Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
11 trang
56 lượt xem
6
0

Đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam: Nghiên cứu tình huống công ty cổ phần phát triển xanh bền vững Fargreen

Bài viết nhằm mục đích tìm hiểu hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam. Dựa trên tình huống nghiên cứu về Công ty Cổ phần Phát triển Xanh bền vững Fargreen – một doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nhóm tác giả tập trung làm rõ doanh nghiệp xã hội đổi mới sáng tạo như thế nào, các loại hình đổi mới sáng chủ yếu cũng như năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp xã hội.

Từ khoá:

feriaonoda

Đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp xã hội

Văn hóa doanh nghiệp

Mạng lưới hợp tác

Thị trường bán lẻ

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Quyết định số 897/QĐ-TTg

Quyết định số 897/QĐ-TTg

12 trang
Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa

Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa

8 trang
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và giải pháp

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và giải pháp

11 trang
Bài thuyết trình Chính sách khoa học công nghệ

Bài thuyết trình Chính sách khoa học công nghệ

29 trang
Sổ tay Thương mại hóa

Sổ tay Thương mại hóa

143 trang
Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế

Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế

11 trang
Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam

Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam

9 trang
Quyết định số 923/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 923/QĐ-TTg năm 2025

7 trang
Quyết định số 929/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 929/QĐ-TTg năm 2025

4 trang
Xu hướng quản trị nhân lực 4.0 và những khuyến nghị đối với Việt Nam

Xu hướng quản trị nhân lực 4.0 và những khuyến nghị đối với Việt Nam

15 trang
Những lợi ích của Big Data và phân tích dữ liệu cho công tác quản trị nhân lực tại các doanh nghiệp

Những lợi ích của Big Data và phân tích dữ liệu cho công tác quản trị nhân lực tại các doanh nghiệp

7 trang
Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam

10 trang
Phát triển nguồn nhân lực để đẩy mạnh đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp - Định hướng tại Việt Nam

Phát triển nguồn nhân lực để đẩy mạnh đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp - Định hướng tại Việt Nam

8 trang
Yếu tố văn hóa doanh nghiệp trong giảng dạy các học phần thuộc chuyên ngành Kinh tế - Thương mại - ngành Ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

Yếu tố văn hóa doanh nghiệp trong giảng dạy các học phần thuộc chuyên ngành Kinh tế - Thương mại - ngành Ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

12 trang
Thiết kế môn Văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc giảng dạy cho sinh viên ngành Hàn

Thiết kế môn Văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc giảng dạy cho sinh viên ngành Hàn

13 trang
Nghị định số 55/2025/NĐ-CP

Nghị định số 55/2025/NĐ-CP

15 trang
Nghị định số 88/2025/NĐ-CP

Nghị định số 88/2025/NĐ-CP

31 trang
Nghị quyết số 32/NQ-CP năm 2025

Nghị quyết số 32/NQ-CP năm 2025

2 trang
Nghị quyết số 71/NQ-CP năm 2025

Nghị quyết số 71/NQ-CP năm 2025

52 trang
Thể chế hóa chính sách thu hút trí thức khoa học và công nghệ người Việt Nam ở nước ngoài tham gia phát triển khoa học, công nghệ và đôi mới sáng tạo tại Việt Nam

Thể chế hóa chính sách thu hút trí thức khoa học và công nghệ người Việt Nam ở nước ngoài tham gia phát triển khoa học, công nghệ và đôi mới sáng tạo tại Việt Nam

15 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015