intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài: Doanh nghiệp xã hội KOTO

Chia sẻ: Dinhhai Anh | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:38

378
lượt xem
35
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Doanh nghiệp xã hội KOTO là doanh nghiệp xã hội đầu tiên tại Việt Nam dưới mô hình một nhà hàng kinh doanh phi lợi nhuận và trung tâm dạy nghề với phương châm làm thay đổi cuộc sống của những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Để biết rõ hơn về nội dung đề tài báo cáo, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: Doanh nghiệp xã hội KOTO

  1. Click icon to add picture Click icon to add picture Click icon to add picture DOANH NGHIỆP XÃ HỘI KOTO NHÓM 4
  2. I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KOTO ▪ 1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
  3. KOTO: là doanh nghiệp xã hội  đầu tiên tại Việt Nam  dưới mô hình một nhà  hàng kinh doanh phi lợi 
  4. TUYÊN BỐ SỨ MỆNH ▪ Trang bị cho trẻ em thiệt thòi và dễ bị tổn  thương các kĩ năng sống, đào tạo nghề và  cung cấp các cơ hội để các em có thể tiếp  tục tự xây dựng tương lai
  5. TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC Thông qua sức mạnh của mô hình doanh nghiệp xã hội giúp cho các trẻ em và thanh thiếu niên đường phố, thiệt thòi thay đổi cuộc sống, tự tin bước vào đời. Đưa tầm nhìn ngày càng nổi bật và thành công trên quốc tế, và cho phép mở rộng ra trên nhiều cộng đồng. KOTO sẽ có mặt ở bất cứ nơi nào có khó khăn, có sự thiệt thòi, bị bỏ rơi và bị lạm dụng.
  6. Giá trị
  7. ▪ Phương châm làm thay đổi cuộc sống của những trẻ em và thanh niên có hoàn  cảnh khó khăn tại Việt Nam.  ▪ Ở đây, những đứa trẻ đường phố được trao kĩ  năng cần thiết để làm việc, và để hòa nhập  cộng đồng. 
  8. ▪ "Know One, Teach One" (biết một, dạy một)  được trích từ câu nói của người đã sáng lập Thành công lớn nhất của một cá nhân khi giúp  bạn là thấy bạn đứng trên chính đôi chân của  mình và sau đó lại giúp người khác giống  mình, vì nếu bạn biết một, hãy dạy người khác  một 
  9. ▪ Dự án KOTO do Jimmy Pham ­ một  thanh niên người Úc (có bố là người  Hàn Quốc, mẹ là người VN) ­ xây  dựng năm 1999 tại Hà Nội.
  10. 2. Quá trình phát triển
  11. ▪ KOTO đã chính thức được công nhận là Doanh nghiệp xã hội đầu tiên theo luật doanh nghiệp sửa đổi 2014 trong số các DN mà CSIP hỗ trợ và tư vấn pháp lý chuyển đổi và thành lập DNXH mới.
  12. II. CÁCH THỨC HOAT ĐỘNG ▪ 1. KOTO Foundation - Trung tâm dạy nghề KOTO Ở đây, những đứa trẻ đường phố được trao kĩ năng cần thiết để làm việc, và để hòa nhập cộng đồng. Học viên của KOTO là những thanh thiếu niên xuất thân là trẻ đường phố đánh giày, bán báo, sống vất vưởng trên đường phố hoặc từ những gia đình đặc biệt khó khăn, thất học
  13. QUÁ TRÌNH TUYỂN DỤNG
  14. Học viên được giáo dục tốt hơn thông  qua các chương trình đào tạo, cùng các  chương trình tiếng Anh, có được các kĩ  năng quan trọng, cần thiết với hội  thảo về 36 kĩ năng trong cuộc sống
  15. Nhân  lực của nhà hàng chính là những học viên ở trung tâm dạy  2. KOTO nghề Koto. Enterprise kinh Khách hàng của Koto chủ yếu là khách nước ngoài   doanh nhà ▪ Nhà hàng KOTO tại Hà Nội và TP HCM với nền tảng là phục vụ chuyên nghiệp giúp tinh hàng chỉnh các kĩ năng của học viên trong dịch vụ khách sạn và ẩm thực, đồng thời cung cấp cho khách hàng địa điểm ấm áp và thu hút để thưởng thứ các món ăn và dịch vụ tốt nhất
  16. III. Mô hình kinh doanh của koto ▪ Là Dn phi lợi nhuận nên KOTO sử dụng doanh thu trực tiếp đầu tư trở lại chương trình đào tạo ▪ Hoạt động kinh doanh của KOTO bao gồm các lĩnh vực
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2