Công nghệ PR ở V.League
237
lượt xem 76
download
lượt xem 76
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Không phải là đội bóng thành công nhất ở V.League 2009 vừa qua về danh hiệu, cũng không phải là đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao bóng đá nội nhất, thế nhưng thương hiệu của CLB XM.Hải Phòng và thương hiệu của chính Công ty Xi măng Hải Phòng lại bay cao, bay xa hơn tất cả những đội bóng được coi là “đại gia” ở sân chơi quốc nội. Có được điều này là nhờ chiêu PR cực kỳ cao tay của lãnh đạo đội bóng đất Cảng thông qua những thương vụ chiêu mộ ngoại binh đầy...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD