intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bắt kịp xu hướng tiêu dùng để thành công trong kinh doanh

Chia sẻ: Pt Pt | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

93
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Theo một bản báo cáo do công ty chuyên về nghiên cứu người tiêu dùng IBIS World thì ý tưởng về đồ xa xỉ dành cho người tiêu dùng đang ngày càng phát triển bởi khách hàng đang chi những khoản tiền .thừa thãi của họ theo những cách hoàn toàn khác so với trước thời kỳ suy thoái. Đối với các doanh nhân, sự biến chuyển về lối sống này cũng giúp nảy sinh nhiều ý tưởng kinh doanh mới. "Thay vì trở lại với kiểu mua sắm tùy thích những món đồ xa xỉ kiểu như trang sức nguyên...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bắt kịp xu hướng tiêu dùng để thành công trong kinh doanh

  1. Bắt kịp xu hướng tiêu dùng để thành công trong kinh doanh Dưới đây là ba cách bạn giúp bạn tạo ra một công ty bắt kịp với xu thế tiêu dùng mới Theo một bản báo cáo do công ty chuyên về nghiên cứu người tiêu dùng IBIS World thì ý tưởng về đồ xa xỉ dành cho người tiêu dùng đang ngày càng phát triển bởi khách hàng đang chi những khoản tiền
  2. thừa thãi của họ theo những cách hoàn toàn khác so với trước thời kỳ suy thoái. Đối với các doanh nhân, sự biến chuyển về lối sống này cũng giúp nảy sinh nhiều ý tưởng kinh doanh mới. "Thay vì trở lại với kiểu mua sắm tùy thích những món đồ xa xỉ kiểu như trang sức nguyên giá hay xe hơi thể thao như trước đây, người tiêu dùng Mỹ nay lựa chọn những món đồ xa xỉ nhẹ nhàng, tỉ mỉ và nhiều chức năng hơn”, Nikoleta Panteva và Agata Kaczanowska- hai chuyên gia phân tích của IBIS và là đồng tác giả của bản báo cáo viết. Bản báo cáo đã coi “thị trường hàng xa xỉ mới” là nơi người tiêu dùng chú tâm tới những món hàng rẻ mà đẹp, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe. Những xu hướng thị trường này dự báo sẽ mang lại doanh thu hơn 1,5 ngàn tỷ đô la trong năm nay. Dưới đây là ba cách bạn giúp bạn tạo ra một công ty bắt kịp với xu thế tiêu dùng mới này: 1. Cung cấp hàng hóa giá cả phải chăng. Mặc dù người tiêu dùng vẫn rất đam mê các thương hiệu thiết kế nhưng họ vẫn thích các vụ giao dịch. Trong 5 năm qua, đã có 73 trang web bán hàng mẫu như Gilt.com và HauteLook.com – đã được tạo ra nhằm lăng xê các hàng hóa xa xỉ giảm giá. Cũng trong khoảng thời gian đó, số lượng các trang bán phiếu giảm giá cho các hàng hóa và dịch vụ như Groupon.com và LivingSocial.com – đã tăng mạnh tới hơn 600. Và mặc dù người tiêu dùng có vẻ không sẵn sàng chi nhiều tiền để tận hưởng những trải nghiệm xa xỉ tại các spa đắt tiền nhưng họ đang ngày càng chuộng những gói dịch vụ nhỏ gọn với giá tiền vừa phải tại các day spa hay trung tâm chăm sóc sắc đẹp. 2. Tạo ra nhiều tùy chọn cá nhân hơn. Những người hay mua sắm sẽ dễ dàng mở ví hơn nếu những thứ họ mua được đo ni đóng giày cho họ. Thị trường phụ kiện công nghệ nhiều màu sắc có tính cá nhân hóa dự đoán là sẽ làm ăn tốt trong năm nay. Trong xu thế này, dự đoán là người tiêu dùng sẽ sẵn lòng chi tiền cho những sản phẩm kiểu như giường nằm có thể điều chỉnh và đệm nằm theo phong cách cá nhân. Nếu bạn có một cửa hàng bán lẻ, hãy nghĩ đến việc cung cấp dịch vụ trợ hỗ trợ mua hàng cá nhân hoặc thay đổi vẻ ngoài, các dịch vụ xa xỉ mà các cửa hàng lớn đang cung cấp hiện nay. Bạn cũng nên chú ý tới việc tiếp thị trực tuyến. Một lý do tại sao các công cụ tìm kiếm và các mạng xã hội thành công đến vậy là họ có khả năng thu thập dữ liệu về người dùng và cá nhân hóa các trải nghiệm mua sắm với các quảng cáo mục tiêu. 3. Chứng tỏ sản phẩm của bạn tốt cho sức khỏe hoặc/và thân thiện với môi trường. Theo dữ liệu của công ty IBIS World thì người Mỹ đang ngày càng sẵn lòng chi nhiều tiền hơn để chăm sóc sức khỏe và môi trường. Kết quả là, thị trường đầu ra sản phẩm của những người nông dân giờ đây đã trở thành thị trường chủ lực và người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao hơn cho thực phẩm hữu cơ tại các cửa hàng rau quả. Nếu bạn kinh doanh trong ngành thức ăn nhanh thì theo bản báo cáo này, bánh quy và bánh quy giòn dự báo sẽ là sự lựa chọn hàng đầu về các sản phẩm hữu cơ.
  3. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, người tiêu dùng đang sử dụng các thẻ hội viên câu lạc bộ gym đắt tiền và các lớp rèn luyện sức khỏe. Bản báo cáo cũng ghi nhận rằng người Mỹ đang có xu hướng lựa chọn các phương tiện giao thông chạy bằng điện nhằm làm xanh môi trường.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2