
M C L CỤ Ụ
I. L I GI I THI U.Ờ Ớ Ệ ................................................................................................................. 2
II. TÊN SÁNG KI N:Ế ............................................................................................................... 3
III. TÁC GI SÁNG KI N:Ả Ế ...................................................................................................... 3
IV. CH ĐU T T O RA SÁNG KI N:Ủ Ầ Ư Ạ Ế .............................................................................. 3
V. LĨNH V C ÁP D NG SÁNG KI N:Ự Ụ Ế ................................................................................. 3
VI. NGÀY SÁNG KI N ĐC ÁP D NG:Ế ƯỢ Ụ .......................................................................... 3
VII. MÔ T B N CH T C A SÁNG KI N:Ả Ả Ấ Ủ Ế .......................................................................... 4
A. TH C TR NG C A V N Đ NGHIÊN C U.Ự Ạ Ủ Ấ Ề Ứ ............................................................ 4
1. Th c tr ng. ự ạ ................................................................................................................... 4
2. Đánh giá th c tr ng.ự ạ ...................................................................................................... 4
B. GI I QUY T V N ĐẢ Ế Ấ Ề .................................................................................................... 6
1 . CÁC GI I PHÁP TH C HI N.Ả Ự Ệ .................................................................................. 6
2. CÁC BI N PHÁP T CH C TH C HI N.Ệ Ổ Ứ Ự Ệ ............................................................... 6
VIII. CÁC ĐI U KI N C N THI T Đ ÁP D NG SÁNG KI N:Ề Ệ Ầ Ế Ể Ụ Ế ..................................... 17
IX. ĐÁNH GIÁ L I ÍCH C A SÁNG KI N:Ợ Ủ Ế ....................................................................... 17
X. TÊN T CH C, CÁ NHÂN THAM GIA ÁP D NG TH :Ổ Ứ Ụ Ử ........................................... 18
1