intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

DEMO DIGITAL ART - PHẦN II

Chia sẻ: Qweqwdasd Qweqdasda | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

105
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

DEMO DIGITAL ART - PHẦN II Sau một thời gian dài sau khi ra mắt phần I , nhưng việc xử lý không đem lại hiệu quả cao , nay tôi ra mắt các bạn phần II , với phần thứ 2 này tôi tin rằng các bạn sẽ làm được một bức ảnh với phong cách của china , phần này tập trung đầy đủ các yếu tố cần thiết

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: DEMO DIGITAL ART - PHẦN II

  1. DEMO DIGITAL ART - PHẦN II Sau một thời gian dài sau khi ra mắt phần I , nhưng việc xử lý không đem lại hiệu quả cao , nay tôi ra mắt các bạn phần II , với phần thứ 2 này tôi tin rằng các bạn sẽ làm được một bức ảnh với phong cách của china , phần này tập trung đầy đủ các yếu tố cần thiết ,
  2. tuy nhiên cũng như phần I nó không thể hưỡng dẫn chi tiết từng li từng tí cho các bạn được , vì tutorial về thể loại retouch và painting rất khó viết chi tiết vì mỗi bức hình đẹp hay xấu đều phải phụ thuộc vào năng khiếu Draw của từng người , và bây giờ chúng ta bắt đầu . Phần 1 : Lựa chọn người mẫu để xử lý - Khi xử lý loại này , tốt nhất các bạn nên chọn những người mẫu có khuôn mặt thật dễ thương , với các chi tiết như mắt mũi miệng , vì các người mẫu khi được xử lý ra đều mang một hình dáng mảnh mai và sẽ dễ dạng cho các bạn trong quá trình xử lý . - Hình xử lý phải có kích thước lớn - phải đạt kích thước chuẩn tối thiểu là 1024x768 pixel . Bạn có thể tải tấm hình gốc của bài minh hoạ về TẠI ĐÂY (http://www.dohoavn.net/ps_index/draw/digitalart_2/goc.jpg) Phần 2 : Xử lý đối tượng - Công cụ để xử lý ( chi tiết xem hình dưới đây )
  3. * Xử lý tổng thể Bắt đầu xử lý - ta chỉnh sửa phần khuôn mặt trước , dùng công cụ Dogle để loại bỏ hết tất cả các điểm ảnh tối trên gương mặt của đối tượng , vì với thể loại này không như thể loại Painting , nó mờ ảo hư thực như tranh phong thuỷ - Xử lý phần lông mày - dùng Smudge và vẽ lại phần lông mày
  4. - Trang điểm má hồng : Sau khi đã loại bỏ các điểm tương phản trên khuôn mặt , chúng ta tạo 1 layer mới đặt tên DA MẶT , sau đó dùng Brush với nét cọ mềm , chọn lấy một màu da mà bạn thích , ở đây tôi ví dụ màu da có mã FFCCCC và chấm Brush thật đều trên gương mặt .
  5. - Xoá phần lem Dùng công cụ xoá Eraser với nét cọ cứng , sau đó xoá đi những vùng lem bên ngoài khuôn mặt
  6. - Đưa đối tượng về dạng tranh vẽ Tắt con mắt của layer DA MẶT -> vào Filter > Artistic > Dry Brush
  7. - Làm mịn chi tiết tổng thể trên gwong mặt bằng Smudge
  8. * Xử lý chi tiết - Xử lý phần mắt : Tất nhiên bước này đòi hỏi bạn phải làm hoạ sĩ , khéo léo sử dụng các công cụ và làm như hưỡng dẫn dưới hình , hoặc có thể làm theo cách của bạn
  9. - Một kết quả - Xử lý phần mũi
  10. Xử lý phần môi , phần này khá quan trọng , cố gắng tạo cho bờ môi chúm chím , càng nhỏ càng dễ thương
  11. - Xử lý cấu trúc gương mặt , như chúng ta thấy hầu hết người ta thường đưa gương mặt về dạng trái xoan cằm nhọn - Để làm được điều đó chúng ta hãy sử dụng đến chức năng Liquify ( Filter > Liquify ) . Dùng công cụ Warp để chỉnh sửa khuôn mặt
  12. - Xử lý phần tóc - cách xử lý tóc thì tương tự như phần 1 mà tôi đã giới thiệu , ở phần 2 này tôi xin bổ xung thêm một phương pháp mới như sau :
  13. - Sau khi xử lý xong phần tóc , về cơ bản tác phẩm của ta đã hoàn thành
  14. - Xử lý màu sắc Dùng tính nắng Hue/Saturation để tăng hoặc giảm màu sắc cho bức hình , bước này bạn thực hiện khi đã hoàn thành tác phẩm , vào Layer > Plattern Image để nhập tất cả các layer sau đó nhấn Ctrl+U để tăng hoặc giảm màu theo ý muốn - Xử lý phần còn lại Những phần còn lại khác như ngực - tay - quần áo ... thì bạn cũng dùng các phương pháp làm sáng Dogle và làm mịn Smudge để xử lý , dưới đây là một kết quả nguyên bản của tôi khi chưa xử lý màu bằng Hue/Saturation
  15. Dưới đây là kết quả đã xử lý màu và ghép thêm một số phụ liệu như hoa lá
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2