QU NG CÁO BITIS.
Ả Nhóm 10:
1/ Ngô H u Th . ọ ữ
2/ Đ Minh th
ỗ
ọ
3/ Đ Thái Ninh
ỗ
4/ Tr
ươ
ng Th Huy n ề ị
5/ T Th Thúy H ng
ươ
ừ
ị
6/ Ph m Th Hoài
ạ
ị
7/ Lê Văn Bi nể
N i dung ộ
I/ Thành công t ng q ng cáo Bitis ý t ừ ưở ả
i Vi t mình v n th y chung, ẩ ậ ị ườ ệ ủ ố
ng hi u nào thì khó thuy t ph c h chuy n sang dùng ụ ọ ể
ế t tr i rõ ràng II/ Bình ph m câu nh n đ nh “Ng đã trung thành V i th ệ ớ ươ s n ph m khác tr khi có s v ả ừ ẩ ự ượ ộ
c và ủ ế ả ẩ ị ướ
III/ Góp ý cho Bitis ti p th cho s n ph m c a mình trong n qu c t . ố ế
I/ Thành công t ng q ng cáo Bitis ý t ừ ưở ả
ệ ở
ẩ ả ướ ắ ế ả ộ ớ ầ
ả ự
ấ ữ
n hi u, s n ph m giày dép VN ra th gi i. ẩ ươ ệ ả ế ớ
ng hi u Bitis c a công ty s n xu t hàng tiêu dùng ươ ả ờ ả ấ
t đ n nh m t t p đoàn kinh i bi ủ ườ ế ế ư ộ ậ ượ
ệ ệ c m i ng ọ ư ầ ư ạ ộ
ủ ự ẫ ư ố ư ề ả
c và xu t kh u. ấ ụ ẩ
ữ ả
n xa ra th tr i a chu ng, vì v y s n ph m đ ạ ằ c m i ng th gi i và đ ọ ế ớ c nâng cao, đa d ng v ề ị ướ ượ ượ ạ ộ ẩ
t” đã tr thành slogan quen thu c v i “Bitis nâng niu bàn chân vi c. Nh c đ n s n ph m giày dép h n trong đ u NTD trong c n ẳ hào là m t chúng ta ai cũng hi n lên hình nh giày dép Bitis. Btis t ộ ệ trong nh ng doanh nghi p VN đã và đang r t thành công trong vi c ệ qu ng bá th đây th Gi Bình Tiên còn đ doanh đa ngành nh ng ho t đ ng ch l c v n u tiên đ u t chi u sâu cho s n xu t giày dép nh : dép x p, hài, sandan, giày th ấ ể trong n thao… tiêu t ướ Nh ng s n ph m c a Bitis ngày nay không còn n m trong ph m vi ủ ẩ lãnh th VN mà còn v ổ ng ườ ư ki u dáng và ch ng lo i. ể ươ ậ ả ạ ủ
V y đi u gì đã làm nên thành công c a qu ng cáo Bitis???
ủ
ề
ả
ậ
ể ổ ộ
ể ả
ữ
ạ
ẩ
ả
ẩ
ạ
ủ ạ ng?
Làm th nào đ s n ph m c a b n có th n i tr i gi a hàng lo t các s n ph m cùng lo i, đ ể s n ph m s ng lâu trên th tr ả
ị ườ
ế ẩ
ố
ỏ
ố
ổ
ạ
ả
ừ
ữ
ắ
ủ
ớ
ẩ ả
ế ể ạ ượ
i n t ả ể ạ ấ ượ ả
ng sâu s c cho NTD, làm n i b t s n ph m c a mình thì m i ổ ậ ả c m c tiêu qu ng cáo c n ph i có ý ụ
ầ
ả
t.
ng
ưở
ng c a Qc ủ ồ
ưở ử ộ
ẻ ệ
ưở
ắ
ộ
ộ ế ớ ị i VN đó là:
ng qc đ c đáo, sâu s c, g n k t v i l ch s c i ngu n dân t c, th hi n ý t ả
ố
ể
ơ
ố
ượ ế
t, tác đ ng vào khách hàng Vi
i Vi
t làm
ề ộ
ướ
ườ
ệ
ệ
ộ
ộ
Đó là nh ng câu h i mà các nhà qu ng cáo luôn trăn trowrw, sáng t o không ng ng, đ i m i liên t c.ụ Qu ng cáo ph i đ l ả c m c đích qu ng cáo. Chính vì th , đ đ t đ đ t đ ụ ạ ượ t ng đ c bi ệ ặ ưở Qu ng cáo thành công hay không tùy thu c vào ý t ả V i ý t ắ ớ ộ b ng hình nh truy n th ng con ng ườ ề ằ -B c chân LLQ xu ng bi n (chân đ t) ướ ấ ố - B c chân Âu c lên non. (chân đ t) ấ ơ ướ - B c chân tây s n thân t c ti n v Thăng Long (giày r m) ế ố ề ướ ơ - B c chân v ng s n (dép l p) t dãy tr ơ ườ ướ - B c chân ti n vào thiên niên k m i. (giày Bitis) ỉ ớ ướ QC hi u đc tâm lý h ng v c i ngu n dân t c ng ồ cho h quan tâm.
ể ọ
i nông dân v i nh ng đôi chân chai s n và n t n khi mang m t s n ph m Bitis nó
ứ ẻ
ộ ả
ầ
ả
ớ
Ng ữ nh m t l p áo che đi nh ng v t chân chai s n đó ữ
ườ ư ộ ớ
ế
ầ
t đ p nh v y h s n sàng b ra m y ch c nghìn đ chân mình đc
ể
ỏ
ẩ
ấ
ọ ẵ
ư ậ
ộ ả
ố ẹ
ụ
ộ
ươ
ng hi u không ph i là d và không th ai cũng thành công gi ng nh ư
ể
ệ
ễ
ả
ố
i Vi
ươ
ủ
ệ
ố
ng hi u nào thì khó thuy t ế
t mình v n th y chung, đã trung thành v i th ớ ự ự ộ ể
ừ
ẩ
i quá trình l ch s :
ả ử
ị
, ngh thu t, nh n th c…
Có m t s n ph m t nâng niu T o d ng m t th ạ ự Bitis này. : “Ng ườ ệ ph c h chuy n sang s n ph m khác tr phi có s v t tr i rõ ràng”. ụ ọ Nhìn l ạ Truy n th ng, văn hóa, kinh t ề
ứ
ế
ệ
ậ
ậ
ố
V y ý ki n trên là đúng hay sai?
ế
ậ
ế
III: Ý ki n đóng góp Đó là cách góp ý r t hay và đ c đáo, nó cũng s góp ph n làm
ộ ẽ ầ
t ơ ươ ế
ấ ng hi u biti’s c a hãng. Và chúng ta có bi ọ ế ề ị
ệ
i làm d h n cu c đ t phá th tr c ngoài: ủ c r ng khách du l ch s c m nh n th nào v đôi dép h đã đi ậ t nam. Nh ng n t ng nh đó ữ ấ ượ ỏ ng n ướ ị ườ ễ ơ ạ
l n m nh h n th ệ ạ ớ đ ẽ ả ượ ằ su t nh ng ngày trên mánh đ t vi ữ ấ ố t đâu l bi ộ ộ ế Nh ng đóng góp: ứ Biti’s nên h p đ ng cung c p dép x p v i giá u đãi cho khách ồ ư ấ ợ ố ớ
s nạ
ươ ạ ế
các xu t h c b ng đ trao cho h c sinh, sinh viên nghèo ng trình khu n mãi cho khách s n ể ấ ọ ổ ọ
v ượ
ng đ u t ng trong n ướ
ng h n n a và không ng ng t o ra ườ ệ ị ườ ơ ữ ạ c ừ
và m r ng th tr ở ộ ấ ượ nh ng s n ph m h p th i trang ầ ư t là nâng cao ch t l ợ
phát tri n c ngoài và m r ng h n Nhi u ch ề Đ u t ầ ư t khó Tăng c Đ c bi ặ ờ ẩ ả ữ Ngoài ra cũng là đ u t ầ ư n ể ở ướ ở ộ ơ
n aữ