ĐẠI HC HU
TRƯỜNG ĐI HC LUT

BÁO CÁO TNG KT
ĐỀ TÀI NGHIÊN CU KHOA HC SINH VIÊN
Tên đề tài:
XÂY DỰNG PHƯƠNG PHÁP HỌC TP
NHM HOÀN THIN CÁC K NĂNG ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA
CHO SINH VIÊN NGÀNH LUT KINH T
Mã số: ĐHL2019-SV-06
Ch nhim đề tài: LÊ TH HUÊ
Thi gian thc hin: T tháng 01/2019 đến tháng 12/2019
Tha Thiên Huế, tháng 12 năm 2019
ĐẠI HC HU
TRƯỜNG ĐI HC LUT

BÁO CÁO TNG KT
ĐỀ TÀI NGHIÊN CU KHOA HC SINH VIÊN
Tên đề tài:
XÂY DỰNG PHƯƠNG PHÁP HỌC TP
NHM HOÀN THIN CÁC K NĂNG ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA
CHO SINH VIÊN NGÀNH LUT KINH T
Mã số: ĐHL2019-SV-06
Giảng viên hướng dn:
ThS. Nguyn Thanh Tùng
Người thc hin:
Lê Th Huê
Nông Thu Hà
H Th Thương
Trương Th Ngc Hip
Tha Thiên Huế, tháng 12 năm 2019
LỜI CAM ĐOAN
Chúng tôi xin cam đoan, đây là công trình nghiên cu khoa học độc lp
của chúng tôi và được s ng dn ca Ths. Nguyn Thanh Tùng. Các tài liu
s dng, s liu phân tích trong công trình nghiên cứu này đều ngun gc
ràng, đã công bố theo đúng quy đnh. Các kết qu này chưa được công b
trong bt k nghiên cu nào khác. Nếu không đúng như trên chúng i xin hoàn
toàn chu trách nhim v đề tài ca chúng tôi.
Người cam đoan
Lê Th Huê
Nông Thu Hà
H Th Thương
Trương Thị Ngc Hip
LI CẢM ƠN
Để thực hiện và hoàn thành đề tài nghiên cứu khoa học này, chúng tôi
đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ cũng như quan tâm, động viên từ các thầy
cô trường Đại học luật – Đại học Huế.
Trước hết, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ths. Nguyễn Thanh
Tùng - Người trực tiếp hướng dẫn chúng tôi trong suốt quá trình thực hiện
và hoàn thành công trình nghiên cứu khoa học này.
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu trường Đại học Luật
Đại học Huế, cùng toàn thể các thầy giáo công tác trong trường đã tận
tình truyền đạt những kiến thức quý báu, giúp đỡ chúng tôi trong quá trình
học tập và nghiên cứu.
Ngoài ra, chúng tôi gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên ngành luật
kinh tế đã hỗ trợ, giúp đỡ chúng tôi hoàn thành phiếu khảo sát phục vụ cho
công trình nghiên cứu này.
Tuy nhiều cgắng, nhưng trong đề tài nghiên cứu khoa học này
không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi kính mong Quý thầy , các
chuyên gia, các bạn sinh viên, những người quan tâm đến đề tài có những ý
kiến đóng góp, giúp đỡ để đề tài được hoàn thiện hơn.
Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
Ngày 20 tháng 11 năm 2019
Nhóm tác giả
Lê Th Huê
Nông Thu Hà
H Th Thương
Trương Thị Ngc Hip
MC LC
1. Tính cp thiết của đề tài ................................................................................ 1
2. Tình hình nghiên cứu đề tài .......................................................................... 2
2.1. Ngoài nước ................................................................................................ 2
2.2. Trong nước ................................................................................................ 2
3. Mc tiêu nghiên cu ...................................................................................... 3
4. Đối tượng, phm vi nghiên cu ................................................................... 3
4.1. Đối tượng nghiên cu................................................................................ 3
4.2. Phm vi nghiên cu ................................................................................... 3
5. Cách tiếp cận, phương pháp nghiên cứu ....................................................... 4
5.1. Cách tiếp cn ............................................................................................. 4
5.2. Phương pháp nghiên cu ........................................................................... 4
6. Ni dung nghiên cu ..................................................................................... 4
Chương 1: MỘT S VN ĐỀ LÝ LUN V XÂY DỰNG PHƯƠNG PHÁP
HC TP K NĂNG HỌC TẬP ĐÁP NG CHUẨN ĐẦU RA CHO
SINH VIÊN NGÀNH LUT KINH T ........................................................... 5
1.1. Mt s vấn đề lý lun v xây dựng phương pháp học tp ......................... 5
1.1.1. Khái nim v xây dựng phương pháp học tp ....................................... 5
1.1.2. Đặc điểm ca vic xây dựng phương pháp học tp ............................... 5
1.1.2.1. Xây dựng phương pháp học tp phi mang tính khoa hc, logic. ....... 6
1.1.2.2. Bên cạnh phương pháp học tp chung mi môn hc cn dây dng mt
phương pháp học tp riêng bit. ........................................................................ 6