intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện (bị hư hỏng)của chi nhánh, văn phòng đại

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

88
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu tham khảo và hướng dẫn thủ tục hành chính tonhr Bình Định thuộc Lĩnh vực thống kê: Kế hoạch và Đầu tư Khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Phòng Tài chính Kế hoạch huyện, thành phố Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): không Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Tài chính Kế hoạch huyện, thành phố Cơ quan phối hợp (nếu có): bộ phận 1 cửa, phòng Tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện (bị hư hỏng)của chi nhánh, văn phòng đại

  1. Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện (bị hư hỏng) Thông tin Lĩnh vực thống kê: Kế hoạch và Đầu tư Khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Phòng Tài chính Kế hoạch huyện, thành phố Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): không Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Tài chính Kế hoạch huyện, thành phố Cơ quan phối hợp (nếu có): bộ phận 1 cửa, phòng Tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ các huyện, thành phố Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính
  2. Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Đối tượng thực hiện: Tổ chức TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Tên phí Mức phí Văn bản qui định Lệ phí đăng ký kinh 20.000 Quyết định 01/QĐ-UB ngày 1. doanh đồng 07/0... Kết quả của việc thực hiện TTHC: Giấy chứng nhận Các bước Tên bước Mô tả bước Hướng dẫn Hợp tác xã, chi nhánh, VPĐD của HTX chuẩn bị đầy 1. Bước 1: đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định
  3. Tên bước Mô tả bước Người đại diện theo pháp luật của HTX hoặc người đại diện theo ủy quyền nộp 01 bộ hồ sơ tại bộ phận 1 cửa, phòng Tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ của văn phòng UBND các huyện, thành phố; thời gian tiếp nhận: trong giờ hành chính các ngày trong tuần (trừ chủ nhật) 2. Bước 2: Công chức bộ phận một cửa tiếp nhận và xem xét hồ sơ. - Nếu hồ sơ hợp lệ theo quy định thì viết Giấy biên nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả. - Nếu hồ sơ không hợp lệ thì hướng dẫn kê khai lại. Bộ phận một cửa chuyển hồ sơ cho Phòng Tài chính-Kế hoạch giải quyết. Trong thời hạn 5 ngày, kể từ ngày nhận hồ sơ, Phòng Tài chính- Kế hoạch trả kết quả cho bộ phận một cửa. Người đại diện cho 3. Bước 3: HTX cầm giấy biên nhận đến bộ phận 1 cửa, phòng Tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ tại UBND các huyện, thành phố, thực hiện nghĩa vụ nộp lệ phí theo quy định và nhận kết quả.
  4. Hồ sơ Thành phần hồ sơ - Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận ĐKHĐ nêu rõ lý do xin cấp lại Giấy 1. chứng nhận đăng ký hoạt động - Bản chính Giấy chứng nhận ĐKHĐ của chi nhánh, VPĐD đã bị hư hỏng 2. (nếu có). Số bộ hồ sơ: 01 bộ Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Không
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2