Đề khảo sát chất lượng giữa kì 2 môn Ngữ văn lớp 11 năm học 2018-2019
lượt xem 2
download
"Đề khảo sát chất lượng giữa kì 2 môn Ngữ văn lớp 11 năm học 2018-2019" được biên soạn với mục tiêu giúp các em học sinh lớp 11 có thêm tư liệu phục vụ cho học tập và ôn luyện kiến thức.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề khảo sát chất lượng giữa kì 2 môn Ngữ văn lớp 11 năm học 2018-2019
- Bộ đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 11 ް N ް …………. ްպⱑ 㻸 Cް N MÔN: N N ް 11 Thời gian làm bài: 㱸 phút, không kể thời gian giao đề. Đް thi m: tran ㌳ Câu 1 (3 điểm) Đọc kĩ văn bản sau và trả lời câu hỏi: Chúng ta đang sống trong một thế giới số, nơi mọi hoạt động từ những sinh hoạt thường ngày đến những sự kiện đặc biệt, từ công việc đến vui chơi giải trí, chúng ta đều tự gắn chặt với thế giới số. F.A (Forever Alone) là một khái niệm ám chỉ những người hướng nội, ít hoặc không có bạn bè, thích tận hưởng cảm giác cô đơn một mình. Bởi vì rất dễ hiểu, tự thoả hiệp với bản thân bao giờ cũng dễ hơn thoả hiệp với những người khác. Biểu hiện của những người F.A là luôn kêu ca về tình trạng độc thân của mình nhưng lại luôn gắn chặt cuộc sống với môi trường “ảo” internet, bất kể ngày hay đêm, bất kể ngày thường hay lễ tết. Cuộc sống của chúng ta đang diễn ra trên Facebook, Twitter, Youtube… chúng ta đang tự cô lập mình với thế giới thực, chúng ta đang tự biến mình thành F.A. Trung bình, hằng ngày mỗi người Việt Nam tiêu tốn 2h đồng hồ vào mạng xã hội, nhưng có lẽ phải nhiều hơn như vậy. Tôi đã từng tự thách thức mình không sử dụng điện thoại, máy tính, internet trong một tuần, và tôi thất bại ở ngày thứ năm. Dường như tôi đã bị phụ thuộc quá nhiều vào những tin nhắn, vào những cuộc gọi, vào những cập nhật về bạn bè, xã hội xung quanh tôi. Tôi “phát điên” khi không biết mọi việc đang diễn ra xung quanh mình như thế nào, ai cần đang cần liên lạc với mình và hơn hết, tôi có cảm giác mình đang bị ‘lãng quên’ khi tôi tách mình ra khỏi thế giới số. Còn bạn thì sao? Một người bạn Nhật Bản nói với tôi: “Ở Nhật Bản, hầu hết mọi người giao tiếp qua smartphone, từ văn phòng xuống tàu điện ngầm, và thậm chí là ở trong nhà”. Việc này có vẻ như không chỉ xảy ra ở riêng Nhật Bản. Ở Việt Nam hiện nay, vợ gọi chồng xuống ăn cơm qua Facebook, hai người hẹn nhau đi ăn tối, mỗi người dán mắt vào một cái smartphone, bạn bè hội họp, lại mỗi người ôm khư khư một cái smartphone. Chúng ta mất dần nhu cầu giao tiếp thực tế. Nếu trẻ con lớn lên trong một môi trường mà nơi đó người ta không có nhu cầu giao tiếp thực tế, chúng sẽ trở thành những người lớn không còn khả năng giao tiếp thực tế. Điều này đang xảy ra. Càng ngày chúng ta càng giấu mình đằng sau bàn phím và tự đánh mất khả năng giao tiếp của mình. Hằng ngày, thiên hạ kết bạn, tán chuyện với nhau qua các trang mạng xã hội, nhưng lại không thể nói chuyện khi gặp mặt nhau. […] VnDoc.com - Tải tài liệu, biểu mẫu, vbpl miễn phí
- Khái niệm F.A đã dịch chuyển từ những người cô đơn sang cả những người có đôi, có cặp. Với tình trạng hai người hẹn hò nhau mà mỗi người tự nói chuyện với cái smartphone của mình thì thực ra cũng chẳng khác nào F.A Nguy hiểm hơn nữa là khi chính người lớn chúng ta làm lây lan tình trạng này sang cho trẻ em. Khi các bậc phụ huynh còn đang mải mê với thế giới riêng của mình và bỏ mặc con cái với những chiếc máy tính bảng thì hoàn toàn dễ hiểu khi con trẻ cũng tự thu mình vào thế giới riêng của chúng. Và điều sau đây hoàn toàn có thể xảy ra: Một thế hệ F.A mới sẽ ra đời thừa kế lại chính hội chứng F.A của cha mẹ chúng. Vì vậy, các thanh niên hãy thôi phàn nàn hay đề cập đến tình trạng F.A của mình. Gập máy tính lại, tắt điện thoại đi. Hãy giao tiếp nhiều hơn với xã hội và tận hưởng cuộc sống thực tại. Các bạn sẽ hết F.A. (Dẫn theo http://www㌳vnexpress㌳net) 1㌳ Văn bản trên đް cập đến vấn đް ì tron xã hội hiện đại? Đặt tên cho văn bản㌳ ㌳ Xác định các phươn thức biểu đạt được sử dụn tron văn bản? 3㌳ N ười viết cho rằn : “Gập máy tính lại, tắt điện thoại đi. Hãy giao tiếp nhiều hơn với xã hội và tận hưởng cuộc sống thực tại. Các bạn sẽ hết F.A”㌳ Ý kiến của anh chị? Câu 2 (7 điểm): Cái mới của thơ Xuân Diệu qua đoạn trích: “Của ong bướm này đây tuần tháng mật Này đây hoa của đồng nội xanh rì Này đây lá của cành tơ phơ phất Của yến anh này đây khúc tình si Và này đây ánh sáng chớp hàng mi Mỗi buổi sớm, thần Vui hằng gõ cửa Tháng giêng ngon như một cặp môi gần” (Trích Vội Vàng - Xuân Diệu) VnDoc.com - Tải tài liệu, biểu mẫu, vbpl miễn phí
- ް N ް … 㻸 㻸N ްպⱑ 㻸 Cް N MÔN: N N ް 11 . ްướng dẫn chung - Giám khảo cần nắm vữn yêu cầu của Hướn dẫn chấm để đánh iá tổn quát bài làm của thí sinh, tránh cách chấm đếm ý cho điểm㌳ - Do đặc trưn của bộ môn N ữ văn nên iám khảo cần chủ độn , linh hoạt tron việc vận dụn đáp án và than điểm; khuyến khích nhữn bài viết có tư duy khoa học, lập luận sắc sảo, có khả năn cảm thụ văn học và tính sán tạo cao㌳ . áp án và thang điểm Câu Ý Nội dung iểm 1. ọc văn bản sau và trả lời câu hỏi 3,0đ 1 * Văn bản trên đް cập đến vấn đް: 1, đ Tron xã hội hiện đại, tình trạn lạm dụn côn n hệ khiến con n ười n ày càn trở nên cô đơn, mất đi nhu cầu iao tiếp tron cuộc sốn thực㌳ * Có thể đặt tên cho văn bản dựa trên nội dun được trình bày: - Côn n hệ số và tình trạn F㌳A của con n ười - Nhữn vấn đް nảy sinh tron thời đại côn n hệ …㌳ Xác định các phươn thức biểu đạt sử dụn tron văn bản: ,5đ - Thuyết minh - N hị luận 3 N ười viết cho rằn : “Gập máy tính lại, tắt điện thoại đi. Hãy giao tiếp nhiều 1,5đ hơn với xã hội và tận hưởng cuộc sống thực tại. Các bạn sẽ hết F.A”㌳ HS có thể có các ý kiến khác nhau: 1㌳ Đ n ý vì: cuộc sốn thực sinh độn , hấp dẫn hơn thế iới ảo ㌳ Phản đối vì: xã hội hiện đại khôn thể thiếu côn n hệ㌳ Phát minh côn n hệ nân cao chất lượn sốn 3㌳ Phân tích lí iải cụ thể hơn, cuộc sốn hiện đại cần côn n hệ nhưn khôn nên lạm dụn mà cần có thời ian và cách thức sử dụn hợp lí, hài hòa㌳ Khi học sinh đưa ý kiến và bảo vệ được ý kiến thì vẫn cho điểm kĩ năn ( ,5đ) nhưn chỉ ý kiến 3 mới cho điểm tối đa 2 Cái mới của thơ Xuân Diệu qua đoạn trích: 7,0đ 1 Giới thiệu vް Xuân Diệu, bài thơ Vội Vàng và vấn đް cần n hị luận: ,5đ - Cái mới của thơ Xuân Diệu qua đoạn thơ thứ hai tron Vội Vàng 2 Giải quyết vấn đް ,5đ VnDoc.com - Tải tài liệu, biểu mẫu, vbpl miễn phí
- Giải thích sơ lược: “Cái mới tron thơ”: Nhữn cách tân tron thơ trên hai phươn diện nội dun và hình thức 1. Cái nhìn mới về thế giới: 1,5đ - N ười xưa chỉ nhìn thiên nhiên để “xúc cảnh sinh tình” - Thế iới mùa xuân khôn mới nhưn Xuân Diệu đã phát hiện mùa xuân với cái nhìn mới: “Cái nhìn của Xuân Diệu vް thiên nhiên là cái nhìn tình tứ nên thiên nhiên thườn hiện ra với vẻ đẹp xuân tình” (SGV N ữ văn 11 Nân cao, NXB Giáo dục 7), thế iới thiên nhiên quen thuộc trở nên mới lại, hấp dẫn, mời ọi㌳ 2. Cảm nhận mới về thế giới 1,5đ - Thơ xưa chủ yếu cảm nhận thế iới bằn thị iác, thính iác, từ đó ợi hứn làm thơ - Xuân Diệu cảm nhận thế iới mùa xuân khi “thức nhọn iác quan” thị iác, thính iác, vị iác, khứu iác… khiến cho mùa xuân hiện lên tràn n ập sắc màu, thanh âm, tràn trް ánh sán , hươn thơm: “của ong bướm này đây tuần tháng mật… lá của cành tơ phơ phất… Yến anh, khúc tình si… tháng giêng ngon như một cặp môi gần”… 3. Quan điểm thẩm mĩ mới 1, đ - Thơ cổ lấy thiên nhiên làm chuẩn mực cho cái đẹp của con n ười - Xuân Diệu lấy sự sốn của con n ười iữa tuổi trẻ và tình yêu làm chuẩn mực cho mọi vẻ đẹp trên thế ian này: “Ánh sáng chớp hàng mi, tháng giêng ngon như một cặp môi gần…”㌳ 4. Nghệ thuật thơ có sự cách tân 1, đ - Hình ảnh táo bạo: “Ánh sáng chớp hàng mi, tháng giêng ngon như một cặp môi gần…”㌳ - Thể thơ tự do với nhữn câu thơ vắt dòn , cách biểu đạt táo bạo tạo nhịp thơ hăm hở, sôi trào mãnh liệt 3 Kết thúc vấn đް: ,5đ - Đoạn thơ hay tron bài thơ, bày tỏ tình yêu say đắm của Xuân Diệu với cuộc đời, con n ười - Cái mới mà Xuân Diệu man đến qua nhữn vần thơ của mình đã óp phần thay đổi hẳn diện mạo của thơ ca dân tộc ưu ý: Thí sinh có thể trình bày theo nhiều cách nhưng phải nêu đủ các ý trên, đạt ,5đ được yêu cầu về kĩ năng và kiến thức, diễn đạt rõ ràng thì mới được điểm tối đa. VnDoc.com - Tải tài liệu, biểu mẫu, vbpl miễn phí
- 2 ް N ް …………. ްպⱑ 㻸 Cް N MÔN: N N ް 11 Thời gian làm bài: 㱸 phút, không kể thời gian giao đề. Đް thi m: tran ㌳ . ọc hiểu (3.0 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: Mỗi một con người đều có vai trò trong cuộc đời này và đều đáng được ghi nhận. Đó là lý do để chúng ta không vì thèm khát vị thế cao sang này mà rẻ rúng công việc bình thường khác. Cha mẹ ta, phần đông, làm những công việc rất bình thường. Và đó là một thực tế mà chúng ta cần nhìn thấy. Để trân trọng. Không phải để mặc cảm. Để bình thản tiến bước. Không phải để tự ti. Nếu tất cả đều là doanh nhân thành đạt thì ai sẽ quét rác trên những đường phố? Nếu tất cả là bác sĩ nổi tiếng thế giới thì ai sẽ là người dọn vệ sinh bệnh viện? Nếu tất cả đều là nhà khoa học thì ai sẽ là người tưới nước những luống rau? Nếu tất cả là kỹ sư phần mềm thì ai sẽ gắn những con chip vào máy tính. (Trích Nếu biết trăm năm là hữu hạn – Phạm Lữ Ân, NXB Hội nhà văn, 1 , tr㌳16 , 161) Câu 1. Nêu nội dun chính của văn bản㌳ ( ㌳5 điểm) Câu 2. Xác định hình thức kết cấu và chỉ ra câu chủ đް của đoạn văn㌳ ( ,5 điểm) Câu 3. Phân biệt các thái độ sau: Tự ti với khiêm tốn; tự tin với tự phụ㌳ (1㌳ điểm) Câu 4. Chỉ ra các biện pháp tu từ và phân tích hiệu quả biểu đạt của chún tron nhữn câu sau (1㌳ điểm): Nếu tất cả đều là doanh nhân thành đạt thì ai sẽ quét rác trên những đường phố? Nếu tất cả là bác sĩ nổi tiếng thế giới thì ai sẽ là người dọn vệ sinh bệnh viện? Nếu tất cả đều là nhà khoa học thì ai sẽ là người tưới nước những luống rau? Nếu tất cả là kỹ sư phần mềm thì ai sẽ gắn những con chip vào máy tính. . àm văn (7.0 điểm) Câu 1. Đứn trước n ưỡn cửa cuộc đời, anh/chị sẽ lựa chọn n hް n hiệp cho mình vì lí do nào: vì đam mê, vì tiްn bạc, vì danh tiến … (hoặc lí do khác)㌳ Hãy trình bày quan điểm cá nhân bằn một đoạn văn (từ 15 – dòn )㌳ ( ㌳ điểm) Câu 2. Cảm nhận bức tranh thiên nhiên và cái tôi trữ tình tron đoạn thơ sau: (5㌳ điểm) Sóng gợn tràng giang buồn điệp điệp, Con thuyền xuôi mái nước song song, Thuyền về nước lại, sầu trăm ngả; Củi một cành khô lạc mấy dòng. (Tràng giang – Huy Cận – SGK N ữ văn 11, tập – tran 9) --------HẾT------- VnDoc.com - Tải tài liệu, biểu mẫu, vbpl miễn phí
- 3 ް N ް …………. ްպⱑ 㻸 Cް N MÔN: N N ް 11 Thời gian làm bài: 㱸 phút, không kể thời gian giao đề. Đް thi m: tran ㌳ . ỌC ް ỂU (3,0 điểm) ọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu: Trang Tử nói: "Gà rừng đi mười bước mới nhặt được một hạt thức ăn, đi trăm bước mới uống được một ngụm nước. Nhưng chúng không mong cầu được sống trong lồng". Chúng ta có giống được những con gà rừng không? Nếu chúng ta vì ưa thích thóc gạo bày sẵn mà chịu chui vào chiếc lồng. Rồi từ sau những song tre đó, chúng ta đòi trả tự do? Từ xúc cơm, xếp quần áo, sách vở, đến chọn trường, chọn nghề, tìm việc, kiếm sống, chọn chồng chọn vợ, chọn tương lai... Chúng ta sẽ quá quen với việc được sắp sẵn. Chúng ta ưa làm việc đã được người khác lên kế hoạch hơn là tự mình vạch ra. Chúng ta chuộng thói quen hơn sáng tạo. Chúng ta chỉ vui khi có người tâng bốc, chỉ hết buồn nếu có người an ủi vuốt ve. Chúng ta thậm chí không muốn tự phân biệt sai đúng trừ khi có người làm thay. Chúng ta không thể làm chủ đời mình. Cứ như vậy, chúng ta đánh mất bản năng của gà rừng và biến thành con chim trong lồng lúc nào không biết nữa. Thậm chí, một con chim trong rất nhiều lớp lồng. [...] Robert Fulghum từng trở thành tác giả best seller với một cuốn sách có tựa đề thú vị "Tất cả những gì cần phải biết tôi đều được học ở nhà trẻ". Đó là những nguyên tắc sống: chia sẻ, chơi công bằng, không đánh bạn, để đồ đạc vào chỗ cũ, không lấy những gì không phải của mình, dọn dẹp những gì bạn bày ra, nói xin lỗi khi làm tổn thương ai đó, rửa tay trước khi ăn, học một ít, suy nghĩ một ít, vẽ và hát và nhảy múa và chơi và làm việc một ít mỗi ngày, ngủ trưa, có ý thức về những điều kỳ diệu, cây cối và các con vật đều chết - và chúng ta cũng vậy, từ đầu tiên và quan trọng nhất cần phải học: quan sát. Hãy đếm xem: 1㱸㱸 chữ. Những gì cần phải học chỉ như vậy. Chúng ta được học ở nhà trẻ nhưng đã đánh rơi dần trong quá trình lớn lên. Cũng như khi sinh ra, ta đã có sẵn bản năng độc lập nhưng lại đánh mất nó trong quá trình sống. Không có bản năng độc lập, chúng ta không thể nắm giữ được tự do. Nghĩa là trước khi đòi tự do, bạn phải tìm lại bản năng độc lập của mình. (Nếu biết trăm năm là hữu hạn, Phạm Lữ Ân, Nxb Hội nhà văn, 1 , tr 135) Câu 1㌳ Xác định phươn thức biểu đạt chính được sử dụn tron đoạn trích? Câu 2. Vấn đް chính được tác iả nêu tron đoạn trích là ì? Câu 3. Anh/chị hiểu như thế nào vް câu nói: "Gà rừng đi mười bước mới nhặt được một hạt thức ăn, đi trăm bước mới uống được một ngụm nước. Nhưng chúng không mong cầu được sống trong lồng"? Câu 4. Tron tất cả các n uyên tắc sốn được học ở nhà trẻ mà văn bản nêu ở trên, anh/chị thấy n uyên tắc nào có iá trị với mình nhất? Vì sao? . ÀM N (7,0 điểm) Câu 1 (2,0 điểm) VnDoc - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí
- Từ vấn đް đặt ra tron n ữ liệu phần Đọc – hiểu, anh/chị hãy viết đoạn văn (khoản chữ) trình bày suy n hĩ của mình vް tính tự lập của con n ười tron cuộc sốn ㌳ Câu 2 (5,0 điểm) Tôi muốn tắt nắng đi Cho màu đừng nhạt mất; Tôi muốn buộc gió lại Cho hương đừng bay đi. Của ong bướm này đây tuần tháng mật; Này đây hoa của đồng nội xanh rì; Này đây lá của cành tơ phơ phất; Của yến anh này đây khúc tình si; Và này đây ánh sáng chớp hàng mi, Mỗi buổi sớm, thần Vui hằng gõ cửa; Tháng giêng ngon như một cặp môi gần; Tôi sung sướng. Nhưng vội vàng một nửa: Tôi không chờ nắng hạ mới hoài xuân (Trích Vội vàng, Xuân Diệu – N ữ Văn 11, Tập , NXBGD, Tran ) Từ cảm nhận vް đoạn thơ trên, anh/chị hãy chỉ ra nhữn quan niệm nhân sinh mới mẻ của nhà thơ Xuân Diệu㌳ - ްẾ - Thí sinh khôn được sử dụn tài liệu㌳ Cán bộ coi thi khôn iải thích ì thêm㌳ Họ và tên thí sinh:㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳; Số báo danh:㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳㌳ VnDoc - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí
- 4 ް N ް …………. ްպⱑ 㻸 Cް N MÔN: N N ް 11 Năm 2018 - 2019 Thời gian làm bài: 㱸 phút, không kể thời gian giao đề. Đް thi m: tran ㌳ Câu 1: (3 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: (…) Nhà em có một giàn giầu, Nhà anh có một hàng cau liên phòng. Thôn Đoài thì nhớ thôn Đông, Cau thôn Đoài nhớ giầu không thôn nào? (N uyễn Bính – Tương tư) 1㌳ Nêu thể loại của văn bản㌳( ,5 đ iểm) ㌳ Theo anh (chị), hình ảnh “trầu” - “cau” tron văn bản trên có ý n hĩa ì? (1, điểm) 3㌳ Chỉ ra và nêu ý n hĩa của biện pháp n hệ thuật được sử dụn tron câu thơ thứ 3㌳ (1, điểm) 4㌳ Hoài Thanh cho rằn , tron thơ của N uyễn Bính có “h n xưa của đất nước”㌳ Qua văn bản trên, anh (chị) có đ n ý với nhận xét đó khôn ? Vì sao? ( ,5 điểm) Câu 2: (7 điểm) Phân tích đoạn thơ sau tron bài thơ “Vội vàn ” của Xuân Diệu㌳ Qua đó, hãy trình bày suy n hĩ của anh (chị) để nhữn bạn thanh niên đan bu n chán nhận ra rằn cuộc sốn thật đán yêu, đán sốn ㌳ Tôi muốn tắt nắng đi Cho màu đừng nhạt mất; Tôi muốn buộc gió lại Cho hương đừng bay đi. Của ong bướm này đây tuần tháng mật; Này đây hoa của đồng nội xanh rì; Này đây lá của cành tơ phơ phất; Của yến anh này đây khúc tình si; Và này đây ánh sáng chớp hàng mi, Mỗi buổi sớm thần Vui hằng gõ cửa; VnDoc - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí
- Tháng giêng ngon như một cặp môi gần; Tôi sung sướng. Nhưng vội vàng một nửa: Tôi không chờ nắng hạ mới hoài xuân. (…) (Xuân Diệu - Vội vàng) HẾT Mời bạn đọc cùn tham khảo https://vndoc㌳com/tai-lieu-hoc-tap-lop-11 VnDoc - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề khảo sát chất lượng giữa HK2 Tiếng Việt 1
3 p | 179 | 14
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì II năm học 2013-2014 môn Toán 7 - Phòng Giáo dục&Đào tạo Yên Khánh
4 p | 228 | 9
-
Đề khảo sát chất lượng giữa HK2 Tiếng việt
6 p | 138 | 7
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 năm học 2017-2018 – Trường THCS Cổ Nhuế 2
1 p | 52 | 4
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Toán 12 năm học 2018-2019 – Cụm Trường THPT thành phố Nam Định (Mã đề 132)
5 p | 67 | 3
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Sinh học lớp 12 năm học 2017-2018 – Trường THPT Nguyễn Viết Xuân
7 p | 28 | 3
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Địa lí lớp 12 năm học 2017-2018 – Trường THPT Nguyễn Viết Xuân
9 p | 44 | 3
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 12 năm học 2017-2018 – Trường THPT Nguyễn Viết Xuân
13 p | 45 | 3
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2018-2019
1 p | 59 | 3
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ
1 p | 52 | 3
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2018-2019 – Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông
2 p | 80 | 3
-
Đề thi khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Toán lớp 1 năm 2018-2019
4 p | 51 | 3
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 năm học 2017-2018 – Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông
1 p | 70 | 2
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2018-2019 – Trường THCS Mỹ Đình 1
2 p | 53 | 2
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 năm học 2016-2017 – Trường THCS Tô Hoàng
1 p | 70 | 2
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Sinh học 12 (Mã đề 101)
10 p | 46 | 2
-
Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 12 năm học 2017-2018 – Trường THPT Nguyễn Viết Xuân
6 p | 45 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn