intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo: Lịch sử của eTOM và khái niệm của nó

Chia sẻ: Trương Nhẫn | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:7

90
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

cung cấp một mô hình làm việc để thực hiện thành công các kết nối và sự thông tin giữa các hệ thống quản lý mạng khác nhau trong mạng viễn thông...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo: Lịch sử của eTOM và khái niệm của nó

  1. KHUYẾN NGHỊ M.3050.1 - eTOM NHÓM SV Nguyễn Thị Lan Anh – 508102006 Trần Thị Chang – 508102014 Phạm Trung Dũng – 508102015 Đỗ Hương Giang – 508102024 Nguyễn Mạnh Hùng – 508102029 Đặng Ngọc Hưng – 508102044 Hồ Đăng Phú – 508102066 Nguyễn Hồng Quân – 508102068 Trần Duy Thanh – 508102079
  2. Lịch sử phát triển Cuối những năm 80 cung cấp một mô hình làm việc để thực hiện thành công các kết nối và TMN sự thông tin giữa các hệ thống quản lý mạng khác nhau trong mạng viễn thông mô hình thuần tuý kỹ thuật, không phản ánh được tính sống còn của các hoạt động kinh doanh đối với nhà cung cấp dịch vụ trong một thị trường cạnh tranh mang tính toàn cầu.
  3. mô hình phân lớp TMN. Các tiến trình trong doanh nghiệp. Tập trung hoạt động kinh doanh. kinh doanh điện tử lấy khách hàng làm trung tâm. Được nâng cao và mở rộng Đơn giản cách tiếp cận Đầy đủ và sẵn sàng và mô tả trực quan. 2004 5/2001 Phiên bản đầu TMF TMN TMF eTOM TOM M.3050 tiên ra đời ITU 1994 1995 - kiểm tra sự tương tác với các khuôn khổ khác - không phản ánh được -tiên phong về công nghệ các tiến trình - tăng chất lượng -không mô hình hóa giảm những khuyết tật -tiến trình và thương hiệu đánh bóng
  4. Khái niệm chung là một cuốn sách hướng dẫn chỉ đạo quá trình kinh doanh quy định cụ thể các bước cần thiết cung cấp dịch vụ đến e khách hàng thiết lập các tiêu chuẩn cho thị trường truyền thông thế giới T một khung tham chiếu phân loại doanh nghiệp O một kế hoạch chi tiết cho tiêu chuẩn hóa quy trình kinh doanh M mô tả các yêu cầu tiến trình nghiệp vụ của một nhà cung cấp dịch vụ thông qua khung nghiệp vụ cung cấp một điểm tham chiếu và ngôn ngữ chung , vạch ra giới hạn tiềm năng
  5. Lập kế hoạch và quản lý vòng đời SIP eTOM Hỗ trợ tất cả các quá trình EM OPS Và hệ thống Quản lý Hoạch định chiến lược và quản lý các quy trình, hệ thống hoạt động của doanh nghiệp
  6. Dọc Ngang eTOM Quản lý Dịch vụ Tài nguyên Hỗ trợ Quản lý Quan hệ Và các Và các Thanh Và Thực Bả o Hoạt Quan hệ Hoạt Khách Sẵn sàng Toán Hiện Hiểm Động Nhà cung Động Hàng Hoạt Quản Cấp/ally Quản CRM động lý lý
  7. Cấp - 0 eTOM Cấ p - 3 Cấp - 1 Cấ p - 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2