Conversion rate và các lực cản của Conversion rate
75
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Làm sao chuyển lượng khách truy cập (visitor) từ web thành khách hàng của công ty? Và điều gì để nhận biết visitor nào là khách hàng tìm năng của công ty và họ (khách hàng) có hành động gì khác lạ khi truy cập website so với 1 visitor bình thường ? Tất cả các câu hỏi trên sẽ được trả lời thông qua chỉ số Conversion rate( tỷ lệ chuyển đổi) mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu dưới đây về khái niệm, các lực cản và vài thủ thuật để tăng conversion rate. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD