QU NG CÁO BITIS.

Ả Nhóm 10:

1/ Ngô H u Th . ọ ữ

2/ Đ Minh th

3/ Đ Thái Ninh

4/ Tr

ươ

ng Th Huy n ề ị

5/ T Th Thúy H ng

ươ

6/ Ph m Th Hoài

7/ Lê Văn Bi nể

N i dung ộ

I/ Thành công t ng q ng cáo Bitis ý t ừ ưở ả

i Vi t mình v n th y chung, ẩ ậ ị ườ ệ ủ ố

ng hi u nào thì khó thuy t ph c h chuy n sang dùng ụ ọ ể

ế t tr i rõ ràng II/ Bình ph m câu nh n đ nh “Ng đã trung thành V i th ệ ớ ươ s n ph m khác tr khi có s v ả ừ ẩ ự ượ ộ

c và ủ ế ả ẩ ị ướ

III/ Góp ý cho Bitis ti p th cho s n ph m c a mình trong n qu c t . ố ế

I/ Thành công t ng q ng cáo Bitis ý t ừ ưở ả

ệ ở

ẩ ả ướ ắ ế ả ộ ớ ầ

ả ự

ấ ữ

n hi u, s n ph m giày dép VN ra th gi i. ẩ ươ ệ ả ế ớ

ng hi u Bitis c a công ty s n xu t hàng tiêu dùng ươ ả ờ ả ấ

t đ n nh m t t p đoàn kinh i bi ủ ườ ế ế ư ộ ậ ượ

ệ ệ c m i ng ọ ư ầ ư ạ ộ

ủ ự ẫ ư ố ư ề ả

c và xu t kh u. ấ ụ ẩ

ữ ả

n xa ra th tr i a chu ng, vì v y s n ph m đ ạ ằ c m i ng th gi i và đ ọ ế ớ c nâng cao, đa d ng v ề ị ướ ượ ượ ạ ộ ẩ

t” đã tr thành slogan quen thu c v i “Bitis nâng niu bàn chân vi c. Nh c đ n s n ph m giày dép h n trong đ u NTD trong c n ẳ hào là m t chúng ta ai cũng hi n lên hình nh giày dép Bitis. Btis t ộ ệ trong nh ng doanh nghi p VN đã và đang r t thành công trong vi c ệ qu ng bá th đây th Gi Bình Tiên còn đ doanh đa ngành nh ng ho t đ ng ch l c v n u tiên đ u t chi u sâu cho s n xu t giày dép nh : dép x p, hài, sandan, giày th ấ ể trong n thao… tiêu t ướ Nh ng s n ph m c a Bitis ngày nay không còn n m trong ph m vi ủ ẩ lãnh th VN mà còn v ổ ng ườ ư ki u dáng và ch ng lo i. ể ươ ậ ả ạ ủ

V y đi u gì đã làm nên thành công c a qu ng cáo Bitis???

ể ổ ộ

ể ả

ủ ạ ng?

Làm th nào đ s n ph m c a b n có th n i tr i gi a hàng lo t các s n ph m cùng lo i, đ ể s n ph m s ng lâu trên th tr ả

ị ườ

ế ẩ

ẩ ả

ế ể ạ ượ

i n t ả ể ạ ấ ượ ả

ng sâu s c cho NTD, làm n i b t s n ph m c a mình thì m i ổ ậ ả c m c tiêu qu ng cáo c n ph i có ý ụ

t.

ng

ưở

ng c a Qc ủ ồ

ưở ử ộ

ẻ ệ

ưở

ộ ế ớ ị i VN đó là:

ng qc đ c đáo, sâu s c, g n k t v i l ch s c i ngu n dân t c, th hi n ý t ả

ơ

ượ ế

t, tác đ ng vào khách hàng Vi

i Vi

t làm

ề ộ

ướ

ườ

Đó là nh ng câu h i mà các nhà qu ng cáo luôn trăn trowrw, sáng t o không ng ng, đ i m i liên t c.ụ Qu ng cáo ph i đ l ả c m c đích qu ng cáo. Chính vì th , đ đ t đ đ t đ ụ ạ ượ t ng đ c bi ệ ặ ưở Qu ng cáo thành công hay không tùy thu c vào ý t ả V i ý t ắ ớ ộ b ng hình nh truy n th ng con ng ườ ề ằ -B c chân LLQ xu ng bi n (chân đ t) ướ ấ ố - B c chân Âu c lên non. (chân đ t) ấ ơ ướ - B c chân tây s n thân t c ti n v Thăng Long (giày r m) ế ố ề ướ ơ - B c chân v ng s n (dép l p) t dãy tr ơ ườ ướ - B c chân ti n vào thiên niên k m i. (giày Bitis) ỉ ớ ướ QC hi u đc tâm lý h ng v c i ngu n dân t c ng ồ cho h quan tâm.

ể ọ

i nông dân v i nh ng đôi chân chai s n và n t n khi mang m t s n ph m Bitis nó

ứ ẻ

ộ ả

Ng ữ nh m t l p áo che đi nh ng v t chân chai s n đó ữ

ườ ư ộ ớ

ế

t đ p nh v y h s n sàng b ra m y ch c nghìn đ chân mình đc

ọ ẵ

ư ậ

ộ ả

ố ẹ

ươ

ng hi u không ph i là d và không th ai cũng thành công gi ng nh ư

i Vi

ươ

ng hi u nào thì khó thuy t ế

t mình v n th y chung, đã trung thành v i th ớ ự ự ộ ể

i quá trình l ch s :

ả ử

, ngh thu t, nh n th c…

Có m t s n ph m t nâng niu T o d ng m t th ạ ự Bitis này. : “Ng ườ ệ ph c h chuy n sang s n ph m khác tr phi có s v t tr i rõ ràng”. ụ ọ Nhìn l ạ Truy n th ng, văn hóa, kinh t ề

ế

V y ý ki n trên là đúng hay sai?

ế

ế

III: Ý ki n đóng góp Đó là cách góp ý r t hay và đ c đáo, nó cũng s góp ph n làm

ộ ẽ ầ

t ơ ươ ế

ấ ng hi u biti’s c a hãng. Và chúng ta có bi ọ ế ề ị

i làm d h n cu c đ t phá th tr c ngoài: ủ c r ng khách du l ch s c m nh n th nào v đôi dép h đã đi ậ t nam. Nh ng n t ng nh đó ữ ấ ượ ỏ ng n ướ ị ườ ễ ơ ạ

l n m nh h n th ệ ạ ớ đ ẽ ả ượ ằ su t nh ng ngày trên mánh đ t vi ữ ấ ố t đâu l bi ộ ộ ế Nh ng đóng góp: ứ Biti’s nên h p đ ng cung c p dép x p v i giá u đãi cho khách ồ ư ấ ợ ố ớ

s nạ

ươ ạ ế

các xu t h c b ng đ trao cho h c sinh, sinh viên nghèo ng trình khu n mãi cho khách s n ể ấ ọ ổ ọ

v ượ

ng đ u t ng trong n ướ

ng h n n a và không ng ng t o ra ườ ệ ị ườ ơ ữ ạ c ừ

và m r ng th tr ở ộ ấ ượ nh ng s n ph m h p th i trang ầ ư t là nâng cao ch t l ợ

phát tri n c ngoài và m r ng h n Nhi u ch ề Đ u t ầ ư t khó Tăng c Đ c bi ặ ờ ẩ ả ữ Ngoài ra cũng là đ u t ầ ư n ể ở ướ ở ộ ơ

n aữ

THE END!

THANK YOU!