Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
11 trang
33 lượt xem
1
0

Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Bài viết tiếp cận chức năng quản lí và đánh giá khách quan thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học thông qua phương pháp khảo sát 173 người và phương pháp phỏng vấn 16 người tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Từ đó đưa ra các nhận định về kết quả đạt được, điểm tồn tại và đề xuất một số khuyến nghị phù hợp giúp nhà trường phát triển đội ngũ giảng viên vững mạnh góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tags:

viaburame

Năng lực dạy học

Bồi dưỡng năng lực dạy học

Quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Đổi mới giáo dục nghề nghiệp

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Một số nghiên cứu về năng lực dạy học tích hợp

Một số nghiên cứu về năng lực dạy học tích hợp

8 trang
Xây dựng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018

Xây dựng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018

9 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 11: Phương pháp dạy học theo năng lực

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 11: Phương pháp dạy học theo năng lực

45 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học và năng lực thẩm mĩ cho học sinh qua dạy học đọc – hiểu văn bản Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học và năng lực thẩm mĩ cho học sinh qua dạy học đọc – hiểu văn bản Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống)

63 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thúc đẩy phong trào thi đua đổi mới phương pháp dạy học hướng tới mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thúc đẩy phong trào thi đua đổi mới phương pháp dạy học hướng tới mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh

44 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

182 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

61 trang
Nâng cao năng lực dạy học STEM cho sinh viên ngành Sư phạm Tin học thông qua phương pháp dạy học vi mô

Nâng cao năng lực dạy học STEM cho sinh viên ngành Sư phạm Tin học thông qua phương pháp dạy học vi mô

12 trang
Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”

Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”

14 trang
Dạy học STEM trong môn Khoa học tự nhiên và môn Hóa học góp phần phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh

Dạy học STEM trong môn Khoa học tự nhiên và môn Hóa học góp phần phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh

16 trang
Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

9 trang
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động hướng dẫn trẻ làm quen với toán cho sinh viên giáo dục mầm non trường Đại học Đồng Tháp

Phát triển năng lực tổ chức hoạt động hướng dẫn trẻ làm quen với toán cho sinh viên giáo dục mầm non trường Đại học Đồng Tháp

10 trang
Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

61 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

182 trang
Phát triển năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học qua “nghiên cứu bài học”

Phát triển năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học qua “nghiên cứu bài học”

5 trang
Công tác quản lý sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số tại trường Đại học Hải Dương hiện nay

Công tác quản lý sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số tại trường Đại học Hải Dương hiện nay

8 trang
Thực trạng trình độ và nhu cầu nâng cao trình độ của giảng viên cho đào tạo ngành Cơ khí - Tự động hóa, trình độ quốc tế tại Việt Nam

Thực trạng trình độ và nhu cầu nâng cao trình độ của giảng viên cho đào tạo ngành Cơ khí - Tự động hóa, trình độ quốc tế tại Việt Nam

12 trang
Tài liệu bồi dưỡng Tăng cường năng lực dạy học trực tuyến (Dành cho giáo viên trung học)

Tài liệu bồi dưỡng Tăng cường năng lực dạy học trực tuyến (Dành cho giáo viên trung học)

62 trang
Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học rèn luyện năng lực dạy học tích hợp

Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học rèn luyện năng lực dạy học tích hợp

11 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại bản vẽ nghiên cứu 'Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội' (Đánh giá quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội), sách nghiên cứu này theo dõi trạnh vị quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Đại học Công nghệ Bách khoa Hà Nội và thuyết phúc các mối quan tâm, hạn chế và cơ sở sẽ giúp đánh giá hiệu quả của các chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Đại học Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Đối tượng sử dụng

Nhóm người có thể lợi dụng tài liệu này là trưởng phòng, giảng viên, doanh nghiệp, các bộ môn và đại học chuyên môn liên quan đến năng lực dạy học.

Từ khoá chính

quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lựcgiảng viên tại Trường Cao đẳngĐại học Công nghệ Bách khoa Hà Nộichỉ dẫn và quy định cho chương trình bồi dưỡngtăng tài sản và chi phí

Nội dung tóm tắt

Sách nghiên cứu 'Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội' (Đánh giá quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội) là một báo cáo nghiên cứu về trạnh vị quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Đại học Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Nghiên cứu này có chủ đề đánh giá hiệu quả các chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Đại học Công nghệ Bách khoa Hà Nội và có ý tưởng phát triển các công ty mới hoặc cập nhật các chương trình đang có, để giảm hạn chế và thuyết phúc mối quan tâm. Nghiên cứu sử dụng phương pháp theo khai thác dữ liệu từ hộ kiểm tra và cuộc trò chuyện đầy đủ với 30 đối tượng, bao gồm cả trưởng phòng và giảng viên. Kết quả cho thấy trường Đại học Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có tiến bộ lớn trong việc triển khai các chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên, nhưng vẫn có một số hạn chế và thách thức. Nghiên cứu đã phát hiện ra nhiều yếu tố quan trọng, bao gồm: không có chỉ dẫn và quy định cho các chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học; tài sản và chi phí rất hạn chế; thiếu tiếp xúc về công cụ mới và kỹ thuật học tập; đánh giá hiệu quả không đủ; và hạn chế sự phát triển chuyên môn. Để giải quyết các vấn đề này, báo cáo đã đề xuất rất nhiều kỹ thuật và hướng dẫn, bao gồm: phát triển chỉ dẫn và quy định cho các chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học; tăng tài sản và chi phí cho việc phát triển năng lực học tập; cung cấp tiếp xúc về công cụ mới và kỹ thuật học tập; đánh giá hiệu quả bằng phương pháp hiệu quả; và tạo lợnh đạo cho sự phát triển chuyên môn. Cuối cùng, báo cáo cung cấp thông tin quý giá về trạnh vị quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Đại học Công nghệ Bách khoa Hà Nội và cung cấp một hướng dẫn để có thể giảm hạn chế và phát triển hiệu quả các chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015