Canh tân thương hiệu ngân hàng: Yêu cầu khách quan và hiệu quả
91
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Cuộc chạy đua hao tiền tốn của này của các NHTM nhằm mục tiêu thúc đẩy sự phát triển, khẳng định thương hiệu và vị thế trên thị trường tiền tệ. Tuy nhiên, không phải sự “thay áo” nào cũng hiệu quả, để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và nhà đầu tư. Nhiều lý do đổi tên Trong 3 năm qua, ngành tài chính được xem là sôi động nhất trong việc xây dựng thương hiệu khi hàng loạt NHTM thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới như VIBank, MaritimeBank, DongA Bank, Eximbank… Cuộc đua không...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD