Cơ sở Hà Nội: Cơ sở 1: 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nôi – 0466 811 242<br />
Cơ sở 2: 26/203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội – 0462 956 406<br />
Cơ sở 3: 141 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0462 935 446<br />
Cơ sở HCM: Cơ sở 1: 49 A Phan Đăng Lưu, P,3, Q. Bình Thạnh, HCM – 0866 85 65 69<br />
Cơ sở 2: 569 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, HCM – 0866 88 22 77<br />
Cơ sở 3: 82 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9, HCM – 0866 54 88 77<br />
Cơ sở 4: 427 Cộng Hoà, P. 15, Q. Tân Bình, HCM – 0862 867 159<br />
Website: http://www.mshoatoeic.com; Email: giang.nguyen@mshoatoeic.com<br />
<br />
NOUN + NOUN COLLOCATIONS<br />
Nouns (Danh từ) là chủ điểm gây nhiều khó khăn cho các em trong Toeic. Nguyên nhân của việc chọn<br />
đáp án sai nằm ở phương pháp các em học từ vựng. Thay vì học từ “business = kinh doanh” – chỉ ghi<br />
nghĩa tiếng việt; các em nên học cụm từ (collocation) – “business opportunity – cơ hội kinh doanh”<br />
hay thay vì học “advertising – quảng cáo”, các em nên học “advertising campaign – chiến lược quảng<br />
cáo” để nắm được các cách dùng và sử dụng cụm từ này trong môi trường giao tiếp Quốc tế.<br />
Cách học động từ tốt trong Tiếng anh nói chung và Toeic nói riêng: Các em học cụm danh từ ghép dựa<br />
vào vị trí của danh từ trong Tiếng Anh: noun + noun<br />
Tài liệu sau đây là tập hợp những Collocations cụm danh từ ghép là thói quen của Toeic thường<br />
xuyên bẫy các em. Hi vọng các em sẽ đạt kết quả tốt trong bài thi.<br />
NOUN + NOUN COLLOCATIONS<br />
advertising<br />
<br />
quảng cáo<br />
<br />
bank<br />
<br />
ngân hàng<br />
<br />
brand<br />
<br />
thương hiệu<br />
<br />
business<br />
<br />
kinh doanh<br />
<br />
chain<br />
company<br />
consumer<br />
<br />
chuỗi<br />
công ty<br />
khách hàng<br />
<br />
credit<br />
<br />
tín dụng<br />
<br />
customer<br />
<br />
khách hàng<br />
<br />
human<br />
interest<br />
job<br />
<br />
campaign<br />
account<br />
balance<br />
charges<br />
statement<br />
awareness<br />
loyalty<br />
opportunity<br />
partner<br />
plan<br />
trip<br />
store<br />
policy<br />
confidence<br />
crunch<br />
history<br />
satisfaction<br />
service<br />
resources<br />
rates<br />
satisfaction<br />
<br />
nhân<br />
mối quan tâm<br />
công việc<br />
1<br />
<br />
chiến dịch<br />
tài khoản<br />
số dư<br />
thanh toán<br />
sao kê<br />
nhận thức<br />
sự trung thành<br />
cơ hội<br />
đối tác<br />
kế hoạch<br />
chuyến đi (công tác)<br />
cửa hàng<br />
chính sách<br />
sự tự tin<br />
sự thu hẹp<br />
lịch sử<br />
sự hài lòng<br />
dịch vụ<br />
nguồn lực<br />
tỷ lệ (dịch là lãi suất)<br />
thoả mãn<br />
<br />
Cơ sở Hà Nội: Cơ sở 1: 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nôi – 0466 811 242<br />
Cơ sở 2: 26/203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội – 0462 956 406<br />
Cơ sở 3: 141 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0462 935 446<br />
Cơ sở HCM: Cơ sở 1: 49 A Phan Đăng Lưu, P,3, Q. Bình Thạnh, HCM – 0866 85 65 69<br />
Cơ sở 2: 569 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, HCM – 0866 88 22 77<br />
Cơ sở 3: 82 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9, HCM – 0866 54 88 77<br />
Cơ sở 4: 427 Cộng Hoà, P. 15, Q. Tân Bình, HCM – 0862 867 159<br />
Website: http://www.mshoatoeic.com; Email: giang.nguyen@mshoatoeic.com<br />
<br />
market<br />
<br />
thị trường<br />
<br />
material<br />
<br />
vật chất, cụ thể<br />
<br />
product<br />
profit<br />
quality<br />
<br />
hàng hoá<br />
lợi nhuận<br />
chất lượng<br />
<br />
sales<br />
<br />
bán hàng<br />
<br />
target<br />
<br />
forces<br />
leader<br />
share<br />
goods<br />
possessions<br />
rewards<br />
wealth<br />
range<br />
margin<br />
control<br />
figures<br />
representative<br />
audience<br />
market<br />
<br />
mục tiêu<br />
<br />
2<br />
<br />
đội ngũ<br />
người dẫn đầu<br />
thị phần<br />
hàng hoá hữu hình<br />
sở hữu<br />
thù lao<br />
sự giàu có<br />
loại, phạm vi<br />
ròng<br />
kiểm soát<br />
doanh số<br />
đại diện<br />
khán giả<br />
thị trường<br />
<br />