intTypePromotion=1

Bốn bài tập cho thân hình quả lê

Chia sẻ: Cindy Cindy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
114
lượt xem
4
download

Bốn bài tập cho thân hình quả lê

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhiều phụ nữ có thân hình quả lê đôi lúc buồn rầu vì vòng ba phát triển quá cỡ, trong khi vòng một lại chẳng được nở nang cho lắm. Nhưng chỉ với năm phút cho mỗi bài tập, bạn có thể khắc phục nhược điểm này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bốn bài tập cho thân hình quả lê

  1. Bốn bài tập cho thân hình quả lê Nhiều phụ nữ có thân hình quả lê đôi lúc buồn rầu vì vòng ba phát triển quá cỡ, trong khi vòng một lại chẳng được nở nang cho lắm. Nhưng chỉ với năm phút cho mỗi bài tập, bạn có thể khắc phục nhược điểm này. Bơi trên sàn nhà Nằm ngửa trên sàn nhà, hai cánh tay song son g với cơ th ể, lòng bàn tay úp xuống, đôi chân cách xa nhau một quãng. Từ từ hít vào, nâng cánh tay trái và chân phải lên, thở ra và đưa tay chân về vị trí cũ. Tương tự, hít vào, nâng cánh tay phái và chân trái lên, rồi thở ra. Bài tập n ày tác động m ạnh lên các dây chằng và thu nhỏ vùng mông. Múa ba lê Bài tập n ày cần một thanh vịn như trong các phòng tập múa bale. Đứng thẳng người, tay phải vịn vào thanh, từ từ nâng người lên b ằng cách nhón gót, đồng thời tay trái đưa lên cao. Sau đó từ từ thư giãn, đưa tay và đôi chân trở về vị trí ban đầu. Mỗi lần thực hiện, cố gắng làm ít nhất 10 lần. Tập cho vai và ng ực Ngồi xếp bằng trên sàn, dang rộng hai cánh tay, lòng bàn tay ngửa, từ từ nghiêng người về b ên trái, sao cho tay trái chạm đất, tay phải giơ cao lên đầu rồi chuyển hướng nghiêng n gười bên phải, bàn tay ph ải chạm đất, tay trái giơ cao lên đầu. Bài tập n ày ch ỉ có chuyển động cổ và hai cánh tay, tuyệt đối thẳng lưng, không dịch chuyển cơ th ể.
  2. Cho mông săn chắc Hãy tìm một cái ghế ho ặc bất cứ đồ dụng gì bạn có thể vịn được, chiều cao ngang thắt lưng. Hai tay vịn vào ghế, hai chân dang hơi rộng, từ từ đá chân phải lên, hạ xuống, đá chân trái lên. Ban đầu có thể h ơi đau một chút, nhưng bạn cố gắng nâng chân ngang với thắt lưng, mông của m ình, mới có tác dụng.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2