nhóm người bán và phân biệt chúng với hàng hóa và dịch vụ của các đối thủ  cạnh tranh. Biểu  tượng  nhãn  hiệu  (brand  mark):là  một  phần  của  nhãn  hiệu  mà  ta  có  thể nhận biết  được nhưng không thể đọc được, nó là một dấu hiệu, một thiết  kế, màu sắc hay nét chữ đặc trưng Giá trị: uy tín, thành công, hoạt động cao Văn hóa: một nhãn hiệu có thể đại diện cho một văn hóa nào đó www.themegallery.com Company Name
  10. 3. Những tiêu chí tuân thủ khi đặt tên sản phẩm  Đặc điểm trong việc đặt tên nhãn  Đặt tên cho sản phẩm hiệu www.themegallery.com Company Name
  11. Chiến lược lựa chọn sản phẩm ­ Chiến lược mở rộng theo dòng sản phẩm: những nhãn hiệu hiện thời, những  sản phẩm được thay đổi về kích cỡ, màu sắc, thành phần... ­ Chiến lược mở rộng nhãn hiệu: nhãn hiệu được mở rộng cho sản phẩm mới. ­ Chiến lược đa nhãn hiệu: nhiều nhãn hiệu được đặt tên cho cùng loại sản  phẩm. ­ Chiến lược nhãn hiệu mới: nhãn hiệu mới cho sản phẩm mới tên gọi mới hoàn  toàn. Bao bì và cách đóng gói sản phẩm •Bao bì: là lớp vở bao bọc bên ngoài sản phẩm và gồm 3 lớp: •Bao bì tiếp xúc (bao bì siêu cấp) là lớp bao bì trực tiếp chứa đựng hoặc gói sản  phẩm. •Bao bì bên ngoài (bao bì thứ cấp) là lớp bao gói bên ngoài bao bì sơ cấp đảm  bảo an toàn cho sản phẩm và gia tăng tính thẩm mỹ cho bao bì, nó sẽ được bỏ đi 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2