intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chủ đề: LIPICE SHEER COLOR YÊU SẮC MÔI EM HỒNG

Chia sẻ: Nguyen Duc Sang | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:22

187
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Công ty Rohto thành lập từ năm 1899 với tên gọi là Yamada Pharmacy. Năm 1949 Yamada Pharmacy được đổi tên thành Công ty TNHH Dược phẩm Rohto. Công ty Rohto do ông Kiro Yamada làm chủ tịch.Trụ sở chính tại Nhật Bản. Trụ sở tại Việt Nam: Công ty đặt văn phòng đại diện tại TP.HCM, lầu 18, phòng 1808 Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 với tên gọi là Công ty Rohto Mentholatum Việt Nam....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chủ đề: LIPICE SHEER COLOR YÊU SẮC MÔI EM HỒNG

  1. Báo cáo cá nhân Báo Môn: Giao Tiếp Kinh Doanh Chủ đề LIPICE SHEER COLOR YÊU SẮC MÔI EM HỒNG YÊU GVHD: HOÀNG THỊ DOAN GVHD: SVTH: NGUYỄN THỊ NGỌC DIỆU LỚP: ĐHQTKD09B
  2. GiỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ROHTO NỘI GiỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM DUNG CÁC CHIẾN LƯỢC ÁP DỤNG
  3. I. GiỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ROHTO 1.Tổng quan về công ty Công ty Rohto thành lập từ năm 1899 với tên gọi là Yamada Pharmacy. Năm 1949 Yamada Pharmacy được đổi tên thành Công ty TNHH Dược phẩm Rohto. Công ty Rohto do ông Kiro Yamada làm chủ tịch.
  4. I. GiỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ROHTO 1.Tổng quan về công ty  Trụ sở chính tại Nhật Bản.  Trụ sở tại Việt Nam: Công ty đặt văn phòng đại diện tại TP.HCM, lầu 18, phòng 1808 Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM.  Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 với tên gọi là Công ty Rohto Mentholatum Việt Nam.
  5. I. GiỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ROHTO Lĩnh vực kinh doanh Chuyên về lĩnh vực sản xuất: o Dược phẩm o Mỹ phẩm  Chăm sóc sức khoẻ.
  6. I. GiỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ROHTO 2. Danh mục sản phẩm Chăm sóc mắt
  7. I. GiỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ROHTO 2. Danh mục sản phẩm Chăm sóc môi
  8. I. GiỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ROHTO 2. Danh mục sản phẩm Chăm sóc da
  9. I. GiỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ROHTO 2. Danh mục sản phẩm Sản phẩm khác
  10. II. GiỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM LipIce Sheer Color LipIce Sheer Color LipIce LipIce LipIce LipIce Sheer Color Sheer Color Sheer Color Sắc hồng Sheer Color Soft Touch đặc trưng Orangy Lamé
  11. II. GiỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM Honey – Táo ngọt lịm LipIce Natural – Ardent – Sheer Color Hương tinh Hương dâu Sắc hồng khiết nồng nàn đặc trưng Grace – Dưa gang thanh dịu
  12. II. GiỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM Từ sắc cam chính mọng khi thoa lên môi sẽ chuyển thành nét hồng pha chút cam tự nhiên đặc trưng của mỗi người. Sắc hồng cam xinh tươi sẽ hoà quyện cùng hương cam thanh mát giữ cho làn môi luôn mềm mại, mịn màng. LipIcce Sheer Color Orangy – Sắc hồng cam với hương cam thanh mát
  13. II. GiỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM Từ không màu khi thoa lên môi sẽ chuyển thành sắc hồng tự nhiên cùng ánh nhũ lấp lánh đáng yêu. LipIce Sheer Color Lamé - “Sắc hồng lấp lánh”
  14. II. GiỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM Dạng geldd Your Text ốt A trong su Lưu giữ độ ẩm dài lâu Add Your Text LipIce LipIce Sheer Sheer Color Chạm vào Add Your Text ển môi sẽ chuy Soft Soft thành sắc hồng tự nhiên Touch Hương trái cây chín Add Your Text mọng ngọt ngào
  15. II. GiỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM Thành phần: Thành  Vitamin C, E, A  Petrolatum Snow White  Isopropyl Palmitate  Olive oil  Beeswax  Octyl Methoxycinnamate  …….
  16. II.iỚIỚI THIỆVỀ SẢN PHẨM M G Gi THIỆU U VỀ SẢN PHẨ Đặc tính – Công dụng 1 2 3 1 2 3 Nuôi dưỡng, tái Rất phù hợp với Khi thoa lên môi Nuôi sức ng, ống tạo dưỡ s tái Rấững hợp ười Khởikđiểm ợp với sẽ ết h từ nh t phù ng vớ tạo sức sốngmôi, nhớing ắt đầiu mới m ữ b ngườ sử không thái hoặc cho sắc màu riêng cho làn bắtngầu sử dụng làn môi, giúp ềm giúp môi mmôi dụ đ son môi, màu cam,i khi thoai của mỗ ngườ mềmhmn. hơn với mại ơ ại mỹững ẩm người ltên môi sẽ kết nh ph dành ạo nên màu tinh dầu Olive, cho môi, những hợp với sắc thái hồng hoặc hồng thích có làn môi người thích có làn riêng của mỗi Vitamin C, E, A và ửng hồng ự ngườchút nên tự môi ửng hồng mtột pha i tạo cam sáp ong thiên màu hồng hoặđặc nhiên rất c nhiên. cách tự nhiên. nhiên. trưng. hồng pha chút cam tự nhiên rất đặc trưng.
  17. III. CÁC CHIẾN LƯỢC ÁP DỤNG Công ty áp dụng bốn chiến lược sau: 1 Quảng cáo 2 Khuyến mãi 3 Quan hệ công chúng 4 Bán hàng trực tiếp
  18. III. CÁC CHIẾN LƯỢC ÁP DỤNG 1 Quảng cáo 1 2 3 4 TEXT TEXT TEXT TEXT Mỗi loại son Các chương Treo banner Trên báo đài quảng trình ca nhạc, môi thì có cáo với mức độ một clip, áp quảng cáo, trên các trang khá dày đặc: phích quảng báo điện tử, băng rôn, hoa học trò, cáo và người diễn đàn dành biển bản,… mực tím, sinh đại diện cho cho tuổi teen. viên,… riêng mình.
  19. III. CÁC CHIẾN LƯỢC ÁP DỤNG 2 Khuyến mãi Tích điểm đổi quà, bốc thăm trúng thưởng, đổi vỏ sản phẩm lấy quà,..
  20. III. CÁC CHIẾN LƯỢC ÁP DỤNG 3 Quan hệ công chúng  Tài trợ các chương trình ca nhạc  Tặng học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó  ………
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2