intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Truyền thông mạng xã hội năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Truyền thông mạng xã hội năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang sau đây sẽ giúp bạn đọc nắm bắt được cấu trúc đề thi, từ đó có kế hoạch ôn tập và củng cố kiến thức một cách bài bản hơn, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Truyền thông mạng xã hội năm 2023-2024

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Truyền thông mạng xã hội Mã học phần: 71APME40572 Số tin chỉ: 2 Mã nhóm lớp học phần: 232_71APME40572_01 Hình thức thi: Bài Tập Lớn Thời gian làm bài: 30 ngày ☐ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file Tên nhóm_Truyền thông mạng xã hội 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + Tên nhóm_ Truyền thông mạng xã hội 2. Giao nhận đề thi Đề thi được giao cho sinh viên từ tuần 8, sinh viên có 4 tuần để chuẩn bị nội dung bài nhóm Deadline nộp bài : 23h59p ngày 24/04/2024 Trang 1 / 3
  2. BM-006 II. Rubric Đánh giá bài tập lớn (project) (40%, thang điểm 10) Trọng Xuất sắc Tốt Khá Trung bình Kém Tiêu chí số (%) 9.0 – 10.0 8.0 – 8.9 7.0 – 7.9 5.0 – 6.9 < 5.0 Giới thiệu chi tiết, đầy Giới thiệu khá chi tiết, Giới thiệu thông tin về Chỉ giới thiệu được 1 trong 2 Chỉ giới thiệu được 1 trong Giới thiệu về đủ thông tin về thương đầy đủ thông tin về thương hiệu, mục tiêu phần về thông tin thương hiệu 2 phần về thông tin thương thương hiệu, 10 hiệu, mục tiêu chung của thương hiệu, mục tiêu chung của campaign. Có hoặc mục tiêu chung của hiệu hoặc mục tiêu chung mục tiêu chung campaign. Có nguồn chung của campaign. Có trích dẫn nhưng không đầy campaign. Thiếu nguồn trích của campaign. Nội dung sơ của campaign trích dẫn đầy đủ nguồn trích dẫn đầy đủ đủ dẫn sài Thiếu trên 3 sản phẩm về Đầy đủ về mặt số lượng Đầy đủ về mặt số lượng Thiếu 1 đến 2 sản phẩm về Thiếu trên 2 sản phẩm về mặt mặt số lượng nội dung, ý nội dung, có ý tưởng nội nội dung, có ý tưởng nội mặt số lượng nội dung, có số lượng nội dung, ý tưởng nội Chất lượng nội tưởng nội dung sơ sài, sản dung tốt, sản phẩm có dung tốt, sản phẩm có ý tưởng nội dung, sản dung sơ sài, sản phẩm có chất dung Sản 40 phẩm có chất lượng ở mức chất lượng cao về mặt chất lượng khá tốt về mặt phẩm có chất lượng khá về lượng ở mức trung bình về phẩm thấp về mặt nội dung và nội dung và phù hợp với nội dung và phù hợp với mặt nội dung và phù hợp mặt nội dung và chưa hoàn chưa phù hợp với thương thương hiệu thương hiệu với thương hiệu toàn phù hợp với thương hiệu hiệu Xác định chưa đầy đủ, phù Xác định chưa đầy đủ và logic Xác định chưa đầy đủ và Xác định mục Xác định đầy đủ, phù Xác định đầy đủ, phù hợp hợp và logic mục tiêu, về mục tiêu, thông điệp của logic về mục tiêu, thông tiêu, thông hợp và logic mục tiêu, và logic mục tiêu, thông 20 thông điệp của các sản các sản phẩm truyền thông. điệp của các sản phẩm điệp sản phẩm thông điệp của tất cả các điệp của 4/5 các sản phẩm truyền thông. Chỉ Chỉ được 1/2 số lượng các sản truyền thông. Dưới 1/2 số truyền thông sản phẩm truyền thông. phẩm truyền thông. được ⅗ sản phẩm phẩm lượng các sản phẩm Hình ảnh, videos (visual Hình ảnh, videos (visual Hình ảnh, videos (visual Hình ảnh, videos (visual nói Chất lượng Hình ảnh, videos (visual nói nói chung) có chất lượng nói chung) có chất lượng nói chung) có chất lượng chung) không đạt các tiêu visual, hình 20 chung) có chất lượng khá thấp, cao (HD), rõ ràng, thiết cao (HD), rõ ràng, thiết khá tốt, thiết kế ổn, chưa chí cơ bản về chất lượng ảnh thiết kế chưa bắt mắt. kế đẹp kế đẹp từ ⅘ sản phẩm bắt mắt. visuals Trình bày Trình bày đẹp, rõ ràng, Trình bày khá đẹp rõ Trình bày rõ ràng, chi tiết Trình bày chưa đẹp & rõ ràng. Trình bày xấu. Chi tiết các & cấu trúc bài 10 chi tiết các nội dung, cấu ràng, chi tiết các nội các nội dung, cấu trúc Chi tiết các nội dung & cấu nội dung & cấu trúc thiếu dự án trúc mạch lạc dung, cấu trúc mạch lạc tương đối mạch lạc trúc thiếu tính mạch lạc tính mạch lạc III. Nội dung đề bài 1. Đề bài Sản xuất sản phẩm truyền thông trên MXH. Dựa vào brand đã chọn ở bài giữa kỳ (hoặc có thể chọn 1 brand hoàn toàn mới), hãy xây dựng một series nội dung cho campaign của thương hiệu. Yêu cầu: Trang 2 / 3
  3. BM-006 1. Giới thiệu về thương hiệu, mục tiêu chung của campaign 2. Sản xuất series nội dung có ít nhất 5 sản phẩm (thuộc ít nhất 2 thể loại khác nhau. Ví dụ: review, vlog, TVC, poster, UCG,..) 3. Xác định được các mục tiêu, thông điệp muốn truyền tải trong từng sản phẩm cụ thể 4. Đảm bảo chất lượng sản phẩm có độ phân giải tốt (từ HD trở lên cho video, cho nội dung viết phải đảm bảo content được viết phù hợp với mục tiêu quảng cáo). TP. Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 3 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề Lê Thị Gấm Lê Anh Tuấn Trang 3 / 3
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2