intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đồng bộ sugarcrm vs fac

Chia sẻ: Đoàn Thơ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

88
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đồng bộ fac với sugarcrm là một cách giúp bạn quản lý bạn bè, đối tác ... trên face của mình (hoặc của cty) 1 cách chặt chẽ và thân thiện hơn. bài viết sau đây sẽ giới thiệu về giải pháp đồng bộ giữa sugarcrm và fac. nội dung bài viết: mục tiêu tổng quan fac marketing chương trình áp dụng thành viên đến từ fac làm thế nào để có sự trung thành từ khách hàng?

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đồng bộ sugarcrm vs fac

  1. Đồng bộ SugarCRM vs Facebook Đồng bộ Facebook với SugarCRM là một cách giúp bạn quản lý bạn bè, đối tác ... trên Face của mình (hoặc của cty) 1 cách chặt chẽ và thân thiện hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về giải pháp đồng bộ giữa SugarCRM và Facebook. Nội dung bài viết: - Mục tiêu - Tổng quan - Facebook marketing - Chương trình áp dụng thành viên đến từ Facebook - Làm thế nào để có sự trung thành từ khách hàng? - Về chúng tôi - Khách hàng tham khảo - Mục tiêu - Thu thập thông tin của cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại - Tăng lượng khách hàng mới bằng cách chú trọng tiếp thị tới khách hàng tiềm năng - Làm hài lòng khách hàng hiện tại và tin dùng sản phẩm khi có nhu cầu - Nâng cao giá trị thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng - Phân tích hành vi khách hàng để phát triển chiến lược tiếp thị
  2. Hệ thống SugarCRM Chương trình áp dụng KH Tiềm năng Đăng ký thành viên thành viên từ FB (Cả hai hình thức Web + Facebook) Làm thế nào để có sự trung KH Đầu mối thành từ khách hàng? Tổng quan
  3. Facebook Marketing Phân tích cơ Kế hoạch Quản lý Quản lý phản sở dữ liệu tiếp thị Chiến dịch hồi của Bạn khách hàng trên FB FB bè/khách hàng Cuộc họp hàng tháng • Phân tích các báo cáo • Đánh giá Chiến dịch FB Lập kế hoạch định kỳ • Kế hoạch tiếp thị theo năm • Kế hoạch điều chỉnh hàng quý Thực hiện • Tìm bạn / Kết bạn • Bình luận / Like • Đăng ký (Web form / FB App) Theo dõi và hành động • Theo dõi bình luận, like, đăng lên tường FB • Trả lời tự động qua email / SMS khi đăng ký kết thúc Chương trình áp dụng thành viên đến từ FB Cấp độ: FB Normal: 20 tuổi trở lên, đăng ký để tham gia cộng đồng khách hàng với một ID / hộ chiếu FB silver: tích lũy 1-99 điểm FB gold: tích lũy ít nhất 100 điểm
  4. ĐĂNG KÝ: Tích lũy điểm Website Ứng dụng FB công ty FB Normal Đăng ký Online Kích hoạt FB Silver (Tên, giới tính, Ngày sinh, email, Thông qua ĐTDĐ / email FB Gold địa chỉ, điện thoại, mật khẩu ...) Thành viên đề án Tích lũy điểm: 1 bình luận hoặc 1 like = 1point (1 năm hiệu lực) 1 điểm tích lũy = 1000đ OR 100 điểm tích lũy = 1 voucher (ví dụ) Lượt like và comment tiếp theo trong cùng một ngày cũng sẽ được chấp nhận. Các thành viên có thể quyết định bao nhiêu điểm họ muốn để sử dụng làm voucher/ lần mua hàng. CHUYỂN GIAO ĐIỂM - Chuyển giao điểm giữa các thành viên Hình thức chuyển Nhận được một mã Điền mã xác giao trực tuyến xác nhận qua điện Hoàn tất nhận (yêu cầu tên người thoại di động dùng và mật khẩu) (Trong trường hợp không có điện thoại di động, chuyển giao trực tiếp có thể được thực hiện bởi nhân viên cty)
  5. Lợi ích của các loại FB: - Lợi ích của FB Normal: Nhận thông tin và xúc tiến sản phẩm mới nhất - Lợi ích của FB silver: Tích lũy điểm để khấu trừ khi mua trực tiếp/ voucher Được tiếp cận với mức giảm giá từ nhiều thương hiệu khác (hợp tác thương hiệu hợp tác với cty) - Lợi ích của FB Gold: Đôi điểm tích lũy khi mua (sau khi sử dụng dịch vụ của cty/ sản phẩm) Miễn phí khi được mời tới sự kiện đặc biệt của công ty hoặc được tài trợ bởi cty Làm thế nào để có sự trung thành từ khách hàng? Gửi email tự động đến các thành viên: - Gửi email yêu cầu xác nhận email khi đăng ký trên FB App - Gửi email để xác nhận việc đăng ký hoàn thành - Gửi email để thông báo những thay đổi của tài khoản điểm - Gửi email để thông báo nâng cấp trạng thái (một lần khi nó được nâng cấp) - Gửi email hàng loạt / tin nhắn SMS đến các thành viên Chương trình khách hàng trung thành định kỳ - Nhân đôi điểm hoặc tặng điểm vào các ngày lễ quốc gia - Giảm giá các phụ kiện - Đơn đặt hàng trước sản phẩm mới - Tặng điểm khi mua hàng vào ngày sinh nhật Về chúng tôi Dịch vụ của OnlineCRM:  Tư vấn triển khai CRM  Huấn luyện sử dụng CRM  Tùy biến tính năng theo yêu cầu  Bảo trì phần mềm hằng năm Giải pháp của OnlineCRM:
  6. CRM for Travel CRM for SMS Brand Name CRM for Real Estate CRM for Manufacturing CRM for Logistics CRM for HR (head- hunter) CRM for Groupon CRM for Task Management CRM cho Ngân hàng
  7. CRM for Business (Basic) CRM for Clinics, Health care centers CRM for Education
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2