Để doanh nghiệp Việt Nam chiếm lĩnh thị trường nội địa?
117
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong 10 năm qua, tốc độ tăng trưởng trung bình của tổng mức lưu chuyển bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trên thị trường trong nước có xu hướng tăng cao nhất là vào những năm gần đây. Năm 2008, mặc dù lạm phát cao, tốc độ tăng doanh số bán lẻ và tiêu dùng dịch vụ vẫn tăng cao hơn rất nhiều so với mức tăng trưởng kinh tế. Điều đó chứng tỏ tiềm năng to lớn của thị trường nội địa. Doanh nghiệp muốn cạnh tranh được trên thị trường quốc tế thì phải cạnh tranh được trên...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD