intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài: Digital Marketing Samsung Galaxy Tab

Chia sẻ: Gvx Gvx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:14

497
lượt xem
51
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung đề tài: Digital Marketing Samsung Galaxy Tab giới thiệu về ý tưởng, mục tiêu chiến lược, hình thức marketing, hoạch định chương tình, các công cụ quảng cáo,...Mời bạn đọc tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: Digital Marketing Samsung Galaxy Tab

  1. GIỚI THIỆU • Ý tưởng digital marketing samsung galaxy tab giúp cho mọi người biết đến sản phẩm mới của samsung và khuyết trương thương hiệu • Mục tiêu của chương trình hướng đến các giới văn phòng và giới thượng lưu
  2. MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC Gây chú ý với khách hàng mới Giới thiệu sản phẩm mới Samsung Tìm hiểu thông tin galaxy tab khách hàng Tăng khách khàng mới và duy trì khách hàng thành viên
  3. HÌNH THỨC MARKETITNG • Quảng cáo • Banner • Website • Google • Email • Network
  4. HOẠCH ĐỊNH CHƯƠNG TRÌNH • Gửi mẫu sản phẩm lên các website • Đăng banner quảng cáo sản phẩm • Viết bài giới thiệu trên trang mạng xã hội • Giới thiệu clip quảng cáo trên các website…
  5. WEBSITE • Đơn giản và đầy đủ • Sản phẩm phải liên kết với website chính
  6. BANNER • Thegioididong.com • Vnexpress.net • en.wikipedia.org • Samsungapps.com • Samsung.com • …
  7. QUẢNG CÁO NETWORK • Viết bài quảng cáo trên các trang mạng xã hội : facabook, zing.me • Phân tích thị trường mạng xã hội
  8. QUẢNG CÁO BẰNG HÌNH ẢNH
  9. SỬ DỤNG CÔNG CỤ GOOGLE  Xác nhận các ký tự sau : • Samsung galaxy • Samsung galaxy tab • May tinh bang Samsung • Gaylaxy tab
  10. MOBILE • Gửi SMS Brandname cho khách hàng GALAXYTAB Cùng chinh phục đỉnh cao với chiếc máy tính bảng samsung galaxy tab 10.1 Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ thích thú khi trải nghiệm cùng samsung galaxy tab DS khách hàng samsung đã mua, k/h tiềm năng..
  11. SỬ DỤNG ĐOẠN CLIP
  12. ĐÁNH GIÁ • Sử dụng công cụ đo lường google analysis • Theo dõi số lượng người truy cập, comment và số lượng thành viên website • Đánh giá mức độ hài lòng khách hàng qua khảo sát ban đầu • Kiểm soát chi phí thực hiện chương trình
  13. KẾT THÚC Để biết thêm chi tiết xin quí khách vui lòng liên hệ với người thực hiện chương trình • Mai Hồng như Thủy – Email: mailthuy@yahoo.com – Tell: 0909 456 768 • Hoặc truy cập website : www.samsung.com Chân thành cảm ơn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1