Bí quyết 5D của người quản lý
271
lượt xem 87
download
lượt xem 87
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Để làm một người quản lý thành công, bạn không những phải biết tự mình giải quyết công việc mà còn phải thấm nhuần “nghệ thuật” giao việc cho nhân viên, huấn luyện nhân viên hoàn thành công việc. Nữ lãnh đạo Amy W. Schuman của công ty luật DLA Piper - một hãng luật danh tiếng hàng đầu thế giới - khẳng định: “Để thành công, phải biết giao việc”. Kết luận này thực ra không có gì mới nhưng trên thực tế, không phải ai cũng biết cách giao việc cho cấp dưới. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD