Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
9 trang
27 lượt xem
2
0

Định hướng nội dung hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 2, 3

Bài viết trình bày định hướng nội dung hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc văn bản văn học theo bốn nội dung: Trải nghiệm ngôn ngữ nghệ thuật trong văn bản văn học; Trải nghiệm thế giới nghệ thuật trong văn bản văn học; Trải nghiệm quá trình sáng tạo văn bản văn học của tác giả; Trải nghiệm thông điệp nghệ thuật của văn bản văn học trong thực tiễn đời sống giúp giáo viên xác định đúng nội dung hoạt động trải nghiệm, giúp học sinh đạt được hiệu quả cao trong quá trình đọc và tiếp nhận văn bản văn học.

Tags:

tuetuebinhan000

Định hướng nội dung

Hoạt động trải nghiệm

Văn bản văn học

Trải nghiệm ngôn ngữ nghệ thuật

Trải nghiệm quá trình sáng tạo văn bản văn học

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

8 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

10 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

8 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

8 trang
Bàn thêm về việc dạy tác phẩm văn học nước ngoài theo thể loại ở bậc trung học cơ sở (thực trạng và giải pháp)

Bàn thêm về việc dạy tác phẩm văn học nước ngoài theo thể loại ở bậc trung học cơ sở (thực trạng và giải pháp)

9 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

9 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

4 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

2 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

4 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

6 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

1 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành

4 trang
Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 - Trường THCS Tân Lập, Thái Nguyên

Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 - Trường THCS Tân Lập, Thái Nguyên

2 trang
Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Tân Lập, Thái Nguyên

Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Tân Lập, Thái Nguyên

1 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

4 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

4 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

4 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Trải nghiệm sáng tạo với chủ đề Môi trường và phát triển bền vững - Địa lí 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Trải nghiệm sáng tạo với chủ đề Môi trường và phát triển bền vững - Địa lí 10

29 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng kiến thức địa lí địa phương trong dạy học Địa lí lớp 10 nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng kiến thức địa lí địa phương trong dạy học Địa lí lớp 10 nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

24 trang

Tài liêu mới

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

14 trang
“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

13 trang
Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

12 trang
Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

8 trang
Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

8 trang
Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

9 trang
Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

7 trang
Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

9 trang
Rượu trong văn học dân gian người Việt

Rượu trong văn học dân gian người Việt

9 trang
So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

25 trang
Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

21 trang
Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

12 trang
Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

14 trang
Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

10 trang
Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015