Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
8 trang
117 lượt xem
11
0

Brand Glossary (R-S-T-U-V) Rebrand - Đổi tên thương hiệu

Khi doanh nghiệp muốn mang thương hiệu, sản phẩm quay trở lại thị trường để đem lại sự mới mẽ cho sản phẩm, thương hiệu dựa trên những yếu tố nội tại và ngoại tại mới. Việc tái xúc tiến được thực hiện sau những chuẩn bị cẩn thận về nhận diện và thị trường để có thể mang nguồn sinh khí mới cho sản phẩm, thương hiệu.

meouanbanh
06/09/2010

kĩ năng kinh doanh

nghệ thuật kinh doanh

kĩ năng marketing

kĩ năng xây dựng thương hiệu

kiến thức thương hiệu

chiến lược thương hiệu

đổi tên thương hiệu

Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
23 trang
Nghiên cứu nhận biết của sinh viên trường đại học Giao thông vận tải về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông, áp dụng trường hợp thương hiệu Viettel
Nghiên cứu nhận biết của sinh viên trường đại học Giao thông vận tải về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông, áp dụng trường hợp thương hiệu Viettel
7 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Truyền thông marketing tích hợp để xây dựng giá trị thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Truyền thông marketing tích hợp để xây dựng giá trị thương hiệu
13 trang
Thuyết trình: Leveraging secondary brand associations to build brand equity
Thuyết trình: Leveraging secondary brand associations to build brand equity
25 trang
Tiểu luận Thay đổi và phát triển tổ chức: Giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy
Tiểu luận Thay đổi và phát triển tổ chức: Giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy
28 trang
Bài giảng Văn hóa kinh doanh: Chương 1 - PGS.TS. Dương Thị Liễu
Bài giảng Văn hóa kinh doanh: Chương 1 - PGS.TS. Dương Thị Liễu
7 trang
Tiểu luận:Nghiên cứu sự ảnh hưởng của kiến thức thương hiệu đến hành vi mua điện thoại di động Nokia của sinh viên Trường Đại học Kinh tế- Đại học Huế
Tiểu luận:Nghiên cứu sự ảnh hưởng của kiến thức thương hiệu đến hành vi mua điện thoại di động Nokia của sinh viên Trường Đại học Kinh tế- Đại học Huế
66 trang
Truyền thông đa phương tiện
Truyền thông đa phương tiện
28 trang
Tương tác người máy
Tương tác người máy
40 trang
 Lý thuyết  môn tài chính quốc tế
Lý thuyết môn tài chính quốc tế
65 trang
Bài tập ngân hàng thương mại
Bài tập ngân hàng thương mại
18 trang
Giải pháp phát triển ngân hàng thương mại điện tử tại ngân hàng Việt Nam thịnh vượng
Giải pháp phát triển ngân hàng thương mại điện tử tại ngân hàng Việt Nam thịnh vượng
15 trang
Quản lý dự án
Quản lý dự án
47 trang
Lựa chọn dự án và thiết lập dự án
Lựa chọn dự án và thiết lập dự án
49 trang
Kinh nghiệm tổ chức dự án
Kinh nghiệm tổ chức dự án
48 trang
Hoạch định dự án
Hoạch định dự án
65 trang
Kiểm soát dự án và chức năng lập kế hoạch
Kiểm soát dự án và chức năng lập kế hoạch
38 trang
Kết thúc dự án và xây dựng mục tiêu
Kết thúc dự án và xây dựng mục tiêu
28 trang
Kiểm soát tài sản nợ ngân hàng thương mại
Kiểm soát tài sản nợ ngân hàng thương mại
23 trang
Chuyên đề 3 Quản trị rủi ro tại ngân hàng thương mại - Ts Lê Thanh Tâm
Chuyên đề 3 Quản trị rủi ro tại ngân hàng thương mại - Ts Lê Thanh Tâm
35 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015