Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
15 trang
37 lượt xem
1
0

Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6

Nghiên cứu này đề xuất quy trình xây dựng bài học STEM định hướng nghề nghiệp cho học sinh và xây dựng kế hoạch dạy học bài học STEM trong môn Khoa học Tự nhiên lớp 6 - Chủ đề “Thiết kế chế tạo kính lúp và sử dụng kính lúp để quan sát một vài mẫu vật nhỏ” phát triển năng lực định hướng hướng nghề nghiệp cho học sinh.

Tags:

viaburame

Năng lực định hướng nghề nghiệp

Giáo dục STEM

Bài học STEM

Khoa học Tự nhiên 6

Thiết kế chế tạo kính lúp

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Thọ Nghiệp (Đề số 01)

Đề khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Thọ Nghiệp (Đề số 01)

23 trang
Đề khảo sát giữa học kì 2 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Xuân Bắc

Đề khảo sát giữa học kì 2 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Xuân Bắc

4 trang
Đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Mỹ Hòa

Đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Mỹ Hòa

34 trang
Đề minh họa kiểm tra giữa học kì 1 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS TT Phù Mỹ

Đề minh họa kiểm tra giữa học kì 1 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS TT Phù Mỹ

35 trang
Đề minh họa kiểm tra học kì 1 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Mỹ Hiệp

Đề minh họa kiểm tra học kì 1 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Mỹ Hiệp

83 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình stem trong dạy học chủ đề thiết kế và bản vẽ kĩ thuật môn Công nghệ 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình stem trong dạy học chủ đề thiết kế và bản vẽ kĩ thuật môn Công nghệ 11

28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học bài "Vai trò của các nguyên tố khoáng” - Sinh học 11 để phát triển năng lực sinh học

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học bài "Vai trò của các nguyên tố khoáng” - Sinh học 11 để phát triển năng lực sinh học

35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế một số hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chương 5 Vi sinh vật và ứng dụng, Sinh học 10 bộ sách Chân trời sáng tạo

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế một số hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chương 5 Vi sinh vật và ứng dụng, Sinh học 10 bộ sách Chân trời sáng tạo

56 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học bài Vận chuyển các chất trong cây - Sinh học 11 để phát triển năng lực học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học bài Vận chuyển các chất trong cây - Sinh học 11 để phát triển năng lực học sinh

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo định hướng giáo dục stem tại trường THPT Nguyễn Huệ

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo định hướng giáo dục stem tại trường THPT Nguyễn Huệ

38 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục STEM ở trường THPT Quỳnh Lưu 4, tỉnh Nghệ An

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục STEM ở trường THPT Quỳnh Lưu 4, tỉnh Nghệ An

50 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng dạy học STEM vào giảng dạy môn Hóa, KHTN cấp THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng dạy học STEM vào giảng dạy môn Hóa, KHTN cấp THCS

32 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học khám phá trong chủ đề Chất và sự biến đổi của chất – Khoa học tự nhiên 6

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học khám phá trong chủ đề Chất và sự biến đổi của chất – Khoa học tự nhiên 6

28 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học khám phá trong chủ đề Chất và sự biến đổi của chất – Khoa học tự nhiên 6

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học khám phá trong chủ đề Chất và sự biến đổi của chất – Khoa học tự nhiên 6

462 trang
Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

13 trang
Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

13 trang
Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6

Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6

15 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non

12 trang
Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông

Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông

8 trang
Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

3 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu về phát triển hướng tuyển dụng cho học sinh qua giáo dục STEM, trong đó đề tài này chỉnh sửa thông tin liên quan đến mục tiêu của nghiên cứu và quan trọng khía cạnh của giáo dục STEM trong việc phát triển hướng tuyển dụng. Nghiên cứu này đã thực hiện một học đạt tại hai trường học tại Hà Nội, Việt Nam, để đầu tư vào hiệu quả của chương trình giáo dục STEM-based cho việc phát triển hướng tuyển dụng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, khoa học STEM, nhóm quản lý văn phòng trường học, chính sách giáo dục, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực khoa học STEM.

Từ khoá chính

Hướng tuyển dụngGiáo dục STEMChương trình giáo dụcSự tham gia nghề nghiệpNghiên cứu học sinh

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu về phát triển hướng tuyển dụng cho học sinh qua giáo dục STEM này chính sửa một học đạt thực hiện tại hai trường học tại Hà Nội, Việt Nam. Nghiên cứu này đã đầu tư vào việc đánh giá hiệu quả của một chương trình giáo dục STEM-based cho học sinh, để phát triển hướng tuyển dụng của họ. Nghiên cứu này đã kết luận rằng chương trình này có thể đúc đặt ảnh hưởng lớn đến sự tăng trưởng của lòng mong muốn và sự tham gia của học sinh vào ngành nghề STEM. Nó cũng đã tìm thấy rằng học sinh có thể cải thiện hiểu biết hơn về kỹ năng của mình và quan điểm cá nhân, giúp chúng ta tiếp tục làm cho việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai của họ dễ dàng hơn. Nghiên cứu này đã được yêu cầu để giúp một số lĩnh vực đang phát triển trong khoa học STEM, và đặt ra những câu hỏi mới cho việc phát triển hướng tuyển dụng cho học sinh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015