Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
13 trang
25 lượt xem
1
0

Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

Bài viết nghiên cứu về việc phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên Hóa học và giáo viên Khoa học Tự nhiên. Trên cơ sở nghiên cứu một số cơ sở lí luận và thực tiễn, các tác giả đã có đề xuất mới về khái niệm, khung phát triển, mức độ phát triển/mức độ đánh giá, khung đánh giá, xây dựng bộ công cụ đánh giá, một số biện pháp hỗ trợ phát triển năng lực nghiên cứu tác động của giáo viên Hóa học và giáo viên Khoa học Tự nhiên.

Tags:

viaburame

Năng lực nghiên cứu tác động

Đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

Phát triển năng lực cho học sinh

Đào tạo bồi dưỡng giáo viên

Giáo dục STEM

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình stem trong dạy học chủ đề thiết kế và bản vẽ kĩ thuật môn Công nghệ 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình stem trong dạy học chủ đề thiết kế và bản vẽ kĩ thuật môn Công nghệ 11

28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp phát triển năng lực cho học sinh trong giảng dạy phần Đại số tổ hợp – môn Toán lớp 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp phát triển năng lực cho học sinh trong giảng dạy phần Đại số tổ hợp – môn Toán lớp 11

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học bài "Vai trò của các nguyên tố khoáng” - Sinh học 11 để phát triển năng lực sinh học

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học bài "Vai trò của các nguyên tố khoáng” - Sinh học 11 để phát triển năng lực sinh học

35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế một số hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chương 5 Vi sinh vật và ứng dụng, Sinh học 10 bộ sách Chân trời sáng tạo

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế một số hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chương 5 Vi sinh vật và ứng dụng, Sinh học 10 bộ sách Chân trời sáng tạo

56 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học bài Vận chuyển các chất trong cây - Sinh học 11 để phát triển năng lực học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học bài Vận chuyển các chất trong cây - Sinh học 11 để phát triển năng lực học sinh

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Rèn kĩ năng làm bài so sánh các tác phẩm văn học 12 để phát triển năng lực cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Rèn kĩ năng làm bài so sánh các tác phẩm văn học 12 để phát triển năng lực cho học sinh

32 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo định hướng giáo dục stem tại trường THPT Nguyễn Huệ

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo định hướng giáo dục stem tại trường THPT Nguyễn Huệ

38 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục STEM ở trường THPT Quỳnh Lưu 4, tỉnh Nghệ An

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục STEM ở trường THPT Quỳnh Lưu 4, tỉnh Nghệ An

50 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng phần mềm Canva vào dạy học bài Sức hấp dẫn của Truyện kể, Ngữ văn 10 tập 1 (Chương trình GDPT 2018) nhằm phát triển năng lực cho học sinh tại trường THPT Đô Lương 2

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng phần mềm Canva vào dạy học bài Sức hấp dẫn của Truyện kể, Ngữ văn 10 tập 1 (Chương trình GDPT 2018) nhằm phát triển năng lực cho học sinh tại trường THPT Đô Lương 2

59 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dựng giàn giáo vào dạy học đọc các văn bản sử thi ở bài 4 - Sức sống của sử thi (Ngữ văn lớp 10 - KNTT&CS) theo hướng phát triển năng lực cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dựng giàn giáo vào dạy học đọc các văn bản sử thi ở bài 4 - Sức sống của sử thi (Ngữ văn lớp 10 - KNTT&CS) theo hướng phát triển năng lực cho học sinh

75 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng dạy học STEM vào giảng dạy môn Hóa, KHTN cấp THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng dạy học STEM vào giảng dạy môn Hóa, KHTN cấp THCS

32 trang
Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

13 trang
Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

13 trang
Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6

Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6

15 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non

12 trang
Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông

Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông

8 trang
Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

3 trang
Thiết kế điện mặt trời hòa lưới trực tiếp 5kWp cấp điện cho hộ gia đình hỗ trợ giáo dục STEM

Thiết kế điện mặt trời hòa lưới trực tiếp 5kWp cấp điện cho hộ gia đình hỗ trợ giáo dục STEM

6 trang
Một số yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục STEM cho sinh viên sư phạm tại thành phố Hồ Chí Minh

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục STEM cho sinh viên sư phạm tại thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Dạy học nội dung phương trình theo định hướng giáo dục STEM

Dạy học nội dung phương trình theo định hướng giáo dục STEM

12 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nhà thực hiện nhiệm vụ phát triển năng lực nghiên cứu cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học trong đại hội Việt Nam dự kiến... (Tiêu đề bản thảnh: Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học...) là một báo cáo nghiệp vụ phát triển khả năng nghiên cứu cho giáo viên trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và hóa học. Tài liệu đề cập đến quan trọng và cần thiết của việc phát triển khả năng nghiên cứu cho giáo viên, nhằm có thể cải thiện hơn các quy trình giảng dạy, tạo ra mới lạ nền tảng giảng dạy và tăng cường kết quả học tập sinh viên.

Đối tượng sử dụng

Nhóm người đều đặn trong nghiên cứu và công việc phát triển khả năng giáo dục chuyên môn về khoa học tự nhiên và hóa học, bao gồm giáo viên, các đơn vị giám sát trong lĩnh vực giáo dục, các đơn vị quản lý chính sách cho lĩnh vực giáo dục trong Việt Nam và những người đang nghiên cứu trong lĩnh vực giáo dục, khoa học tự nhiên và hóa học.

Từ khoá chính

khả năng nghiên cứugiáo viênkhoa học tự nhiênhóa họcViệt Nam

Nội dung tóm tắt

Báo cáo Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học tập trung vào việc phát triển khả năng nghiên cứu cho các giáo viên khoa học tự nhiên và hóa học trong đại hội Việt Nam. Tài liệu đề cập đến quan trọng của việc phát triển khả năng nghiên cứu cho giáo viên, bởi vì nó sẽ có thể giúp các giáo viên cải thiện hơn quy trình giảng dạy, tạo ra mới lạ nền tảng giảng dạy và tăng cường kết quả học tập sinh viên. Tác giả thực hiện ánh xạ và phân tích tình hình hiện nay của việc phát triển khả năng nghiên cứu cho giáo viên trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và hóa học, đánh giá các sách và báo cáo liên quan đến chủ đề, nhằm có thể hiệu quả hơn cho công việc phát triển khả năng nghiên cứu. Tuy nhiên, tài liệu này vẫn chưa được kiểm soát bởi sách nghiên cứu đều đặn nhất hoặc có thực nghiệm hạnh phúc. Ngoài ra, tài liệu cũng chưa có thông tin chi tiết về việc thực hiện sách nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và hóa học. Tuy nhiên, tài liệu vẫn có một số định nghĩa và yêu cầu cho việc phát triển khả năng nghiên cứu cho giáo viên trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và hóa học. Bởi vì việc phát triển khả năng nghiên cứu là quan trọng đối với các giáo viên, tài liệu này có thể dựa trên đó để cung cấp một kiến thức và yêu cầu cho việc phát triển khả năng nghiên cứu cho giáo viên.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015