intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi Java - Đề 7

Chia sẻ: Vu Tien DUNG | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:4

234
lượt xem
48
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

ĐỀ 7 : Sr s chuy n nh ng ố ể ượ Hỏi uy quyền trong hai cuối kì World Cup tổ chức vào các năm 1999 và kế tiếp 2003. Các bộ phận xử lý tài chính của các cầu thủ đang có kế hoạch phát triển phần mềm sẽ tự động tính toán thu nhập của các cầu thủ dựa trên lớp của mình, số lượng các trận đấu mỗi cầu thủ chơi và cũng hiệu suất của mình ở giải đấu này. Ngoài ra, thích hợp thuế thu nhập nên được 1 Úc Cricket vẫn là đội bóng tốt nhất trên thế giới và nó...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi Java - Đề 7

  1. I n h e r i t a In c e a n d I n t e r f a c e s                             ĐỀ 7 : Sr số chuyển nhượng Hỏi uy quyền trong hai cuối kì World Cup tổ chức vào các năm 1999 và kế tiếp 2003. Các bộ phận xử lý tài chính của các cầu thủ đang có kế hoạch phát triển phần mềm sẽ tự động tính toán thu nhập của các cầu thủ dựa trên lớp của mình, số lượng các trận đấu mỗi cầu thủ chơi và cũng hiệu suất của mình ở giải đấu này. Ngoài ra, thích hợp thuế thu nhập nên được 1 Úc Cricket vẫn là đội bóng tốt nhất trên thế giới và nó đã chứng tỏ mình áp dụng trên thu nhập. Để thực hiện việc này, một nhóm các chuyên gia đã được Hãy xem xét bản thân là một phần của nhóm thực hiện các giải pháp cho thiết kế các ứng dụng. Tạo một ứng dụng bằng cách sử dụng giao diện thừa kế và thực hiện lựa chọn bởi Australian Cricket Board để cung cấp một giải pháp cho giống nhau. Phần mềm. Việc áp dụng phải bao gồm những tập tin sau. 1. Player.java
  2. 2. Tax.java 3. PlayerIncome.java 4. GradeBonus.java 6. PlayerTest.java 5. TournamentIncome.java Mỗi tập tin có một mục đích cụ thể và chức năng. Các mô tả của mỗi file như sau: Player.java Lớp cầu thủ là một lớp cơ sở trừu tượng có chứa một thể biến lưu trữ tên của cầu thủ, và một phương pháp trừu tượng. tên player's name. Đặt lớp nên chứa một biến ví dụ
  3. Một phương pháp trừu tượng được đặt tên để lưu trữ displayDetails () Tax.java của các cầu thủ. Một giao diện được đặt tên Thuế tính toán thuế thu nhập của các cầu thủ. được tạo ra để hiển thị tên nên được tạo mà sẽ hoạt động như một giao diện để TAX_PERCENT để lưu trữ các thuế tỷ lệ phần trăm. Cũng tạo ra một phương pháp trừu tượng được đặt tên Kê khai và khởi tạo một biến cố định calculateTax () tới tính toán thuế. PlayerIncome.java
  4. Lớp PlayerIncome nên được một lớp bắt nguồn của các cầu thủ lớp và thực hiện các giao diện thuế. Lớp này nên được sử dụng để lưu trữ các cầu thủ chi tiết và hiển thị như nhau.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2