Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
8 trang
98 lượt xem
5
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua gạo lúa mùa của người tiêu dùng đồng bằng sông Cửu Long

Nghiên cứu này xem xét tác động của các yếu tố đến ý định mua gạo lúa mùa của người tiêu dùng bằng việc khảo sát 320 người dân tại Đồng bằng sông Cửu Long. Lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) được sử dụng có điều chỉnh để đề xuất mô hình hồi quy.

Từ khoá:

viaespa2711

Gạo lúa mùa

Ý định mua gạo lúa mùa của người tiêu dùng

Sức khỏe người tiêu dùng

Chiến lược kinh doanh lúa gạo

Nâng cao năng lực bán hàng

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá thái độ, hành vi và các yếu tố liên quan của người tiêu dùng đối với thực phẩm chức năng tại thành phố Cần Thơ năm 2022 – 2023

Đánh giá thái độ, hành vi và các yếu tố liên quan của người tiêu dùng đối với thực phẩm chức năng tại thành phố Cần Thơ năm 2022 – 2023

7 trang
Tổng quan về quản lý thực phẩm chức năng tại Việt Nam

Tổng quan về quản lý thực phẩm chức năng tại Việt Nam

10 trang
Bài giảng Dinh dưỡng và thức ăn chăn nuôi: Chương 1 - TS. Nguyễn Đình Tường

Bài giảng Dinh dưỡng và thức ăn chăn nuôi: Chương 1 - TS. Nguyễn Đình Tường

9 trang
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng

12 trang
Hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế

Hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế

12 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thiết bị điện gia dụng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng - Một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thiết bị điện gia dụng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng - Một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Tổng quan nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng giả của người tiêu dùng

Tổng quan nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng giả của người tiêu dùng

3 trang
Các nhân nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng bách hoá xanh tại thành phố Hồ Chí Minh

Các nhân nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng bách hoá xanh tại thành phố Hồ Chí Minh

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tăng cường năng lực canh tranh sản xuất rau an toàn tại TP Cần Thơ

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tăng cường năng lực canh tranh sản xuất rau an toàn tại TP Cần Thơ

110 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua gạo lúa mùa của người tiêu dùng đồng bằng sông Cửu Long

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua gạo lúa mùa của người tiêu dùng đồng bằng sông Cửu Long

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Đánh giá dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật nhóm pyrethroid trong một số loại rau quả và nguy cơ rủi ro với người tiêu dùng (áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Nam)

Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Đánh giá dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật nhóm pyrethroid trong một số loại rau quả và nguy cơ rủi ro với người tiêu dùng (áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Nam)

87 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Nghiên cứu xác định một số chất tạo ngọt trong mẫu thực phẩm bằng phương pháp điện di mao quản sử dụng Detector đo độ dẫn không tiếp xúc

Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Nghiên cứu xác định một số chất tạo ngọt trong mẫu thực phẩm bằng phương pháp điện di mao quản sử dụng Detector đo độ dẫn không tiếp xúc

73 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật quảng cáo thương mại với việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật quảng cáo thương mại với việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

22 trang
Bài giảng Chất cấm trong chăn nuôi sự hủy hoại sức khỏe người sử dụng - Trần Tuấn Sang

Bài giảng Chất cấm trong chăn nuôi sự hủy hoại sức khỏe người sử dụng - Trần Tuấn Sang

21 trang
Công nghệ Nano bảo vệ sức khoẻ trẻ nhỏ

Công nghệ Nano bảo vệ sức khoẻ trẻ nhỏ

3 trang
ẢNH HƯỞNG CỦA BAO BÌ TỚI SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG

ẢNH HƯỞNG CỦA BAO BÌ TỚI SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG

22 trang
Đề tài : KHẢO SÁT THỊ HIẾU NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ CÁC SẢN PHẨM BIA HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM

Đề tài : KHẢO SÁT THỊ HIẾU NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ CÁC SẢN PHẨM BIA HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM

44 trang
ĐỀ TÀI:  NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NANO TRONG CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM

ĐỀ TÀI: NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NANO TRONG CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM

34 trang
ĐỀ TÀI:  TÌM HIỂU VỀ ỨNG DỤNG CỦA NHÓM ENZYME CELLULASE

ĐỀ TÀI: TÌM HIỂU VỀ ỨNG DỤNG CỦA NHÓM ENZYME CELLULASE

32 trang
ĐỀ TÀI:  VAI TRÒ CỦA GLUCIDE VÀ PROTEIN TRONG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA VI SINH VẬT

ĐỀ TÀI: VAI TRÒ CỦA GLUCIDE VÀ PROTEIN TRONG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA VI SINH VẬT

31 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015