![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Truyền thông số năm 2023-2024
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Với mong muốn giúp các bạn đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới, TaiLieu.VN đã sưu tầm và chọn lọc gửi đến các bạn Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý học trong kinh doanh năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang hi vọng đây sẽ là tư liệu ôn tập hiệu quả giúp các em đạt kết quả cao trong kì thi. Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Truyền thông số năm 2023-2024
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA QHCC-TT ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Truyền thông số Mã học phần: 71DGIM40532 Số tín chỉ: 2 Mã nhóm lớp học phần: 233_ 71DGIM40532 7 ngày Hình thức thi: Tiểu luận (không thuyết trình) Thời gian làm bài: ☐ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file Tennhom_CK_TTS_MalopHP II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Lấy dữ Ký Hình Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo hiệu Nội dung CLO thức trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Đánh giá chính xác các giải pháp CLO1 thiết kế mô hình, Tiểu luận 20% 1 2 PI 2.1 sản phẩm Digital Media Thiết kế hiệu quả các hoạt động truyền thông thông qua các Tiểu luận CLO2 chiến lược digital 20% 1 2 PI 3.3 media và sử dụng storytelling để tạo sản phẩm truyền thông hiệu quả. Phối hợp hiệu quả mô hình PESO Tiểu luận CLO3 vào xây dựng 30% 1 3 PI 7.1 chiến lược digital media trên đa nền Trang 1 / 4
- BM-006 tảng cho thương hiệu. Thực hiện phân tích chính xác các nghiên cứu điển hình về mối quan hệ giữa truyền thông kỹ thuật số (Digital Media) và Tiểu luận CLO4 20% 1 2 PI 8.1 truyền thông xã hội (Social Media) của thương hiệu để lên ý tưởng storytelling cho thương hiệu Thể hiện tinh thần đam mê nghề nghiệp thông qua Tiểu luận CLO5 phát triển các sản 10% 1 1 PI 10.2 phẩm digital media cho thương hiệu. III. Nội dung đề bài 1. Đề bài: Chọn 1 doanh nghiệp, thương hiệu bất kỳ. Xây dựng thương hiệu thông qua các hình thức truyền thông số. 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài: tiểu luận nhóm Nội dung cần có: Phần I: Giới Thiệu Tổng quan về Thương hiệu: Mô tả ngắn về thương hiệu và giới thiệu giá trị cốt lõi. Xác định đặc điểm nổi bật. Đối tượng mục tiêu: Phân tích và xác định rõ đối tượng mục tiêu của thương hiệu. Phần II: Nghiên Cứu và Phân Tích Thị Trường Nghiên cứu thị trường Digital Media: Xem xét xu hướng và cơ hội trong lĩnh vực truyền thông số. Đánh giá công cụ và nền tảng phổ biến. Phần III: Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Qua Digital Media Xây Dựng Nền Tảng Truyền Thông: Xây dựng trang web thương hiệu và cập nhật giao diện. Lập kế hoạch sử dụng mạng xã hội theo đối tượng mục tiêu. Trang 2 / 4
- BM-006 Nội Dung Chất Lượng: Chiến lược nội dung đa dạng và phản ánh giá trị thương hiệu. Tạo nội dung tương tác và chia sẻ trên mạng xã hội. Phần IV: Công Cụ Truyền Thông Số Cụ Thể Quảng Cáo Trực Tuyến - Social Media: Sử dụng các nền tảng quảng cáo trực tuyến và mạng xã hội. Thiết lập chiến lược quảng cáo đối tượng. Phần V: Đánh Giá Hiệu Suất và Theo Dõi Kết Quả Phần VI: Bảo Dưỡng và Phát Triển Thương Hiệu Bảo Dưỡng và Phát Triển Thương Hiệu: Đề xuất chiến lược giữ chân và khuyến mãi. Kế hoạch duy trì tính liên tục và đổi mới. Phần VII: Đề Xuất Cải Tiến và Kế Hoạch Tiếp Theo Đề Xuất Cải Tiến: Đánh giá kết quả và đề xuất cải tiến. Xây dựng kế hoạch tiếp theo dựa trên phản hồi và dữ liệu. 3. Rubric và thang điểm Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu Tiêu chí số (%) Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 đ Từ 4 – dưới 6 đ dưới 4 đ 1.Nội 20% Có ý tưởng độc Có ý tưởng mới Tính sáng tạo Dưới ½ tổng dung đáo, sáng tạo trong chuỗi sản không cao, không số sản phẩm chuỗi ý trong chuỗi sản phẩm nội dung có ý tưởng mới truyền thông tưởng phẩm nội dung số. trong nội dung. theo yêu cầu số. Có ¾ sản phẩm Có ½ tổng số sản Đầy đủ các sản truyền thông số phẩm truyền phẩm truyền theo yêu cầu. thông theo yêu thông số theo yêu cầu. cầu. 2.Kế 30% Có kế hoạch sản Có kế hoạch sản Không có kế Kế hoạch nội hoạch sản xuất nội dung rõ xuất nội dung rõ hoạch để tạo ra dung sản xuất xuất sản ràng và cụ thể, áp ràng, vận dụng nội dung hoàn còn sơ sài, phẩm dụng kiến thức đã trung bình kiến chỉnh, việc vận chưa vận dụng digital học vào việc lập thức đã học vào dụng kiến thức đã kiến thức đã media kế hoạch nội dung việc lập kế học vào nội dung học vào kế hoạch nội dung kế hoạch còn hạn hoạch. chế 3. Chất 40% Chất lượng sản Chất lượng sản Chất lượng sản Chất lượng lượng phẩm tốt, đảm bảo phẩm khá tốt, phẩm chưa tốt, sản phẩm series sản các yêu cầu về đảm bảo 7/10 các yêu cầu về kém, không phẩm mặt kỹ thuật. các yêu cầu về mặt kỹ thuật bị đảm bảo các mặt kỹ thuật. hạn chế. Trang 3 / 4
- BM-006 truyền yêu cầu về thông số mặt kỹ thuật. 4. Tiến độ 10% Đúng deadline Trễ 1-2 ngày Trễ 3-5 ngày Trễ hơn 5 hoàn ngày thành sản phẩm truyền thông số TP. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 05 năm 2024 Người duyệt đề (Trưởng Bộ Môn) Giảng viên ra đề TS. Trần Đức Tuấn ThS. Vũ Mộng Lân Trang 4 / 4
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị tài chính năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
65 |
11
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
48 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông đại chúng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
41 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phân tích hoạt động kinh doanh năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
38 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị Marketing năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
39 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing du lịch năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
52 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
38 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
37 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
25 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị bán hàng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
29 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
31 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần trắc nghiệm)
5 p |
19 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
27 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế
6 p |
19 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý nguồn nhân lực trong các tổ chức văn hóa nghệ thuật năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
13 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị doanh nghiệp năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
51 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nhà hàng khách sạn năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
61 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần tự luận - Đề 1)
2 p |
19 |
1
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)