DẠY THÊM, HỌC THÊM: CẦN ĐƯỢC LUẬT HÓA
78
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trước tiên phải nói đến nguyên nhân khách quan rất quan trọng, tạo điều kiện cho các thầy dạy thêm và học sinh phải học thêm – chương trình học quá nặng, thiên về nhồi nhét kiến thức, bất kể hiệu quả và hậu quả. Tại sao ở các nước phát triển với trình độ khoa học – công nghệ cao, học sinh có thể học thoải mái đến thế mà học sinh nước ta ngay từ lớp đầu cấp tiểu học đã phải học thêm, học bù đầu cả ngày, nhưng chất lượng vẫn bị đánh giá là thấp,...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD