Bỏ bê dịch vụ khách hàng – đã mất đi dễ gì lấy lại
129
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thật tệ khi các khoản đầu tư cho hoạt động sáng tạo lại là thứ đầu tiên mọi doanh nghiệp nghĩ đến việc cắt giảm trong thời kỳ khủng hoảng bởi họ tưởng hoạt động sáng tạo và sự sống còn của doanh nghiệp là hai phạm trù khác biệt. Thế nhưng, họ đã lầm. Ngừng sáng tạo đồng nghĩa bạn đã khai tử cho doanh nghiệp của mình. Không chỉ có hoạt động sáng tạo, mảng dịch vụ khách hàng cũng đòi hỏi doanh nghiệp cần hết sức cẩn trọng khi tính đến chuỵện cắt bỏ. Nếu không tin,...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD