Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
9 trang
186 lượt xem
48
0

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo phải bắt đầu từ người quản lý

Trong nền kinh tế cạnh tranh như ngày nay, việc hướng tới một dịch vụ khách hàng hoàn hảo thực sự rất cần thiết bởi nó quyết định đến sự sống còn của bất kỳ một doanh nghiệp nào.

baoan1111
22/10/2010
Share
/
9
Có thể bạn quan tâm
Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học
Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học
5 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên
26 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc
Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc
17 trang
Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản
Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản
13 trang
Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi
Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi
73 trang
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ
12 trang
Bài thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản (6 bước bán hàng cơ bản)
Bài thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản (6 bước bán hàng cơ bản)
12 trang
Bài giảng Tóm tắt nghiệp vụ bán hàng
Bài giảng Tóm tắt nghiệp vụ bán hàng
71 trang
Tài liệu bizweb magazine số 01: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến
Tài liệu bizweb magazine số 01: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến
22 trang
Bài giảng Tiến trình giao tiếp trong một hoạt động bán hàng
Bài giảng Tiến trình giao tiếp trong một hoạt động bán hàng
139 trang
Bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng: Chương 3 - Nguyễn Sơn Tùng
Bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng: Chương 3 - Nguyễn Sơn Tùng
48 trang
Bài giảng môn học Hành vi khách hàng - ĐH Tôn Đức Thắng
Bài giảng môn học Hành vi khách hàng - ĐH Tôn Đức Thắng
140 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng
46 trang
Bài giảng Quản trụ bán hàng - Chương 2: Hoạch định bán hàng
Bài giảng Quản trụ bán hàng - Chương 2: Hoạch định bán hàng
43 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 3: Tổ chức bán hàng
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 3: Tổ chức bán hàng
43 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Lãnh đạo động viên
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Lãnh đạo động viên
32 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Kiểm soát bán hàng
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Kiểm soát bán hàng
44 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Quản trị chế độ khách hàng lớn
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Quản trị chế độ khách hàng lớn
39 trang
Kinh nghiệm để kết thúc bán hàng hiệu quả -  Để có nhiều khách hàng lớn
Kinh nghiệm để kết thúc bán hàng hiệu quả - Để có nhiều khách hàng lớn
10 trang
Làm cho khách hàng có cảm giác vượt mong đợi - Khác biệt giữa người bán hàng thành công và thất bại
Làm cho khách hàng có cảm giác vượt mong đợi - Khác biệt giữa người bán hàng thành công và thất bại
11 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015