intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi lý thuyết bảng C2 môn Tin học tỉnh Kiên Giang năm 2015 - Mã đề 324

Chia sẻ: Hoàng Văn Hưng | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:7

54
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Việc sử dụng Đề thi lý thuyết bảng C2 môn Tin học tỉnh Kiên Giang năm 2015 - Mã đề 324 sau đây sẽ giúp cho sinh viên chuyên ngành củng cố kiến thức được học qua các lời giải chi tiết cho mỗi câu hỏi và chuẩn bị tốt cho kì thi tốt nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi lý thuyết bảng C2 môn Tin học tỉnh Kiên Giang năm 2015 - Mã đề 324

  1. Cách tô mã đề HỘI THI TIN HỌC TRẺ 3 2 4 TỈNH KIÊN GIANG ĐỀ THI LÝ THUYẾT – BẢNG C2 NĂM 2015 Ngày thi: 23/5/2015 Thời gian làm bài: 30 phút; (30 câu trắc nghiệm) (Đề thi có 07 trang) Mã đề thi  Họ, tên thí sinh:.................................................Số báo danh:..................... 324 Thí sinh chọn ý trả lời đúng nhất trong mỗi câu và tô vào PHIẾU TRẢ LỜI TRẮC NGHIỆM: (Ví dụ: câu 1 đúng ý A thì tô như hình  ) Câu 1: Chương trình P có khai báo các thủ tục A, B như sau: Program P;  var x, y,z :integer;  Procedure A;  var  x,y: integer;  begin  x:= 8; y:= 4; B; write(x:3,y:3)  end;  Procedure B  var y: interger;  begin  x:= 5; y:= 7; z:= 1; write(x:3,y:3,z:3) ; end;  begin {Chương trình P}  x:= 1; y:= 2; z:= 3; A; write(x:3,y:3)  end. Cho biết khi chạy chương trình P kết quả in ra là: A. 5 7 1 8 48 4 B. 5 7 1 5 4 8 2 C. 5 7 1 84 1 2 D. 5 7 1 8 4 5 2 Câu 2: Cho đoạn chương trình: for(int i=2;i
  2. Câu 4: Để tìm đường đi ngắn nhất giữa mọi cặp đỉnh của đồ thị, ta dùng thuật toán nào sau đây: A. Thuật toán PRIM B. Thuật toán FLOYP C. Thuật toán DIJKSTRA D. Thuật toán FORD BELLMAN Câu 5: Tìm đường đi ngắn nhất trên đồ thị có trọng số không âm, ta dùng thuật toán nào sau đây: A. Thuật toán PRIM B. Thuật toán DIJKSTRA C. Thuật toán FORD BELLMAN D. Thuật toán WARSHALL Câu 6: Bài toán “luồng cực đại trên mạng” ta sử dụng thuật toán gì? A. Thuật toán FLOYP B. Thuật toán PRIM C. Thuật toán WARSHALL D. Thuật toán FORD – FULKERSON Câu 7: Sau khi thực hiện đoạn chương trình sau: var a,b,c :integer; procedure P(var x,y,z :integer); begin x:=x + x; y := y + z; z := x + y; end; begin a: = 4 ; b:= 5; c:= 8; P(a,b,c); writeln(a,b,c); end. Giá trị của a, b, c là: A. a = 8, b = 13, c = 9 B. a = 8, b = 5, c = 13 C. a = 8,b = 5, c = 8 D. a = 8, b = 13, c = 21 Câu 8: Cho chương trình:  Program CT1; Var i, j, n: Integer; x, p, s: real; Begin Write(‘x, n=’); readln(x,n); s:=0; for i:=0 to n do Begin p:=1; For j:=1 to i do p:=p*x/j; s:=s+p;                          end; Writeln(‘s=’, s:5:1); End. Độ phức tạp của chương trình trên là: A. 0(n2) B. 0(n3) C. 0(n) D. 0(n!) Câu 9: Để tìm bộ ghép cực đại trên đồ thị hai phía ta dùng thuật toán gì: A. Thuật toán sắp xếp Tô Pô B. Thuật toán mở đường C. Thuật toán PRIM D. Thuật toán HUNGARI Câu 10: Cho chương trình: Begin n:=6; i:=1; d:=0;                                                Trang 2/7 ­ Mã đề thi 324
  3. While (i
  4. for i := length(s) downto 2 do if (s[i]=' ') and (s[i­1]=' ') then delete(s,i,1); end; Mục đích của thủ tục trên là gì? A. Xóa các dấu cách thừa B. Xóa các dấu cách C. Xóa các dấu cách đầu câu D. Xóa các dấu cách cuối câu Câu 16: Chọn câu phát biểu đúng trong các phát biểu sau: A. Ngôn ngữ Basic không có cấu trúc tuần tự. B. Ngôn ngữ Pascal không có cấu trúc điều khiển. C. Tất cả ngôn ngữ lập trình bậc cao đều có các cấu trúc tuần tự, lặp, rẽ nhánh và điều khiển. D. Ngôn ngữ C++ không có cấu trúc điều khiển. Câu 17: Cho chương trình Pascal sau: Program    ctc; Var a,b: integer;             Procedure  doicho(x:integer;var y:integer);                    Var t:integer;                    Begin                         T:=x;  x:=y; y:=t;                    End;  Begin   A:=5; b:=10; Write(a:4,b:4); Doicho(a,b); Write(a:4,b:4); End. Khi thực hiện sẽ cho kết quả nào sau đây? A. 5  5  10  10 B. 10  5  10  5 C. 5  10  5  10 D. 5  10  5  5 Câu 18: Câu lệnh “Halt” trong Pascal là: A. Thoát khỏi chương trình chính. B. Chỉ thoát khỏi chương trình con chứa nó. C. Chương trình sẽ bị treo. D. Pascal không có câu lệnh này. Câu 19: Cho chương trình sau: Var a, i, n: integer; Begin a:= 0; n:= 10; For i:= 1 to n­1 do If n mod i = 0 then a:=a+i; Writeln(a); End. Chương trình trên dùng để: A. Tính tổng các ước số của n B. Tính tổng các số i nhỏ hơn n C. Tính tổng các số chẵn nhỏ hơn n D. Xét xem n có phải là số nguyên tố không Câu 20: Để tìm đường đi ngắn nhất trên đồ thị không có chu trình âm ta sử dụng thuật toán nào  sau đây: A. Thuật toán DIJKSTRA B. Thuật toán WARSHALL C. Thuật toán FORD BELLMAN D. Thuật toán PRIM Câu 21: Chương trình Pascal sau đây in ra màn hình kết quả gì? var i, j, s : integer;                                                Trang 4/7 ­ Mã đề thi 324
  5. begin s:= 0; for i:= 1 to 3 do for j:= 1 to 3 do if i+j = 4 then s:= s + 1; writeln(s); readln; end. A. 4 B. 3 C. 6 D. 5 Câu 22: Cho khai báo sau: Var  A : array[1..2,1..3] of Real;  i, j : integer; Max : Real;  Ðể tìm số lớn nhất của ma trận A, chọn câu nào? A. Max:=A[1,1];For i:=1 to 2 do if  Max 
  6.         For     do            Begin                If     then                Else                    Begin                        Attempt(i+1);                 End;        End; End; A. Thuật toán quay lui B. Thuật toán nhánh cận C. Thuật toán tham lam D. Thuật toán quy hoạch động Câu 27: Cho hàm sau: Function F(x,y: Integer): Integer; Begin F:=0; If x y then F:=y; End. Giá trị của F(9,9) là? A. 3 B. 9 C. 4 D. 0 Câu 28: Kiểu dữ liệu xâu (string) có tối đa bao nhiêu kí tự: A. 256 kí tự B. 127 kí tự C. 255 kí tự D. 1024 kí tự Câu 29: Trong Pascal, đoạn chương trình sau in ra màn hình kết quả gì: Var  a,b:string; procedure chen(s1,s2:string); var i:byte; begin if length(s1)>=length(s2) then exit; for i:=length(s1)+1 to length(s2) do s1:=s1+s2[i]; end; procedure xuly; begin a:='Kien'; b:='Giang'; chen(b,a); end; begin xuly; write(a, b,'!'); readln; end. A. KienGiang Giang! B. Kien GiangGiang’!’ C. Kien Giang! D. KienGiang! Câu 30: Để tìm cây khung nhỏ nhất ta áp dụng thuật toán nào sau đây: A. Thuật toán sắp xếp Tô Pô B. Thuật toán FLOYP                                                Trang 6/7 ­ Mã đề thi 324
  7. C. Thuật toán KRUSKAL hoặc PRIM D. Thuật toán WARSHALL ­­­­­­­­­­­ HẾT ­­­­­­­­­­                                                Trang 7/7 ­ Mã đề thi 324
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2